x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trấn Thành và dàn sao Việt có mẹ vợ trẻ đẹp bất ngờ

Hoa Le 17:35 - 04/07/2022

Không khó để bắt gặp những cặp đôi trai tài gái sắc trong làng giải trí Việt được công chúng khen ngợi, ủng hộ hết mình, bởi đàng trai thì giỏi giang, tài năng còn đàng gái thì đảm đang, dịu hiền, nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành. Và phải đến khi tìm hiểu, tôi mới phát hiện ra, bà xã của các sao nam sở hữu nét đẹp cực phẩm ấy là do được hưởng trọn gen trội từ phụ huynh. 

Nhiều người vẫn khen ngợi thủ môn Bùi Tiến Dũng số hưởng khi lấy được Dianka Zakhidova - cô người mẫu Gen Z vừa trẻ trung vừa xinh đẹp tựa thiên thần. Chẳng những sở hữu đôi chân dài miên man, thon gọn cùng vóc dáng chuẩn siêu mẫu mà Dianka còn có gương mặt sắc sảo, đôi mắt to tròn cực kỳ Tây. 

Nhan sắc này có được là nhờ bà xã Bùi Tiến Dũng thừa hưởng gen đẹp từ mẹ cô. Vẻ đẹp của mẹ vợ nam thủ môn nổi tiếng khiến cả cõi mạng xôn xao, xuýt xoa vì quá trẻ trung, rạng rỡ. Ngắm những tấm hình hiếm hoi của Dianka chia sẻ khi chụp cùng mẹ, có thể thấy cô có rất nhiều nét giống với bà. 

Dù đã trải qua nhiều lần sinh con, lại ở tuổi trung niên nhưng mẹ của Dianka vẫn vô cùng trẻ trung, da căng bóng. Phong cách thời trang của bà hiện đại, thanh lịch và quý phái, đôi lúc cũng trẻ trung chẳng kém cạnh con gái. Khi đứng cạnh bà xã Bùi Tiến Dũng, hai mẹ con mà khiến tôi cứ ngỡ như hai chị em. 

Mẹ của Hari Won cũng chứng minh nhan sắc không tuổi khi nhiều lần đọ sắc cùng con gái. Bà không trang điểm quá nhiều, chỉ tô son đỏ để gương mặt thêm tươi tắn nhưng vẫn chiếm trọn spotlight bởi quá xinh đẹp, trẻ trung. 

>>> Xem thêm: Vân Anh sau 14 năm Bỗng Dưng Muốn Khóc: Rời Vbiz, ngày càng trẻ đẹp

Không khó để tôi nhận ra, đôi mắt to tròn cùng khuôn miệng xinh xắn của Hari Won có được là nhờ hưởng trọn gen trội của mẹ. Lúc nào, bà cũng để kiểu tóc ngắn, xoăn, diện trang phục đơn giản như tao nhã, thanh lịch. Làn da của mẹ vợ Trấn Thành thì khỏi phải nói rồi, trắng hồng, rạng rỡ và rất khó có thể thấy được dấu hiệu lão hoá. 

Nam MC từng nhiều lần khen ngợi mẹ vợ nấu ăn ngon đến mức anh muốn ở rể. Thậm chí, anh còn hài hước gọi phụ huynh là “chị Sook Hee” nhằm khen ngợi mẹ vợ quá trẻ so với tuổi thực. Còn về phía Hari Won, tôi từng nghe cô chia sẻ rằng ban đầu mẹ không thích Trấn Thành vì thấy anh có phần đào hoa và trẻ trâu, không phải gu con rể chững chạc, chín chắn của bà. Tuy nhiên, Trấn Thành lại cực giỏi khoản lấy lòng, nên nhanh chóng khiến mẹ ruột của cô cảm mến. Nên từ chỗ không thích, đến thời điểm hiện tại, nam MC đã thân với mẹ vợ như người thân ruột thịt trong gia đình.

Sẽ là một thiếu sót nếu nhắc đến những bà mẹ vợ trẻ trung mà quên mất mẫu thân của vợ Lý Hải. Nếu bạn thắc mắc Minh Hà ăn gì mà sinh 4 nhóc tỳ, ở tuổi U40 rồi mà vẫn trẻ đẹp thì bí kíp chính là đây nhé. Cô có hẳn một bảo hiểm nhan sắc trọn đời, nhờ có mẹ cực phẩm.

Nếu quay ngược về quá khứ, thì tôi tin chắc rằng mẹ vợ Lý Hải từng là một hot girl hoặc mỹ nhân cả một vùng. Vì ở tuổi trung niên, con cháu đuề huề rồi, nhưng bà vẫn trẻ trung, xinh đẹp, giữ được đường nét thanh tú. Cùng như 2 người đẹp trên, Minh Hà cũng hưởng trọn vẹn nhan sắc trời phú từ mẹ, nhất là đôi mắt và khuôn miệng. 

Phong cách thời trang của mẹ Minh Hà rất đơn giản, nhưng tinh tế, tao nhã, làm nổi bật lên sự quý phái. Có mẹ đẹp như thế này bảo sao mà tôi thấy Minh Hà và ông xã rất tự hào, thường xuyên khoe hình với bà. 

>>> Xem thêm: Thuý Ngân, Anh Thư và dàn mỹ nhân U40 khoe trang phục biển cực bén

Không ngờ rằng mẹ vợ của các sao nam Vbiz lại có thể trẻ trung đến như vậy. Chắc chắn thời trẻ, họ từng là những mỹ nhân nức tiếng, sở hữu nhan sắc cực phẩm, nên mới có thể tạo ra những cô con gái xinh đẹp đến như vậy.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Trấn Thành hoặc là một mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.