x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trang Pháp - Băng Di: Chơi thân 10 năm, cùng lên đời nhan sắc

Hoa Le 23:20 - 22/06/2022

Để tìm kiếm những tình bạn thân trong làng giải trí thì không thiếu, nhưng có được mối quan hệ gắn bó hàng thập kỷ thì chẳng dễ dàng. Vậy mà 2 người đẹp Băng Di Trang Pháp đã dành 10 năm thanh xuân đồng thành, thân thiết và trưởng thành cùng nhau. 

Ngắm loạt hình ảnh kỷ niệm tình bạn thập kỷ của cả 2, tôi tin rằng ai cũng phải trầm trồ trước sắc vóc mỹ miều của Trang Pháp và Băng Di. Đôi bạn thân chọn concept quyến rũ, có phần cá tính, tràn đầy năng lượng để khéo khoe hình thể săn chắc, cùng vẻ đẹp đằm thắm, trưởng thành. 

Trước đây, trong chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú năm 2015, cả 2 đã có cơ hội chứng minh tình bạn đẹp qua từng thử thách. Dẫu cho nhiều người chê rằng 2 nàng quá bánh bèo, nhưng mà tôi thì thấy đi đâu, làm gì Trang Pháp và Băng Di cũng nhường nhịn, giúp đỡ lẫn nhau. Có thể họ không phải người chiến thắng, nhưng chắc chắn họ là những người bạn thân thiết và gắn bó lâu nhất sau chương trình cho đến thời điểm hiện tại. 

Mà tôi thấy Trang Pháp vốn là cô nàng hiền lành, hướng nội, trong khi đó Băng Di lại năng nổ, nhiệt tình đúng chất hướng ngoại. Vậy mà cả 2 vẫn có thể hoà hợp và chơi thân từng ấy năm. Đúng là nam châm trái dấu thì mới hút nhau. 

Trang Pháp cũng từng bày tỏ rằng Băng Di “mắc nợ” mình từ kiếp trước nên giờ họ mới có thể chơi thân được tới vậy. Là một người bạn cực kỳ nhiệt tình, nên bất cứ khi nào có việc gì, Trang Pháp chỉ cần nhấc máy gọi là cô bạn thân sẽ có mặt liền và ngược lại. 

Còn về phía Băng Di, cô trân trọng ở người bạn thân đó chính là sự tốt bụng. Nhìn Trang Pháp lạnh lùng vậy thôi, chứ cô là người có trái tim ấm áp, đối xử rất tốt với mọi người xung quanh. Tính cách của họ đối lập nhau, nếu Trang kỹ tính, chỉn chu trong từng chuyện thì Di lại dễ vô cùng. Và thế là, họ bù trừ cho nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống. 

Ai có bạn thân lâu năm, tôi nghĩ đều hiểu được tính cách đối lập thường dẫn đến cãi vã, bất đồng quan điểm. Và đôi bạn thân này cũng không ngoại lệ. Họ từng tranh cãi tới mức bỏ đi, nhưng đến khi làm lành được rồi thì ôm nhau khóc, nhờ vậy mà hiểu đối phương hơn. Trải qua 10 năm gắn bó, với biết bao thăng trầm, sóng gió thì tình bạn của họ đã hoá thành tri kỷ, không thể tách rời. 

>>> Xem thêm: Cuộc sống giản dị, kín tiếng của Cẩm Ly ở căn biệt thự triệu đô

Mà tôi để ý, đôi bạn cùng tiến này ngày càng xinh đẹp, nhan sắc thăng hạng vượt bậc. Đặt những tấm hình hiện tại so sánh với Trang - Di của 7 năm trước khi tham gia Cuộc Đua Kỳ Thú thì rõ ràng là khác một trời một vực. Cả mỹ nhân sinh năm 1989 đều đã ở tuổi U40 nhưng gần như chẳng có dấu hiệu lão hoá nào. 

Ngược lại, Băng Di và Trang Pháp ngày càng trẻ trung với làn da căng bóng, thân hình săn chắc, khoẻ khoắn, quyến rũ. Vì cùng là bạn thân, nên dường như phong cách của cả 2 cũng giống nhau. Trước đây, tôi để ý họ cực kỳ mê phong cách bánh bèo, tiểu thư, đặc biệt là Trang Pháp - mỹ nhân xuất thân cành vàng lá ngọc gốc Hà thành. Nhưng càng về sau, họ càng chuộng style quyến rũ, trưởng thành, pha chút cá tính nhưng không kém phần sang trọng. 

Tuy là đôi bạn cùng tiến trong nhiều mặt từ sự nghiệp đến nhan sắc nhưng tôi để ý đường tình duyên của cả 2 lại trái ngược. Trang Pháp vốn là một nữ nghệ sĩ đa tài khi có thể diễn, đi hát, sáng tác và sản xuất âm nhạc. Cô từng có thời gian yêu đương mặn nồng với nhạc sĩ Dương Khắc Linh. 

Chuyện tình của họ tuy kín tiếng nhưng được công chúng ủng hộ. Họ cứ bình yên bên cạnh, cùng nhau phát triển sự nghiệp âm nhạc. Tôi từng nghĩ họ là một cặp trời sinh, trai tài gái sắc và sẽ sớm về chung một nhà. Nhưng đến năm 2017, họ âm thầm chia tay mà không rõ nguyên nhân. Chỉ một thời gian ngắn sau, vị nhạc sĩ này đã công khai hẹn hò tình trẻ Sara Lưu. Đến khoảng tháng 6/2019, họ về chung một nhà sau chưa đầy 1 năm hẹn hò. 

Từ ngày tình cũ kết hôn, Trang Pháp thường xuyên đi du lịch, tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Cô duy trì đam mê sáng tác âm nhạc, tập trung cho các hợp đồng quảng cáo, làm nhạc phim cho các dự án lớn. Cho đến tận bây giờ, Trang Pháp gần như chưa công khai thêm bất cứ mối tình nào.

Trong khi đó, Băng Di lại được biết đến với chuyện tình ngọt ngào kéo dài gần 6 năm với vị thiếu gia điển trai, giàu có, chơi thân cùng vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn. Theo tôi tìm hiểu thì bạn trai Băng Di là Justin Chiêm, sinh ra ở Việt Nam, có bố là người Hoa còn mẹ là người Campuchia nhưng sống ở Thuỵ Điển. Sau nhiều năm sống ở nước ngoài, anh về Việt Nam lập nghiệp và gặp Băng Di. Hiện, anh là chủ của nhiều nhà hàng, quán bar nổi tiếng ở TP.HCM.

Bạn trai Băng Di và cô có nhiều điểm chung như yêu động vật và cực đam mê du lịch. Họ chẳng những cùng chung sống mà còn đồng hành với nhau trong công việc kinh doanh. Có lẽ nhờ vị thiếu gia này mà Băng Di ngày một mạnh dạn hơn trong việc lấn sân sang mảng kinh doanh. Mặc dù vậy, bạn trai ngoại quốc cũng cực kỳ ủng hộ Băng Di trong sự nghiệp riêng như đóng phim, đầu tư vào các dự án điện ảnh. 

Đối với người đẹp, bạn trai là người tốt tính, biết suy nghĩ, thấu hiểu và tôn trọng người phụ nữ của mình. Chính vì vậy, suốt thời gian yêu nhau, anh chưa bao giờ ghen tuông hay tra khảo điều gì. Anh cũng không đòi hỏi ở cô một người vợ đảm đang, phải biết nấu ăn, dọn dẹp, rửa chén. Khi chung sống cùng nhau, anh sẵn sàng làm việc nhà, chia sẻ công việc với bạn gái.

 >>> Xem thêm: Dàn sao Mỹ Nhân Kế sau 10 năm: Hằng - My nổi tiếng, Hà - Quyên ẩn dật

Có thể thấy, ngoại trừ đường tình duyên thiên định khó có thể giống nhau, thì Băng Di và Trang Pháp như một cặp bài trùng trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Dẫu cho xuất phát điểm, họ là những con người tính cách đối lập nhau, nhưng cả hai bù trừ cho đối phương, chấp nhận sự khác biệt, cùng nhau gắn bó, thấu hiểu để ngày càng thân thiết hơn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích đôi bạn thân Băng Di - Trang Pháp hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.