x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Gia đình Hoa dâm bụt và những hội bạn thân có quy tắc 1-0-2

Hoa Le 10:45 - 28/06/2022

Trong làng giải trí, luôn tồn tại những tình bạn thân thiết, gắn bó lâu bền nhờ sự đồng điệu trong tính cách, sở thích. Mỗi hội bạn thân của Vbiz lại có những quy tắc riêng, để giữ cho tình bạn luôn bền chặt. Mặc dù đôi khi, những điều khoản ấy có hơi lạ lùng, vô lý, thậm chí là khắt khe, song tôi thấy các nghệ sĩ vẫn chơi tới bến với những quy định có 1-0-2 mà chỉ nhóm bạn tri kỷ của họ có được. 

Đã từ lâu, hội bạn thân của Trấn Thành nổi đình nổi đám trong Vbiz không chỉ bởi số lượng cực khủng mà còn nhờ những cái tên đình đám góp mặt như Lê Giang, Trúc Nhân, Anh Đức, Ali Hoàng Dương, Ngọc Giàu, Tuấn Trần,... Đều là những ngôi sao nổi tiếng, lịch trình bận rộn nhưng họ vẫn luôn cố gắng tranh thủ thời gian rảnh rỗi, sắp xếp để đi du lịch cùng nhau. Số lượng ngôi sao hội tụ trong nhóm tri kỷ của ông xã Hari Won phải ngang ngửa dàn khách mời nổi tiếng dự đám cưới thế kỷ của Minh Hằng hay Đông Nhi.

Nhưng điều khiến tôi khá bất ngờ là mỗi lần đi chơi cùng nhau, cả nhóm luôn cố gắng tuân thủ dresscode. Đây là quy tắc mà nam MC đặt ra, nếu ai vi phạm sẽ bị phạt 10 triệu đồng. Nhờ vậy mà đi đâu, hội bạn thân này cũng có những tấm hình tone sur tone cực kỳ đẹp mắt, nổi bật.

Còn hội bạn thân Cờ cá ngựa của Trấn Thành, Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, Quang Trung lại đặt ra một nguyên tắc: Không được lấy điểm xấu của bạn làm quà mua vui cho người khác. Chính vì thế, khi một thành viên thấy điểm xấu của bạn thân, họ liền lập tức giải quyết mọi chuyện trong nhóm. Tôi thấy quy tắc này vô cùng lịch sự, tế nhị, giúp cho hội bạn thân tử tế với nhau, đồng thời giữ tình bạn bền chặt. 

Trong khi đó, nhóm bạn thân toàn người mẫu đình đám của Ngọc Trinh lại được chân dài gốc Trà Vinh đặt với cái tên đầy kiêu hãnh - Sanh Ra Đã Đẹp. Đúng với tiêu chí này, nên thành viên nào trong nhóm cũng đều có vẻ ngoài vượt trội, xuất sắc. Và quan trọng hơn hết, hội bạn thân của Ngọc Trinh là những người bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền. 

Cứ nhìn nội quy của nhóm là đủ hiểu, để làm bạn thân của Ngọc Trinh chẳng dễ dàng gì. Ngoài những yêu cầu như không yêu chung bồ, không đi trễ hẹn, huỷ kèo, nếu tới trễ sẽ phạt 500k/phút… tôi còn đặc biệt chú ý đến lệ phí gia nhập hội lên tới 1 tỷ đồng. Nghe xong mà sốc, điều này chứng tỏ hội bạn thân của Ngọc Trinh toàn đại gia ngầm Vbiz. 

Là một trong những hội bạn thân có tiếng nhất nhì Vbiz, gia đình Hoa Dâm Bụt được khán giả cực kỳ yêu mến bởi sự lầy lội, hài hước, yêu thương, đùm bọc lẫn nhau giữa các thành viên. Sau khi tham gia cùng một một chương trình, Hoà Minzy, ErikĐức Phúc dính tới nhau tới tận bây giờ, trở thành chị em gắn bó từ công việc tới cuộc sống. 

>>> Xem thêm: Quyền Linh: Ở ngoài là người nổi tiếng, về nhà làm nội trợ

Trong khi Đức Phúc thì ngây ngô, Erik trầm lắng thì Hoà Minzy lại là chị cả trưởng thành, họ tạo thành bộ ba vô cùng đáng yêu, thương thì thương hết mực, mà dìm nhau thì dìm hết mình. Chẳng thế mà chỉ cần bộ 3 này táp lại gần nhau là khán giả lại có chuyện hài để nghe. 

Ngoài ra, 3 chị em nhà này có quy tắc tình bạn cực kỳ lầy lội. Sau khi tụ họp cùng nhau, ai cũng có hình đẹp để đăng, mặc dù địa điểm, thành viên thì vẫn vậy nhưng vị trí của người đứng giữa sẽ thay đổi. Facebook của ai thì người đó sẽ đứng giữa trong bức hình. Nghe thì thấy vô lý nhưng ngẫm ra thì cực thuyết phục.

Tuy kín tiếng hơn những hội bạn thân trên nhưng nhóm của Tăng Thanh Hà luôn được xếp vào hàng những mỹ nhân quyền lực Vbiz gồm toàn các ngôi sao, phu nhân hào môn như Thân Thuý Hà, Bùi Việt Hà, Đặng Thu Thảo, Băng Di,... Dù cách biệt tuổi tác, khác nhau trong công việc nhưng bao năm qua, họ vẫn duy trì tình bạn thân chân thành. Cứ có dịp là cả hội bạn sẽ hội ngộ, hẹn hò cà phê, trò chuyện hàn huyên. 

Mà tôi để ý, điểm chung giữa các người này này đó chính là đều xinh đẹp, tài giỏi, có cuộc sống sang chảnh, giàu có. Bên cạnh đó, họ cực kỳ kín tiếng chuyện đời tư, không ồn ào trên truyền thông. Chính vì vậy, có một quy tắc để duy trì tình bạn giữa họ đó là không bao giờ được nhắc chuyện đời tư của nhau. 

 >>> Xem thêm: Trương Ngọc Ánh và Quốc Khánh sau 15 năm Áo Lụa Hà Đông lên sóng

Mỗi một hội bạn thân lại có những nguyên tắc riêng để duy trì mối quan hệ gắn bó, thân thiết. Ban đầu, có thể khi đọc chúng ta sẽ thấy lạ lùng, vô lý nhưng ngẫm lại mới thấy, những nội quy đó phần nào thể hiện được những điểm chung trong tính cách, cuộc sống và cả sự nghiệp giữa những người bạn nổi tiếng này.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích những hội bạn thân Vbiz hoặc muốn hóng tin tức giải trí hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.