x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 15/2: Thirty Nine tiết lộ tình tiết báo hiệu sẽ hơi buồn đấy

Trà Xanh 13:20 - 15/02/2022

Đầu tuần lại tới và nếu mọi người đang chờ rating thì không cần chờ nữa nhé, các nhà đài vẫn đang tập trung cho Thế vận hội mùa đông nên phim đang tạm dừng chiếu rồi. Bài phim Hàn hôm nay của tôi cũng sẽ tập trung vào những tác phẩm sắp lên sóng.

Kill Heel là bộ phim mới của tvN với câu chuyện về những người phụ nữ trưởng thành, có sự nghiệp và họ phải cạnh tranh nhau rất khốc liệt để tìm chỗ đứng. 

Cụ thể, 3 nữ chính Kim Ha Neul, Lee Hye Young và Kim Sung Ryung đều đang làm việc trong UNI Homeshopping, chương trình mua sắm tại nhà nổi tiếng, mỗi người một mục đích và họ phải vượt qua nhau để tiến lên. 

Poster phim mới nhất đã cho thấy 3 màu sắc khác nhau, phần nào dự đoán 3 nhân vật chính sẽ có tính cách khác nhau, sự cạnh tranh giữa họ sẽ khốc liệt và căng thẳng vì ai cũng toát ra sự tự tin cả. 

Cuộc chiến của 3 người phụ nữ luôn hấp dẫn, nếu mọi người vẫn còn nhớ Penthouse, Mine thì sẽ cảm nhận ngay được điều đó. Kill Heel chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn, mở ra hướng đi mới cho phim nữ quyền của Hàn trong năm 2022. Cùng tôi chờ tác phẩm này lên sóng từ ngày 23 tháng 2 tới đây nhé.

>> Xem thêm: 5 ngôi sao dẫn đầu làn sóng Hallyu: Song Hye Kyo trên cơ chồng cũ

Lại thêm 3 người phụ nữ khác mà tôi muốn giới thiệu với mọi người đây. 3 người phụ nữ trong Thirty Nine cũng thú vị lắm, họ không cạnh tranh nhau như ở Kill Heel mà là bạn của nhau, cùng nhau trưởng thành, cùng nhau đối mặt với sóng gió cuộc đời. 

Theo lời đạo diễn thì Mi Jo của Son Ye Jin gần như là người phụ nữ hoàn hảo. Cô được nhận làm con nuôi khi còn nhỏ nhưng gia đình rất giàu có nên Mi Jo lớn lên trong môi trường đầy tình yêu thương và nguyên tắc. Cô đẹp cả trong lẫn ngoài. Son Ye Jin chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho nhân vật này vì chị đẹp ngoài đời cũng hoàn hảo như vậy, lại có tố chất trưởng nhóm. Tôi thấy đạo diễn đã chọn đúng người rồi, Son Ye Jin không hoàn hảo thì ai hoàn hảo nữa đây.

Jeon Mi Do sẽ vào vai Chan Young, cô gái độc lạ và cá tính nhất trong nhóm. Đạo diễn nhận xét rằng chị đẹp Jeon Mi Do là thiên tài trong việc tối đa hóa sức hấp dẫn của nhân vật. Chan Young cần một người có nét diễn hấp dẫn và ai cũng thấy là Mi Do đã diễn vai Chae Song Hwa trong Hospital Playlist tuyệt vời ra sao, khiến nhân vật nổi bật ra sao. Với vai diễn Chan Young này, chị đẹp cũng đã đi sâu vào nhân vật và diễn xuất từ trái tim. Chan Young sẽ là cô nàng cực kỳ hấp dẫn và cuốn hút không thua kém gì Mi Jo đâu nhé.

Nhân vật Jang Jo Hee là người cuối cùng trong bộ 3 Thirty Nine và đạo diễn đã rất đắn đo. Son Ye Jin và Jeon Mi Do đã được hỏi tới và họ đã giới thiệu Kim Ji Hyun cho đạo diễn. Nhân vật Jo Hee đã xuất hiện ấn tượng chẳng thua kém ai cả. Nhưng điều làm tôi bất ngờ nhất chính là đạo diễn đã tiết lộ một tình tiết cực choáng rằng Chan Young bị bệnh khó chữa, kể từ đó, các nhân vật nhận ra rằng cuộc sống sẽ có một điểm dừng, họ hiểu được tầm quan trọng của hiện tại. 

Cuộc đời là vậy đấy, ai mà biết đâu được. Thirty Nine sẽ không phải là phim buồn mà sẽ khiến chúng ta nhận ra tầm quan trọng của việc sống trọn vẹn ở hiện tại. 3 người phụ nữ sắp 40 này sẽ có những trải nghiệm gì, sẽ đối mặt với sự thật ra sao. 16 tháng 2 mau tới nào, tôi muốn được xem phim lắm rồi.

>> Xem thêm: Phim Hàn 14/2: Park Min Young - Song Kang tiến triển mạnh, rating tăng

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.