x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trấn Thành và những chàng rể quý của làng giải trí Việt

Thi Zun 09:30 - 22/03/2022

Nhiều người vẫn ái ngại chuyện mẹ chồng nàng dâu hay mẹ vợ con rể vì khoảng cách thế hệ hay những kì vọng của bậc phụ huynh quá nhiều. Nhưng tôi tin bạn sẽ nghĩ khác đi khi nhìn những cặp mẹ vợ con rể của Vibiz này.

Kim Lý

Là một cặp đôi nhận được sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ, Kim LýHồ Ngọc Hà đến nay đã chung sống như vợ chồng và có với nhau cặp sinh đôi Lisa và Leon. Cuộc sống hôn nhân của gia đình Hồ Ngọc Hà luôn được cặp đôi chia sẻ với công chúng và nhìn vào đó người hâm mộ cảm nhận được rằng gia đình nhỏ đang cực kì hạnh phúc, con cái hiếu thuận với cha mẹ. Sau khi về chung một nhà, Hồ Ngọc Hà chăm chỉ kinh doanh song song với hoạt động nghệ thuật. Kim Lý cũng là một người chồng giỏi kiếm tiền lại có tiếng là “cuồng vợ con”.

Không những yêu thương gia đình, Kim Lý còn nổi tiếng là người đàn ông hào phóng, hiểu lễ nghĩa khi anh hết mực yêu thương ba mẹ Hồ Ngọc Hà. Sống chung dưới một mái nhà, người hâm mộ thường xuyên bắt gặp những khoảnh khắc đầm ấm giữa Kim Lý và ba mẹ Hà Hồ xoay quanh việc giữ hai nhóc tỳ, du lịch, dã ngoại.

Theo dõi gia đình Hồ Ngọc Hà lâu sẽ không còn lạ gì với những màn “nịnh mẹ vợ” lịm tim của Kim Lý. Mặc dù hiếm khi anh bày tỏ thẳng thừng trước truyền thông nhưng Kim Lý rất siêng năng tương tác trên mạng xã hội với mẹ vợ. Có lần khi bà Ngọc Hương khoe hình đi chơi cùng bạn già, Kim Lý nhanh nhảu thả một bình luận “Hai người mẫu hả?”, mẹ vợ vui tính cũng lập tức tung hứng với chàng rể quý bằng một lời thách đố: “Chớ ren nựa! Dịch đi”.

Hiếm khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân thế nhưng khi được hỏi về con rể bà Hương không ngại bày tỏ bản thân rất quý Kim Lý, bà khen ngợi anh là người thật thà, thẳng thắn lại chịu khó làm ăn. Điều đặc biệt Kim Lý yêu thương con gái cưng của bà, thậm chí còn hết mực thương yêu bé Su Beo là con trai riêng của Hà Hồ đó là điều bà cảm động, bà không mong cầu gì hơn nữa.

 >>> Xem thêm: Hiền Hồ và sao Việt sinh năm 1997 đều dính lùm xùm tình cảm

Thanh Bình

Từng là một đôi vợ chồng được khán giả hâm mộ thì nay Ngọc Lan và Thanh Bình đã đường ai nấy đi. Mặc dù không còn đồng hành nhưng cặp đôi vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả trên con đường sự nghiệp khi họ chia tay một cách rất văn minh, lịch sự, không hề đả kích đổ lỗi cho ai, thậm chí Ngọc Lan còn sẵn lòng gửi lời chúc phúc cho chồng cũ khi anh bước thêm bước nữa.

Hậu li hôn, Thanh Bình vẫn thường xuyên gặp gỡ để chăm sóc, thăm nom con trai. Mặc dù hôn nhân tan vỡ nhưng Thanh Bình vẫn nhận được sự yêu thương từ phía gia đình Ngọc Lan. Để đáp lại tình cảm ấy, Thanh Bình vẫn lui tới thăm hỏi, vẫn gọi bà ngoại Louis là mẹ và giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp với bà con gần xa của Ngọc Lan.

Thay vì chỉ thể hiện trên mạng xã hội thì khán giả thấy Thanh Bình lựa chọn thể hiện tình cảm bằng hành động. Trong buổi tiệc thân mật nhân dịp sinh nhật lần 65 của bà ngoại Luois, Thanh Bình đã có mặt dự tiệc và lưu lại nhiều khoảnh khắc đầm ấm. Trong những dịp đặc biệt, anh vẫn dành thời gian để về quê vợ cũ thăm mộ ba vợ. Mẹ Ngọc Lan từng dành nhiều lời khen ngợi con rể là một người con hiếu thảo, toàn tâm toàn ý với gia đình.

Trấn Thành

Kết hôn đã lâu nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng ngọt ngào trong thời gian chờ đón thành viên nhỏ của gia đình. Là một MC hoạt ngôn, bậc thầy khéo ăn nói, Trấn Thành rất khéo léo trong việc kết nối với gia đình vợ. 

Tuy vậy Trấn Thành cũng phải nhiều lần “lên bờ xuống ruộng” mới chinh phục được tình cảm của mẹ vợ. Hari Won bật mí, thời gian đầu khi cả hai yêu nhau mẹ cô không có nhiều cảm tình với Trấn Thành. Thậm chí bà còn “trông mặt mà bắt hình dong” khi nhận xét Trấn Thành là người đào hoa, chưa chính chắn, bà không tin tưởng anh sẽ bảo vệ chăm lo tốt cho Hari. 

Vấp phải sự phản đối của mẹ vợ tương lai quả là khó khăn với Trấn Thành. Nhưng tôi thấy anh chàng này lại biến khó khăn thành cơ hội khi nam MC cẩn trọng, dành nhiều tâm ý để chinh phục mẹ vợ bằng sự khéo léo, chân thành của mình. Cuối cùng từ không có nhiều cảm tình đến nay mối quan hệ giữa mẹ vợ và chàng rể quý lại thân thiết, tự nhiên vô cùng.

Bí quyết “nịnh” mẹ vợ của Trấn Thành được Hari tiết lộ anh không bao giờ gọi mẹ vợ bằng mẹ mà ngược lại gọi là chị. Giải thích cho việc này Trấn Thành bật mí vì mẹ Hari vừa trẻ trung vừa hài hước, hay “cà khịa” con rể nên anh gọi bằng danh xưng thân mật là “chị Sook Hee”. Không biết đây có phải là một “chiêu” để “nịnh” mẹ vợ hay không nhưng Trấn Thành chia sẻ từ trước tới giờ anh có thể “chặt chém” hầu hết mọi người nhưng với “chị Sook Hee” thì anh lại như đụng trúng cao thủ. Mẹ Hari là người duy nhất có thể trị được tài năng “cà khịa” của con rể nên Trấn Thành rất khâm phục. 

>>> Xem thêm: Thanh Bi trên phim gây tranh cãi, ngoài đời ghi điểm với style kín đáo 

Nhìn vào các nam nghệ sĩ trên đây tôi lại cảm thấy khoảng cách giữa mẹ vợ và con rể không hề đáng ngại nếu gia đình luôn quan tâm và dành thời gian ở bên nhau. Mong rằng trong tương lai sẽ nhìn thấy những gia đình nhỏ này có thêm nhiều kỉ niệm đẹp.

Bài viết được Thi Zun gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.