x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Lệ Quyên bị netizen "la ó" vì suốt ngày đăng ảnh khoe thân

Thảo Phương 17:00 - 24/06/2021

Theo như mình quan sát được, kể từ sau khi công khai quan hệ tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên dường như hồi xuân và có cuộc sống phóng khoáng, thoải mái hơn. Thường xuyên đăng tải những tấm hình “nóng mắt” lên mạng xã hội, mình lướt sơ sơ thì thấy có lời khen đẹp đó, mà số lượng người chê trách cũng không phải là ít đâu.

>> Xem thêm: Lê Phương và dàn mỹ nhân Vbiz "ăn no hành" vì cảnh ghen trên màn ảnh

Dù đã ở tuổi 40 nhưng phải nói rằng Lệ Quyên vẫn giữ được sắc vóc quyến rũ, không phải mỹ nhân Vbiz nào cũng có được. Vì biết những ưu điểm ngoại hình của mình, "nữ hoàng phòng trà" thường xuyên trưng diện những bộ trang phục tôn triệt để vóc dáng thướt tha và “tâm hồn" của mình. Bằng chứng là trên trang cá nhân của người đẹp có rất nhiều ảnh mát mẻ và bung lụa hơn so với trước khi ly hôn với chồng cũ. 

Thế nhưng, có vẻ như cách khoe dáng của Lệ Quyên hơi quá đà khi liên tục “chiêu đãi” dân tình bằng những tấm ảnh hơi thiếu tế nhị, góc chụp từ dưới lên lại còn zoom cận cảnh nữa chứ. Đặc biệt là trong bức hình mà Lệ Quyên đăng tải mới đây, mình không biết là vô tình hay cố ý mà rất giống như cô đang “trả tự do" cho gò bồng đảo. Ôi sau tấm hình này, hàng loạt bình luận với 2 từ “xập xệ” được để lại. Còn mình thì chỉ biết câm nín, tới một câu cảm thán cũng chẳng buồn thốt lên luôn ấy.

Đây không là lần đầu tiên trên trang cá nhân của nữ hoàng phòng trà xuất hiện những tấm hình “nhức mắt" người xem như thế này. Soi loạt hình tay trong tay dạo đêm Hà Nội cùng Lâm Bảo Châu, dân tình cũng xôn xao không biết Lệ Quyên có hay không lộ ra điểm nào khi đi ra đường như thế này. Dù rằng diện trang phục khá “đoan trang" kín mít từ đầu đến chân nhưng phần áo yếm bó sát khiến mình rất dễ hiểu lầm. 

>> Đừng bỏ lỡ:Những màn khóc bi thương nhưng lại bị "ném đá" nhiều nhất màn ảnh Việt

Mà đâu chỉ là đi chơi với người yêu, chị đẹp mới phóng khoáng vậy. Trong những tấm hình chụp cùng bạn bè, Lệ Quyên cũng không ít lần hớ hênh suýt lộ hàng. Chị đẹp chị có quyền khoe, còn mình nhìn xong cũng có quyền khó chịu.

Không nói thể loại khoe “tâm hồn” ở trên, Lệ Quyên còn rất nhiệt tình khoe từ đầu đến chân. Cách đây không lâu, chị đẹp đã dân tình bị réo gọi sau khi đăng tải loạt ảnh body thon gọn đáng ngưỡng mộ. Được biết, ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên vẫn duy trì phong độ khoảng 45kg với số đo hình thể siêu chuẩn.

Bên cạnh lời khen dáng đẹp thì có khá nhiều lời chê bai cách cô ca sĩ tạo dáng kém sang và hơi vô duyên. Trước nhiều lần phản ánh của dư luận thì chị đẹp cũng chẳng mảy may bận tâm. Thậm chí, nữ ca sĩ vẫn tự tin đáp trả những ý kiến chê bai mình, đồng thời tăng tần suất khoe ảnh chứ chẳng hề giảm. 

Có vẻ như sau hơn 30 năm sống khép mình, cố gắng tạo nên một hình tượng đoan trang, thanh lịch phù hợp với danh xưng “nữ hoàng phòng trà” thì Lệ Quyên đã quyết định bung lụa, sống tự do theo cách mình muốn. Vẫn biết rằng chị đẹp có quyền lựa chọn và sống theo ý thích của mình nhưng là người nổi tiếng, mình nghĩ Lệ Quyên nên tiết chế lại để có hình ảnh đẹp hơn trong mắt người hâm mộ. 

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.