x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trần Kiều Ân - Alan Ngải Luân và những cặp đôi chị em trong Cbiz

Tiểu Thang Viên 21:44 - 04/04/2022

Vào ngày cuối cùng của tháng 3, “nữ hoàng phim thần tượng” Trần Kiều Ân đã đi đăng ký kết hôn cùng người đàn ông mà mình yêu, cuối cùng thì nữ diễn viên cũng thoát kiếp “gái chưa chồng” ở tuổi 42. Trên thực tế, Trần Kiều Ân lớn hơn người bạn đời là Ngải Luân đến 9 tuổi. Trong Cbiz cũng không ít những cặp đôi chị em, hơn nữa đôi nào cũng ngọt ngào không kém truyện ngôn tình.

1. Trần Kiều Ân – Tăng Vỹ Xương (Alan Ngải Luân)

Sau khi thừa nhận đang yêu đương, Trần Kiều Ân cực kỳ kín tiếng, sức thu hút không còn được như trước nữa. Nhưng ai cũng không ngờ rằng vào 31 tháng 3 vừa qua, nữ diễn viên đã đi đăng ký kết hôn. Từ bức ảnh có thể nhìn ra, Trần Kiều Ân đang mặc áo khoác tím với thân hình nhỏ nhắn, còn Ngải Luân thì mặc sơ mi trắng, bên ngoài là áo vest xanh, trông thật xứng đôi làm sao.

Cặp đôi chị em này hơn kém nhau 9 tuổi, cả hai quen nhau qua chương trình thực tế Tình Yêu Của Con Gái 2 và chính thức yêu nhau không lâu sau đó.

Có một lần, Ngải Luân từng nói với Trần Kiều Ân rằng: “Cho dù là lỗi của ai thì tôi cũng sẽ xin lỗi”. Sau khi Trần Kiều Ân nghe xong thì cực kỳ hài lòng, còn vuốt ve đầu anh và khen rằng: "Ngoan quá đi”. Sau khi đóng nhiều bộ phim thần tượng, vào vai những cô nàng nữ chính hạnh phúc thì cuối cùng, nữ hoàng phim thần tượng của chúng ta cũng đã tìm được hạnh phúc của chính mình rồi, chúc mừng chị đẹp nha!

2. Thích Vy – Lý Thừa Húc

Thật ra Thích Vy và Lý Thừa Húc cũng là một cặp đôi chị em đó, vì chỉ kém nhau có 2 tuổi thôi nên nhìn họ cũng không chênh nhau lắm.

Sau khi hai người kết hôn thì có một cô con gái, tên tiếng Anh là Lucky, nhìn giống mẹ cô bé lắm luôn, còn được gọi là “Thích Vy phiên bản mini”. Dạo gần đây có người chụp được hai vợ chồng đang ở bệnh viện, trong ảnh bụng của Thích Vy có vẻ hơi nhô lên, mình đoán có lẽ hai vợ chồng sắp chào đón thêm thành viên mới rồi.

3. Trần Hiểu – Trần Nghiên Hi

Trần Hiểu nhỏ hơn Trần Nghiên Hi 4 tuổi, cặp đôi nên duyên với nhau nhờ bộ phim Thần Điều Đại Hiệp, nhưng bọn họ không phải “phim giả tình thật” mà là sau khi bộ phim quay xong, khi gặp lại lúc quảng bá phim mới từ từ yêu nhau.

Vào ngày hai người kết hôn, nụ hôn khăn chùm đầu của “Dương Quá - Cô Long” đã nổi tiếng khắp mạng xã hội. Cách một tấm màn hình thôi nhưng mình vẫn cảm nhận được vị ngọt ngào trong tình yêu của họ.

Sau khi hai người kết hôn, mặc dù có đủ loại tin tức tiêu cực truyền ra nhưng chẳng bao lâu đã bị hai người lên tiếng bác bỏ. Đặc biệt là thời gian trước, phim mới của Trần Nghiên Hi là Sự Ngọt Ngào Ấm Áp khai máy, Trần Hiểu còn đi tham ban, đã thế còn ôm nàng dâu của mình vào trong lòng.

Hiện nay, tình cảm của hai vợ chồng vẫn thắm thiết như ban đầu và có một cậu con trai đáng yêu tên Tiểu Tinh Tinh nữa, một nhà ba người nhìn thật hạnh phúc.

4. Đỗ Giang và Hoắc Tư Yến

Hoắc Tư Yến lớn hơn Đỗ Giang 4 tuổi 10 tháng, bởi vì bình thường Hoắc Tư Yến rất chăm chút bản thân cho nên không nhìn ra được sự khác biệt về tuổi tác giữa hai người họ. Tình cảm của cặp đôi cực kỳ nồng thắm, cho dù đã kết hôn nhiều lăm nhưng họ vẫn nồng nàn như mới yêu.

Tham gia Mẹ Là Siêu Nhân 3, cho dù Đỗ Giang bận như thế nào nhưng chỉ cần Hoắc Tư Yến gọi điện đến thì anh sẽ nhanh chóng chạy về nhà. Trong chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế 5, khi bố và mẹ ở cùng một nhóm và được phân các nhiệm vụ khác nhau, trong khi những ông bố khác rảnh ngồi nói chuyện thì Đỗ Giang lại ra giúp vợ mình hoàn thành nhiệm vụ, sợ vợ bị mệt, xứng đáng là ông chồng tốt của năm.

Tiểu Thang Viên rất thích những tin tức liên quan đến những chuyện tình ngọt ngào của các ngôi sao trong làng giải trí Cbiz. Vì trong số những tin tức kết hôn – ly hôn, ngoại tình thì những câu chuyện ngọt ngào, bình dị này của họ như một liều thuốc an thần cho mình, khiến mình có thêm niềm tin vào tình yêu và “đẩy thuyền” cho OTP mình thích. Các bạn thích cặp đôi nào nhất, hãy bình luận dưới bài viết nha!

>>>Xem thêm: Đường Yên và những cái tên vàng trong làng lạm dụng thế thân

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.