x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Trang Đạt Phi, Ông Mỹ Linh và dàn Hoàng Dung nổi bật nhất màn ảnh

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 19/05/2023

Chắc mọi người đã nghe thấy thông tin đạo diễn Từ Khắc chuẩn bị cho ra mắt Anh Hùng Xạ Điêu bản điện ảnh mới. Và gương mặt trẻ được ông chọn để vào vai Hoàng Dung chính là Trang Đạt Phi, cái tên hoàn toàn xa lạ với khán giả. Và đó là lý do mình muốn đặt cô lên bàn cân với dàn Hoàng Dung đình đám khác như Ông Mỹ Linh, Chu Ân, Châu Tấn...

Trang Đạt Phi

Trang Đạt Phi là cái tên mờ nhạt của làng phim Hoa ngữ, theo thông tin được người ta truyền tai nhau, xuất thân bề thế đã giúp cô nhận cơ hội vào vai Hoàng Dung. Tuy nhiên, chống lưng khủng cũng chẳng thể giúp Trang Đạt Phi nhận được cái nhìn thiện cảm của khán giả. Nguyên nhân lớn nhất đến từ ngoại hình chẳng có nét đặc sắc nào. Chưa kể, những tạo hình cổ trang trước đó của cô cũng khiến người ta kêu trời vì dung mạo khác xa với một Hoàng Dung được miêu tả là: "Như tiên nữ giáng trần, da trắng như tuyết, tươi mới như hoa xuân, xinh đẹp tựa ánh mặt trời buổi bình minh".

>>> Xem thêm: 6 Sở Lưu Hương nổi danh Cbiz ngày ấy bây giờ: Trịnh Thiếu Thu vẫn chuẩn "đạo soái"

Ông Mỹ Linh

Dù phiên bản Anh Hùng Xạ Điêu của Huỳnh Nhật Hoa đã ra mắt 40 năm, nhưng Ông Mỹ Linh vẫn được khán giả ca tụng là "Hoàng Dung kinh điển nhất". Chẳng cần váy áo thướt tha như bây giờ, công nghệ trang điểm khi đó cũng còn khá đơn giản, Ông Mỹ Linh vẫn mang đến cho khán giả một Hoàng Dung tràn ngập vẻ thiếu nữ, đậm nét nữ hiệp đặc biệt, như bước ra từ trong sách.

Chu Ân

Năm 1994, TVB cho ra mắt Anh Hùng Xạ Điêu bản mới và vai Hoàng Dung được giao cho Chu Ân. Có thể nói, vai diễn con gái Hoàng Dược Sư của Chu Ân là phiên bản xinh đẹp và tinh quái nhất, khiến người ta có cảm tình ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bản thân Chu Ân cũng đã tạo ra được một Hoàng Dung mang đậm dấu ấn cá nhân, không hề bị lẫn với đàn chị. Đó là lý do mà màn nhập vai của cô được đánh giá là rất thành công đó.

Châu Tấn

Sang đến năm 2003, Anh Hùng Xạ Điêu bản đầu tiên của đại lục được ra mắt khán giả, vai nữ chính thuộc về Châu Tấn. Với tài nhập vai xuất sắc cùng diện mạo xinh xắn linh động, Hoàng Dung của Châu Tấn được đánh giá là phiên bản lanh lợi nhất. Điểm trừ duy nhất của vai diễn này là giọng nói khàn khàn của nàng "Tam kim Ảnh hậu", không phù hợp với hình ảnh thiếu nữ mới 15 tuổi. Nhiều khán giả còn khẳng định, mỗi lần nghe thoại của Châu Tấn, họ chỉ muốn tắt tiếng tivi.

Lâm Y Thần

Trong Anh Hùng Xạ Điêu 2007, Lâm Y Thần được chọn làm Hoàng Dung tiếp theo của màn ảnh nhỏ. Diễn viên Đài Loan không sở hữu dung mạo xinh đẹp vượt trội, bù lại cô thể hiện rất tốt mặt ngây thơ, đáng yêu của nhân vật. Tuy nhiên, đó cũng là lý do mà Hoàng Dung của Lâm Y Thần bị khán giả đánh giá là mất đi nét tà khí của một Tiểu Đông Tà, trông giống nữ chính của một tác phẩm thanh xuân thần tượng hơn.

Lý Nhất Đồng

Trong 10 năm trở lại đây, Lý Nhất Đồng là cái tên hiếm hoi nhận được sự khen ngợi của khán giả khi hóa thành mỹ nhân Kim Dung. Ở phiên bản 2016, Lý Nhất Đồng đã diễn được nét nghịch ngợm, linh động cùng nhanh nhạy của Hoàng Dung. Nhờ màn thể hiện xuất sắc này mà danh tiếng của cô tăng vọt, nhận được nhiều sự ưu ái của các đoàn phim khác. Đáng tiếc, vì đóng phim không ngừng nghỉ mà nét linh động của Lý Nhất Đồng đã biến mất.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Đây chính là 6 nàng Hoàng Dung nổi bật nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Nếu 5 cái tên cũ là Ông Mỹ Linh, Chu Ân, Châu Tấn, Lâm Y Thần và Lý Nhất Đồng đều gặt hái được thành công riêng và tạo dấu ấn trong lòng khán giả, thì người mới Trang Đạt Phi lại vấp nhiều tranh luận vì ngoại hình không phù hợp. Mình hi vọng, cô gái trẻ này có thể xây dựng được Hoàng Dung mới của mình và đừng khiến khán giả thất vọng nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.