x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trấn Thành nhiều lần lên tiếng bảo vệ bà xã Hari Won

Hoa Le 08:15 - 28/07/2022

Những ngày qua, lướt mạng xã hội, không khó để tôi bắt gặp hàng loạt tin đồn về chuyện rạn nứt giữa Hari WonTrấn Thành. Chỉ vì thấy nữ ca sĩ không còn khoe hình sánh đôi bên cạnh chồng, đi du lịch lẻ bóng mà nhiều người cho rằng cặp đôi đã đường ai nấy đi. 

Mà điều khiến tôi còn thấy đáng sợ hơn là rất nhiều người chẳng biết lấy thông tin ở đâu mà cho rằng cặp đôi đình đám nhất làng giải trí Việt đã chấm dứt hợp đồng hôn nhân. Trước hàng loạt ý kiến của dư luận, Trấn Thành cũng đã lên tiếng để bảo vệ Hari. Anh thẳng thắn cho rằng nhiều cư dân mạng quá sáng tạo, bịa đặt ra những câu chuyện không hề có thật. 

Nam diễn viên Bố Già chia sẻ: “Mấy nay em nghe nhiều lời đồn ác ý về vợ chồng em lắm rồi! Định im rồi, nhưng nói miết nên em nói ở đây 1 lần luôn nà! Để rà lại coi: Mới quen thì nói tui là người thứ ba. Quen rồi thì nói bà Heo có mới nới cũ. Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để post lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân. Sáng tạo ghê hôn?

Cái gì cũng nói được! Hay thiệt chớ! Giờ vậy hen! Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ dùm em: "ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy"??? Thấy ghét, tui gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè!!! Coi coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha? Thấy không nói cái làm tới, đồn hoài! Thiệt tình”.

Đồng thời, tôi thấy thái độ của nam MC cũng khá bức xúc, yêu cầu mọi người bớt suy diễn và đào bới chuyện tình cảm, hôn nhân của gia đình anh. Trấn Thành khẳng định vợ chồng anh đang rất hạnh phúc, không gây lộn dù chỉ một câu. Chưa dừng lại ở đó, anh còn khoe hình hôn má bà xã với dòng caption mà tôi cho rằng đang cố tình mỉa mai những kẻ hay tò mò, bịa chuyện về gia đình người khác. 

>>> Xem thêm: Vy Phạm và loạt hot TikToker sở hữu phong cách ô dề đến phát ngán

Bình thường, trong vai trò là một diễn viên, MC nổi tiếng, khéo ăn nói, Trấn Thành vốn luôn được lòng khán giả lẫn đồng nghiệp bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế, duyên dáng. Hiếm khi, tôi thấy anh bực tức đến mức phải nặng lời với người khác. Nhưng hễ có ai đụng chạm tới bà xã của anh, nói những lời không hay, lập tức Trấn Thành bật mode xéo xắt, đáp trả thẳng mặt, không cần nể nang. 

Chẳng nói đâu xa, như hồi năm 2021, tin đồn rằng Hari Won khó sinh con lan truyền khắp mạng xã hội. Nhiều người thắc mắc là sao cặp đôi đã bên nhau cả nửa thập kỷ mà vẫn chưa có em bé. Trấn Thành lập tức giận dữ đáp trả: “Tại sao viết vợ tôi khó có con? Sai hoàn toàn. Ai chứng minh cho bạn chuyện đó?”. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ thêm: “Tôi và bà xã tới giờ này vẫn chưa có con là vì chúng tôi chưa muốn, chứ nó không liên quan gì đến chuyện khó có hay dễ gì ở đây cả”.

Trước đó, tôi thấy cả 2 từng chia sẻ muốn dành thêm thời gian bên nhau. Đến khi quyết định có em bé, họ muốn sinh một trai một gái. Chưa kể, theo tôi được biết thì Hari Won từng có thời gian mắc bệnh nặng, ảnh hưởng tới sức khoẻ nên ông xã của cô luôn cảm thông, không hối thúc vợ phải sinh con. Thậm chí, anh còn khẳng định không có con ruột thì nhận con nuôi. Như vậy là đủ hiểu Trấn Thành thương vợ thế nào. 

Mặc dù xã hội hiện đại và phát triển nhưng tôi vẫn thấy nhiều người khó cảm thông cho sức khoẻ của vợ, thúc ép người phụ nữ của mình phải có em bé bằng được. Không phải ai cũng có đủ sự bao dung và thấu hiểu cho vợ như Trấn Thành. Chưa kể, tôi cho rằng chuyện có con hay không là quyết định của mỗi người. Nhiều cặp đôi trong Vbiz cũng sinh con muộn, hoặc chọn không có em bé như Khởi My - Kelvin Khánh đấy thôi.

Trong một lần khác, khi anti cho rằng Hari Won chỉ dựa hơi chồng, không có Trấn Thành thì cô chẳng có được sự nghiệp như ngày nay. Tôi cũng thấy nam MC lên tiếng bênh vợ: “Tôi biết chứ, vẫn có người bảo Hari Won dựa hơi Trấn Thành, tôi thật sự không muốn nghe những lời đó. Nó sẽ khiến vợ tôi bị tổn thương còn bản thân tôi cũng chẳng vui vẻ gì”.

Rồi đến khi Trấn Thành chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc anh vào bếp nấu ăn cho vợ, nhiều người cũng cho rằng nữ ca sĩ người Hàn Quốc không biết chăm sóc và sẻ chia việc nhà với ông xã. Trước những lời chê bai vợ, Trấn Thành thẳng thắn đáp: "Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu. Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó một cách khôn ngoan. Biết là bạn có ý tốt nhưng cảm ơn, vì tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại".

Ngoài những bình luận trái chiều trên, tôi nghĩ hàng ngày cả 2 phải nhận về vô số những sự tiêu cực khác từ netizen. Có những lúc, Hari Won chia sẻ rằng cô áp lực khi liên tục bị mỉa mai, chế giễu, hạ bệ bằng những suy nghĩ độc hại. Nhưng tôi thấy thật may mắn khi cô có Trấn Thành bên cạnh sẻ chia, an ủi và bảo vệ. 

 >>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà và dàn sao Vbiz đưa con đi nước ngoài nghỉ hè

Chuyện tình cảm, đời sống cá nhân của nghệ sĩ vốn dĩ là điều riêng tư mà tôi cho rằng khán giả nên tôn trọng và không nên xâm phạm. Tôi cũng không cần quan tâm những lời đồn đại ngoài kia đúng được bao nhiêu phần trăm, lấy dẫn chứng từ đâu nhưng chỉ biết rằng suốt 6 năm qua, Trấn Thành vẫn luôn dành sự yêu thương, che chở và thấu hiểu cho bà xã. Riêng điều đó thôi cũng đủ để tôi ngưỡng mộ nam MC và cuộc hôn nhân của anh với Hari Won rồi.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích cặp đôi Trấn Thành - Hari Won hoặc là fan của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".