x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Việt Anh tự nhận lập kỉ lục Guinness cho diễn viên hôn nhiều nhất

Đức Nguyên 07:01 - 15/07/2021

Việt Anh là một trong những nam diễn viên “ăn khách” nhất của mảng phim truyền hình phía Bắc. Anh “phủ sóng” liên tục trong nhiều bộ phim “bom tấn” và tạo được ấn tượng trong lòng công chúng như: Chạy Án, Người Phán Xử, Khi Đàn Chim Trở Về, Sinh Tử,…và gần đây nhất là Hướng Dương Ngược Nắng mà tôi đang theo dõi.

 Gương mặt và ngoại hình của Việt Anh thường hợp với những vai phản diện, tôi thấy nam diễn viên này thường hoá thân thành những nhân vật công tử ăn chơi, con nhà giàu hay giới giang hồ, doanh nhân hối lộ,… để phản ánh những mặt trái của xã hội. Tuy nhiên người ta chẳng thấy ghét bỏ mà điều đó còn trở thành “thương hiệu” riêng của nam diễn viên này.

 >>>Xem thêm: Thu Hoài ngoài đời không đáng ghét như Thủy trong phim Mùa Hoa Tìm Lại

Với những cống hiến của Việt Anh cho nghệ thuật nước nhà, anh được sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú với số phiếu tán thành 100%. Mới đây, nam diễn viên bất ngờ xuất hiện trong chương trình Ai Là Triệu Phú khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

 Trước sự dẫn dắt của “giáo sư Xoay” - MC Đinh Tiến Dũng, chương trình này tạo được hiệu ứng với đông đảo khán giả với nhiều cung bậc cảm xúc. Khi được “chủ xị” của chương trình tò mò về những cảnh ngọt ngào của Việt Anh đối với những diễn viên nữ đóng cặp và mong ước một ngày được làm diễn viên để được hôn, Việt Anh trêu đùa nói: 

  >>>Xem thêm: Phương Oanh tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng: Sao giống Long quá vậy?

“Nếu có một xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam về diễn viên có số lần hôn nhiều nhất trên màn ảnh thì ngoài tôi ra chắc không có ai ứng cử cho vị trí này”. Bên cạnh đó, nam diễn viên chia sẻ thêm, anh không nhớ hết mình đã tham gia bao nhiêu phim và hôn bao nhiêu cô gái nhưng gần như mỗi dự án anh tham gia đều hôn ít nhất một cô. Theo tôi thấy, khán giả nên đặt cho Việt Anh một danh xưng mới là nam diễn viên “số hưởng” nhất màn ảnh Việt. 

 Trong bộ phim Gió Nghịch Mùa, Việt Anh vào vai một anh trưởng phòng Hoàng Minh nhà nghèo, chưa gặp thời và đầy tham vọng. Khi gặp được Khánh Ngọc (Lỹ Nhã Kỳ thủ vai) - một cô gái xinh đẹp, tài giỏi, đi du học Mỹ về, Minh đã auto đổ trước sản nghiệp đồ sộ của gia đình cô ấy mà không chút do dự.

 Trong bộ phim này, Lý Nhã Kỳ và Việt Anh như sống cùng nhân vật. Tôi thấy rằng những cảnh tình cảm, hôn nhau lãng mạn của cặp vợ chồng Khánh Ngọc và Hoàng Minh được đôi trai tài gái sắc này “diễn như không diễn”, khiến khán giả “đẩy thuyền” cực mạnh cho hai người đến với nhau ở ngoài đời.

 Trong phim Tình Yêu Không Hẹn Trước, Việt Anh tiếp tục thể hiện thế mạnh của bản thân khi hoá thân thành một chàng trai công tử nhà giàu, ngông cuồng và coi thường tình yêu. Tuy nhiên, kể từ khi gặp được Mai (do Lã Thanh Huyền thủ vai), nhân vật phản diện này đã biết “quay xe”, trân trọng gia đình và tình yêu, cuộc sống. Bên cạnh đó, những cảnh hôn hít lãng mạn của cặp đôi này cũng khiến cho đông đảo khán giả phải “lụi tim”.

 Sinh Tử cũng là bộ phim truyền hình khiến Việt Anh và Quỳnh Nga dính phải tin đồn hẹn hò bởi những cảnh hôn say đắm, cuồng nhiệt. Trong tác phẩm này tôi thấy có nhiều cảnh nhân vật Quỳnh Trinh do Nga thủ vai mặc những bộ đầm cực kì gợi cảm khiến doanh nhân Mai Hồng Vũ (Việt Anh) không thể kiềm chế nổi và hai ngừoi đã “hoà vào nhau” như một cặp đôi yêu nhau thực sự.

  >>>Xem thêm: Xuân Phúc trong Cây Táo Nở Hoa muốn đóng vai si tình, chán phản diện

Gần đây nhất là cảnh hôn của anh với diễn viên Lương Thu Trang trong Hướng Dương Ngược Nắng, phân đoạn này khi xem khiến tôi “đỏ mặt”. Tuy nhiên, Việt Anh cũng chia sẻ để có những cảnh hôn nhau như thế thực sự lúc quay rất vất vả: “Vòi phun nước 4 ông trèo lên cây xối xả phun xuống bọn tôi ở dưới. Nước tạo mưa đôi khi cũng không sẵn nước máy để sử dụng… Khi chúng tôi chuẩn bị có nụ hôn lãng mạn dưới mưa thì tôi lại ngửi thấy… Đấy! Bạn hiểu ý tôi mà”.

 Thực sự cứ bảo hôn là sướng lắm nhưng theo tôi thấy, để hôn được một người mà không phải người yêu mình, không có cảm xúc kiểu yêu đương thì đó là một cực hình. Hơn nữa, không phải hôn vài ba ngừoi mà đến cả chục người như vậy thì chẳng hề đơn giản chút nào. Thế mới biết được tài diễn xuất của Việt Anh đúng là “không phải dạng vừa”.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.


 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.