x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Các cặp chủ tớ được khán giả yêu mến: Như Ý – Dung Bội mãi đỉnh

Uyên Phương 11:37 - 10/03/2022

Thành công của một bộ phim dựa vào rất nhiều yếu tố cũng như các tuyến nhân vật khác nhau. Không chỉ xoay quanh tình cảm nam nữ, bạn bè hay tình thân, mà đôi khi sự chân thành trong quan hệ chủ tớ cũng là một khía cạnh được rất nhiều người xem thích thú.

Hậu Cung Như Ý Truyện

Giữa những tranh đấu, người còn kẻ mất cũng như số phận khổ sở của các phi tần chốn hậu cung, nơi lòng tin giữa người với người trở nên rẻ mạt, thì tình cảm chủ tớ giữa Như Ý và hai cung nữ là Nhị Tâm và Dung Bội lại khiến mình và nhiều người xem thấy ấm lòng.

Nhị Tâm là cung nữ đã theo hầu Như Ý một thời gian dài, cô cùng Như Ý trải qua không biết bao khó khăn, bị vu hết lần này đến làn khác, cùng Như Ý bước vào lãnh cung lạnh lẽo. Nhị Tâm mềm yếu, hiền lành nhưng lại kiên cường hơn bất cứ ai. Tấm chân tình và lòng trung thành của nàng đối với Như Ý thật khiến người ta ngưỡng mộ. 

Mình cảm thấy giữa Như Ý và Nhị Tâm không chỉ đơn thuần là chủ tử và nô tài, họ giống như chị em một nhà hơn, họ tin tưởng và nương tựa lẫn nhau. Đặc biệt, phân cảnh mình thấy cảm động nhất chắc chính là lúc Nhị Tâm xuất giá, Như Ý tựa như đang tiễn muội muội mình gả đi. Vừa mừng rỡ vừa nhẹ được nỗi lo trong lòng mà rơi nước mắt.

Rất nhiều khán giả đã đùa nhau rằng, Như Ý có hai nô tì, một thì nhỏ nhẹ, hiền lành, một thì mạnh mẽ, không ngán một ai. Sau khi Nhị Tâm xuất giá, thì bên cạnh Như Ý lại có một tâm phúc mới, đó là Dung Bội. Cũng giống như Nhị Tâm, Dung Bội cũng dành hết sự tin tưởng, chân thành của mình cho Như Ý. 

Những pha đối chọi vừa cứng rắn vừa không kém phần cà khịa của Dung Bội khiến người xem hả dạ. Không đi cùng Như Ý những ngày đầu, nhưng luôn đồng hành với chủ tử những khi gian nan nhất, đến phút cuối của cuộc đời. Tình cảm giữa hai người khiến mình cảm thấy rằng “ước chi ai trong mỗi chúng ta cũng có một tri kỷ đáng tin cậy như Dung Bội trong cuộc đời”.

>>Xem thêm: Nhậm Gia Luân và dàn sao nam từng đóng qua vai cẩm y vệ

Minh Lan Truyện

Minh Lan Truyện với mình chính là một trong các tác phẩm xuất sắc nhất trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh. Phim không có quá nhiều phân đoạn ồn ào, gây cấn, nhưng mỗi một chi tiết lại chạm rất sâu đến lòng người xem. Bên cạnh sự thông minh, điềm tĩnh của Minh Lan, thì mình lại rất thích sự ngây thơ, hoạt bát, hết lòng bảo vệ cô nương nhà mình của Tiểu Đào – tì nữ đã theo hầu Minh Lan từ nhỏ.

Cả hai vừa là chủ tớ vừa là tỷ muội cũng như là bạn bè của nhau. Tính cách cả hai đôi khi rất hợp nhau, nhưng lại khá trái dấu khiến người ta nhớ về người bạn thân của mình. Khoảnh khắc Tiểu Đào quyết đi theo Minh Lan đến cùng dù lúc đó đang loạn rất nguy hiểm đã làm bao người cảm động.

Ly Nhân Tâm Thượng

Không phải là một bộ phim được công chúng biết đến quá rộng rãi nhưng mình thấy Ly Nhân Tâm Thượng cũng là một tác phẩm vô cùng đáng xem. Không có dàn sao khủng hay bối cảnh hoành tráng, nhưng sức hút của những gương mặt mới cộng thêm phần nội dung thú vị khiến dân tình thích thú.

Đặc biệt nha, tình cảm tỷ muội thân thiết của công chúa Từ Sơ Nguyệt và cô nàng nô tỳ cận thân Đào Yêu để lại ấn tượng rất sâu sắc với mình. Sơ Nguyệt xem Đào Đào như chị em một nhà, luôn quan tâm cô, còn Đào Đào thì lại hết lòng với Sơ Nguyệt, giúp cô che giấu bí mật và bảo vệ cô đến giây phút cuối đời.

Diên Hi Công Lược

Đối với mình, Diên Hi Công Lược thành công một phần vì nội dung cũng như trang phục, bối cảnh đầu tư chỉnh chu. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật dù chính hay phụ thì đều diễn rất tròn vai, và để lại một câu chuyện khác nhau về họ trong lòng khán giả.

Bên cạnh chuyện tình khiến dân tình day dứt mãi với Phó Hằng, thì tình chủ tớ đáng quý giữa Anh Lạc và Minh Ngọc cũng khiến người xem yêu thích. Từ xem nhau như oan gia, đến chăm sóc lẫn nhau và cuối cùng là tin tưởng, quý trọng đối phương như người nhà. Anh Lạc hoạt bát, thông minh, Minh Ngọc tuy hơi bốc đồng nhưng có nghĩa khí. Thật buồn thay, nếu Anh Lạc sau bao sóng gió thì có được viên mãn, thì người nô tỳ thân cận Minh Ngọc của cô lại ra đi một cách bi thương.

Các cặp chủ tớ trên khiến người xem cảm nhận được rõ nét niềm tin mãnh liệt giữ con người với nhau, đặc biệt, tất cả bọn họ đều phải trải qua những mưu tính, ly gián chốn thâm cung hay nội viện. Chính những điều đó, càng làm người xem thấy tình cảm giữ họ đáng trân trọng đến nhường nào.

>>Xem thêm: 5 vai phụ kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ: Tần Lam khiến fan đổ đứ đừ

*Bài viết của Uyên Phương gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.