x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Loạt câu thoại chỉ nghe là biết phim nào: “Nàng yên tâm” là nhớ Như Ý

Uyên Phương 16:16 - 26/03/2022

Không cần nhắc gì nhiều, chỉ cần nghe đến loạt câu thoại cực ấn tượng này thôi, là trong đầu các mọt phim “nhảy số” ngay được đấy là phim nào. Cùng mình điểm qua nhé.

Điều tuyệt vời nhất của chúng ta

“Cậu ấy của năm đó chính là cậu ấy tuyệt vời nhất, nhưng tôi của mãi sau này mới là tôi tuyệt vời nhất. Thế nhưng, giữa những con người tuyệt vời nhất của chúng tôi lại cách nhau một tuổi trẻ. Dù chạy thế nào cũng không thắng được thanh xuân.” Đây chắc hẳn là một trong các câu thoại kinh điển mà mình nghĩ rằng các mọt phim Hoa Ngữ ít nhất cũng phải nghe qua một lần.

Câu thoại này cũng chính là lời thoại mở đầu cho bộ phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta. Dư Hoài và Cảnh Cảnh cùng trải qua thời gian ngồi cùng bàn suốt ba năm cấp ba, trải qua bao ngây ngô tuổi mới lớn. Sau khi tốt nghiệp, họ xa cách một khoảng thời gian dài để rồi khi gặp lại cả hai đều đã trưởng thành, trở thành những phiên bản mới tốt đẹp hơn của bản thân. 

Trần Tình Lệnh

Siêu phẩm mùa hè năm 2018 Trần Tình Lệnh là bệ phóng vững chắc giúp cho tên tuổi của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến trở nên nổi tiếng khắp Hoa Ngữ. Dù Trần Tình Lệnh sở hữu dàn diễn viên trẻ và không mấy tên tuổi khi ấy, nhưng với sự đầu tư chỉnh chu về bối cảnh, nội dung và diễn xuất, bộ phim đã xuất sắc nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Đặc biệt, có một câu thoại mình cực kỳ tâm đắc và đánh giá rất cao khi đạo diễn và biên kịch đã mang từ tiểu thuyết lên phim, đó chính là “Ta muốn mang một người về Vân Thâm Bất Tri Xứ. Mang về. Giấu đi.” Lam Vong Cơ cao ngạo, vạn người nể phục, nhưng cũng rất yếu mềm sợ mất đi Ngụy Vô Tiên, người y dành hết sự ôn nhu, bao bọc để bảo vệ. Một câu nói ngắn gọn vậy thôi, nhưng chất chứa bao chân tình. Và hiển nhiên, chỉ cần nhắc đến câu nói này, các fan lại bồi hồi nhớ đến phim ngay.

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Đây chắc hẳn là một trong số các bộ phim tiên hiệp hay nhất mà mình từng được xem. Và cũng giống như hai bộ phim trên, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa cũng có một câu thoại của nhân vật Bạch Thiển mà mình thấy, chỉ cần vô tình đọc ở đâu đó thôi, là dân tình sẽ hiểu ngay là đang nói đến bộ phim nào.

“Dạ Hoa, ta bỏ qua cho chàng. Chàng cũng bỏ qua cho ta, hai người chúng ta không ai nợ ai.” Đây là lời nhắn gửi cuối cùng mà Tố Tố (Bạch Thiển khi lịch kiếp) nói với Dạ Hoa trước khi nàng nhảy xuống Tru Tiên Đài. Ngay khoảnh khắc đó, hẳn là nàng đã thất vọng và không còn chút hi vọng nào với đoạn tình cảm này nữa rồi.

Châu Sinh Như Cố

Châu Sinh Như Cố hẳn là một bộ phim ngược thấu tâm can, ngược từ câu chuyện, bối cảnh đến cả lời thoại đều khiến khán giả cứ nghe tới là lại thấy day dứt.

“Châu Sinh Thần, ta đến gả cho chàng. Nếu có kiếp sau đổi lại chàng cưới ta nhé. Chàng không trả lời, ta xem như chàng đồng ý rồi.” Có lẽ ngay từ lúc Châu Sinh Thần ra đi, lòng của Thời Nghi đã nguội lạnh hoàn toàn rồi. Nên khi nàng khoác lên mình bộ y phục đỏ rực, nhảy xuống thành giữa màn tuyết trắng, giây phút đó, nàng không phải Thôi Thời Nghi hay Thái Tử Phi gì cả, nàng chỉ là Thập Nhất của Tiểu Nam Thần Vương Châu Sinh Thần mà thôi.

>>Xem thêm: Tiểu Cốt của Lệ Dĩnh và mỹ nhân có hình tượng cổ trang khó thay thế

Em của thời niên thiếu 

Đối với mình, đây là một bộ phim điện ảnh cực kỳ xuất sắc về mọi khía cạnh, đặc biệt là phim khai thác về vấn đề bạo lực học đường vô cùng rõ nét. Thế nhưng, bên cạnh đó, phim đã có một câu thoại để đời chính là “Vậy hứa nhé, cậu bảo vệ thế giới, tôi bảo vệ câu.” Tiểu Bắc gai góc nhưng vẫn luôn bảo vệ Trần Niệm chu toàn nhất có thể. Trần Niệm muốn sau này có thể bảo vệ thế giới, còn Tiểu Băc chỉ muốn bảo vệ người đã soi sáng thế giới của cậu.

Chân Hoàn Truyện

Đến nay, sức hút của Chân Hoàn Truyện hẳn là chưa bao giờ hạ nhiệt. Đặc biệt, có một câu thoại của Chân Hoàn, mà mình rất hay bắt gặp mỗi khi đọc một bài viết về bộ phim này, chính là “Tứ Lang, hoa hạnh bay năm xưa, người nói người là Qủa Quận Vương, có lẽ ngay từ đầu đã sai mất rồi.” Đúng vậy, ngay từ đầu có lẽ số phận đã sắp đặt sai mất rồi, Chân Hoàn nói câu này khi Hoàng Thượng trút hơi thở cuối cùng, có lẽ vì nàng đang đau lòng thay cho hai đoạn tình cảm đã qua của mình.

Như Ý Truyện

Mình phải nói Như Ý Truyện đại bạo là một điều hiển nhiên, bởi vì đây thật sự là một bộ phim quá hoàn hảo. Không chỉ về đầu tư khủng trong tất cả các khâu, mà còn vì đằng sau mỗi nhân vật là những câu chuyện, lời thoại đi sâu vào lòng người. 

Nhưng mình thấy, có một câu nói của Càn Long, mà phủ sóng rất nhiều trên mạng xã hội, cũng như chỉ cần thấy ba chữ này thôi, là dân tình “nhảy số” được ngay là siêu phẩm nào. Không gì khác mà chỉ là vỏn vẹn ba chữ “Nàng yên tâm”.  “Nàng yên tâm” là lời hứa mà Càn Long đã đánh mất với Như Ý, nhưng nó cũng là chỗ dựa để Như Ý giữ vững sơ tâm của mình suốt bao năm. 

Và một điều nữa, chính là vì quá tin tưởng vào ba chữ này, mà cuộc đời Như Ý phải trải qua biết bao trắc trở. Hỏi sao mà khi phim hết rồi, dân tình vẫn không ngừng khịa nhân vật Càn Long bằng “Nàng yên tâm” cho bớt cơn tức. Bảo mình yên tâm, vậy mà đi nói yêu nói thương người khác, rồi còn động tay động chân với mình, thế mà yên tâm được mới lạ. Đúng là khiến người xem bực không chịu được mà!

Các câu nói trên phải nói là điển hình và đại diện cho cả một bộ phim. Bởi chỉ cần vô tình đọc những câu thoại trên, thì dân tình sẽ biết được ngay đang nói đến bộ phim đỉnh cao nào.

>>Xem thêm: Các couple sếp và nhân viên: Kim Thần có ngay anh nhân viên điển trai

*Bài viết của Uyên Phương gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.