x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Kiều Ân & mỹ nhân Cbiz chịu thiệt thòi vì cha mẹ chỉ thích quý tử

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:20 - 18/04/2022

Sinh ra trong gia đình coi trọng quý tử, khá nhiều mỹ nhân đình đám Hoa ngữ từng chịu nhiều thiệt thòi suốt quá trình trưởng thành. Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn những mỹ nhân này từng bước đạt được thành công, rồi tìm hiểu thêm về quá khứ không hề màu hồng của họ, mình vừa xót xa thay lại vừa khâm phục sự nghị lực của họ.

Trần Kiều Ân

Nữ thần dòng phim thần tượng xứ Đài Trần Kiều Ân khiến mình ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tươi tắn, làm sáng bừng cả gương mặt. Nói thật với các bạn là mình từng nghĩ chị đẹp này là nàng công chúa sinh ra đã ngậm thìa vàng, được cha mẹ nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa cơ!

Ai dè, sau khi tìm hiểu mới biết, hóa ra từ thuở ấu thơ, Trần Kiều Ân phải đối mặt với sự nghiêm khắc hết nấc của mẹ, đồng thời chứng kiến sự khác biệt của bà trong cách đối xử với cô và anh trai. Có lẽ vì vậy nên Trần Kiều Ân mới tự thề với bản thân mình rằng, sau này khi trưởng thành sẽ nỗ lực thật nhiều để muốn mua cái gì thì có thể tự mua cái đó.

Sau khi bước chân vào làng giải trí, nữ diễn viên Hoàng Tử Ếch luôn hết mình trong công việc, khiến netizen phải trầm trồ vì sự chăm chỉ và chuyên nghiệp. Đây cũng là lý do cô gặt hái được thành công vang dội trong làng phim ảnh, được khán giả yêu mến như ngày nay. Dù vậy, mình nghĩ là vết thương lòng của Trần Kiều Ân khi lớn lên trong cảnh thiếu thốn tình thương thì khó mà phai nhòa được đấy các bạn ạ!

Chương Nhược Nam

Với gương mặt trong trẻo, thanh thuần, đậm chất “mối tình đầu”, Chương Nhược Nam nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Đến “thiếu gia tỷ đô” Vương Tư Thông còn bấm nút follow cô nàng trên mạng xã hội là đủ biết rồi đó!

Từ lúc bước chân vào showbiz tới nay, Chương Nhược Nam nhiều lần được khen là có cái tên rất dễ nghe. Thế nhưng cách đây không lâu, khi tham gia show truyền hình, người đẹp này mới chia sẻ sự thực đầy xót xa phía sau cái tên này. 

Hóa ra, người nhà của Chương Nhược Nam vô cùng mong muốn có quý tử nhưng ai ngờ lại sinh được một nàng công chúa đầu lòng. Thế nên, họ mới đặt tên cô là “Nhược Nam”. Chẳng khó để tưởng tượng sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh như vậy, nữ diễn viên phải chịu bao áp lực, nhất là khi mẹ cô đến tận lần mang thai thứ 4 mới được như mong muốn. 

Cũng may là với sự chăm chỉ, sẵn sàng chịu khó, chịu khổ và năng khiếu trời cho (có thể khóc chỉ sau 5 giây), Chương Nhược Nam nhận được sự ưu ái của nhiều đạo diễn, góp mặt trong những bộ phim hấp dẫn, sự nghiệp phát triển không ngừng. Dù khó mà thay đổi được quan niệm của người nhà nhưng ít ra, Chương Nhược Nam cũng có thể tự yêu thương, chiều chuộng chính bản thân mình đúng không nào?

>>>Xem thêm: Hà Thịnh Minh - Phùng Thiệu Phong bộ đôi Cung Tỏa Tâm Ngọc giờ ra sao?

Hác Lôi

Nói thật thì mình khá ngạc nhiên khi thấy “chị đại” Hác Lôi cũng có mặt trong danh sách này. Sau khi tìm hiểu, mình mới biết được, là con gái duy nhất trong một gia đình chỉ muốn sinh quý tử, Hác Lôi từ nhỏ đã bị giáo dục nghiêm khắc, không được phép dựa dẫm vào ai cả. Như tình cũ Đặng Siêu chia sẻ thì: “Hác Lôi từ nhỏ đã phải làm một cậu con trai rồi!”, “Các bạn không thể tưởng tượng được sự khắc nghiệt của cha mẹ tôi đâu”.

Mình cho rằng, chính thời thơ ấu chịu thiệt thòi đó đã khiến Hác Lôi trở nên kiên cường, mạnh mẽ và độc lập tới vậy. Một mình xông pha showbiz, nữ diễn viên chưa bao giờ bị lung lay bởi những khó khăn trên con đường tiến bước, không ngừng hoàn thiện bản thân và trở thành “nàng thơ” được các đạo diễn phim văn nghệ hết mực yêu thích, thường xuyên “trọng dụng”. Đây cũng là một trong những sao nữ thực lực mà mình yêu thích nhất trên màn ảnh Hoa ngữ đó nha!

Y Năng Tịnh

Ngó qua cuộc đời của nữ ca sĩ/diễn viên đình đám Y Năng Tịnh mà mình thấy thương xót cho cô quá trời luôn! Có nguồn tin cho biết, cha mẹ người đẹp cực kỳ mong đợi có thể sinh được quý tử, thế nhưng cô lại là con gái thứ 7 trong gia đình toàn chị em. May mắn, do được “trời độ”, Y Năng Tịnh đã bình yên trưởng thành, bất chấp chẳng được hưởng tình thương của đấng sinh thành.

Với sự nỗ lực không ngừng, Y Năng Tịnh đã dùng hành động để chứng minh cô giỏi hơn rất nhiều đấng mày râu. Sau này, khi bước chân vào làng giải trí, người đẹp không ngừng cố gắng vào tạo dấu ấn trên cả lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh, có được lượng người hâm mộ đông đảo.

Tuy nhiên, mình thấy thời thơ ấu và quan điểm sai lầm của cha mẹ cũng phần nào ảnh hưởng tới Y Năng Tịnh. Thế nên, khi sinh ái nữ cho ông xã Tần Hạo ở tuổi 48, cô từng thấp thỏm không yên, lo sợ cha mẹ chồng không vui lòng. 

Rất may là nhà chồng mỹ nhân Họa Hồn đều rất yêu thích cháu gái, hơn nữa Tần Hạo cũng tiến hành khuyên nhủ, giải thích cho Y Năng Tịnh rằng công chúa nhỏ chính là cục cưng của gia đình và gia đình anh không coi trọng mấy tư tưởng cổ hủ đó. Mình thấy mừng thay cho nữ diễn viên này vì đã chọn được bờ vai đáng tin cậy để dựa vào đó!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ có nhiều phim chờ lên sóng

Xem ra trong làng giải trí Hoa ngữ có khá là nhiều những mỹ nhân phải lớn lên trong cảnh thiếu tình thương vì tư tưởng cổ hủ của đấng sinh thành đúng không nào? Dù vậy, họ không hề bị trói buộc bởi quan điểm đó của gia đình mà vẫn nỗ lực vươn lên và tìm được chỗ đứng cho bản thân trong showbiz như ngày nay. Điều này khiến mình vừa xót xa lại vừa nể phục các chị đẹp này đó! Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.