x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Thirty Nine: Câu chuyện đời thú vị, đầy màu sắc của các quý cô tuổi 39

Tanpopo 10:15 - 15/02/2022

Thirty Nine (Những Quý Cô Tuổi 39) là tác phẩm được Tanpopo mong chờ nhất tháng 2 này bởi dàn cast quá “khủng” gồm Son Ye Jin, Jeon Mi Do, Kim Ji Hyun trong vai chính và Ahn So Hee, Yeon Woo Jin… vai phụ. Vậy Thirty Nine có gì thú vị? Hãy cùng Tanpopo điểm qua trước khi phim phát sóng nhé!

Thông tin phim Thirty Nine 

Phim truyền hình: Thirty Nine 

Đạo diễn: Kim Sang Ho

Biên kịch: Yoo Young A

Diễn viên: Son Ye Jin, Jeon Mi Do, Kim Ji Hyun, Ahn So Hee, Yeon Woo Jin

Ngày phát hành: 16 tháng 2 năm 2022

Số tập: 12

Quốc gia: Hàn Quốc

Phim Thirty Nine gồm 12 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại Netflix nhé các bạn. 

Tóm tắt cốt truyện Thirty Nine 

 Thirty Nine kể về ba người bạn gặp nhau vào năm thứ hai trung học và giờ đã bước sang tuổi 40. Bộ phim sẽ xoay quanh những câu chuyện đời thường đẹp đẽ và xúc động của ba người phụ nữ 39 tuổi gặp phải những tình huống bất trắc. Họ can thiệp quyết liệt vào cuộc sống của nhau, nhưng tình bạn bền chặt của họ vẫn không thay đổi. 

Giờ cùng Tanpopo tìm hiểu về dàn diễn viên của Thirty Nine nhé!

Son Ye Jin vai Cha Mi Jo

 Cha Mi Jo của Son Ye Jin là bác sĩ da liễu trưởng của một phòng khám ở Gangnam. Theo như mô tả, Mi Jo thuộc tuýp nhân vật ấm áp, người lớn lên trong một môi trường giàu có với một gia đình chu đáo. Không những thế, cô còn là một người phụ nữ khôn ngoan, không thích sự bất công và biết nói lên tâm tư của mình. 

 Mặc dù không biết nhiều về nhạc cổ điển, nhưng Mi Jo vẫn đến các phòng hòa nhạc chỉ để nghe Concerto của Rachmaninoff. Một trong những sở thích của cô là chơi gôn và đam mê môn này đến nỗi cô dự định sẽ đi du học.

Trong những bức ảnh tĩnh, Tanpopo phấn khích khi thấy Son Ye Jin hóa thân thành Cha Mi Jo một cách hoàn hảo. Cha Mi Jo khoe vẻ hồn nhiên như trẻ thơ khi chơi đùa cùng các em nhỏ. Một bức ảnh khác mô tả sự ấm áp với tư cách bác sĩ và trong bức ảnh cuối cùng, cô toát lên một khí chất thanh lịch, tỏa sáng rực rỡ.

 Son Ye Jin có lẽ không còn xa lạ với nhiều khán giả rồi đúng không? Thirty Nine sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của cô lên sóng sau thông tin về chung một nhà với bạn trai Hyun Bin nên Tanpopo mong chờ lắm luôn!

Jeon Mi Do vai Jung Chan Young 

 Jung Chan Young của Jeon Mi Do mơ ước trở thành một diễn viên nhưng cuối cùng lại trở thành giáo viên diễn xuất. Mặc dù cách nói chuyện của cô có vẻ thẳng thừng và gay gắt, nhưng sự chân thành trong lời nói đã khiến Chan Young trở thành một nhân vật không thể nào ghét được.

 Những bức ảnh tĩnh thể hiện cả hai khía cạnh lôi cuốn và vui tươi của Jung Chan Young. Khi là giáo viên, cô được đánh giá cao khía cạnh chuyên môn nhưng trước mặt bạn bè, cô lại có năng lượng vô tận.

 Kiểu tóc ngắn và những bộ trang phục cầu kỳ cũng khiến Tanpopo mê mẩn Chan Young. Đôi mắt long lanh và nụ cười rạng rỡ thể hiện sự quyến rũ thực sự của cô và Tanpopo chắc chắn rằng các bạn sẽ phải lòng Chan Young vì sự táo bạo của cô ấy.

 Tanpopo khá tò mò liệu Jeon Mi Do sẽ thể hiện nhân vật Jung Chan Young như thế nào ở Thirty Nine bởi cô gần như gắn liền với vai diễn bác sĩ Chae Song Hwa trong 2 phần Hospital Playlist. Thirty Nine cũng là bộ phim truyền hình thứ 3 trong sự nghiệp của Chae Song Hwa sau Mother, Hospital Playlist.

Kim Ji Hyun vai Jang Joo Hee

 Kim Ji Hyun sẽ hóa thân thành Jang Joo Hee, một giám đốc cửa hàng mỹ phẩm. Do tính cách nhút nhát, cô vẫn chưa thực sự trải qua một mối quan hệ lãng mạn. 

Trong ba người bạn, Joo Hee là người có trái tim mềm mại và thuần khiết nhất. So với Cha Mi Jo và Jung Chan Young, Joo Hee khá rụt rè, nhưng đôi khi cô bất ngờ thể hiện những hành động táo bạo.

 Đặc biệt, sức hút lớn nhất của Jang Joo Hee chính là tính cách đáng yêu và tính cách đặc biệt. Cô ấy là một nhân vật đáng yêu, nhưng sự thật là Joo Hee chưa bao giờ ở trong một mối quan hệ nam nữ trước đây.

 Kim Ji Hyun có kinh nghiệm đóng phim đáng nể với danh sách tác phẩm khá dài nhưng chưa thực sự nổi bật. Tanpopo hy vọng qua Thirty Nine, Kim Ji Hyun có thể ghi dấu ấn đậm nét ở giới giải trí Hàn Quốc.

Yeon Woo Jin vai Kim Sun Woo

 Yeon Woo Jin hóa thân thành Kim Sun Woo, một bác sĩ da liễu 39 tuổi, làm việc cùng bệnh viện với Cha Mi Jo. Anh rơi vào mối tình đầy lãng mạn với đồng nghiệp. Trong trailer, cả hai nắm tay nhau đi dạo dưới bầu trời đêm. Kim Sun Woo chạy vào vòng tay của Cha Mi Jo, và Jung Chan Young vui vẻ nói: “Tôi thích sự lãng mạn nhịp độ nhanh”.

Kim Sun Woo cũng bày tỏ tình yêu của mình dành cho Cha Mi Jo khi anh ấy viết trên một quả bóng gôn một cách dễ thương: “Cú đánh đẹp, Giám đốc Cha", với rất nhiều trái tim. Khi Cha Mi Jo nói với bạn bè của mình: "Tôi có bạn trai", họ đã rất phấn khích khi biết tin này.

Yeon Woo Jin rất quen thuộc với Tanpopo bởi anh tham gia nhiều phim điện ảnh lẫn truyền hình trong suốt sự nghiệp của mình, có thể kể đến như Another Miss Oh, Queen for Seven Days, Priest… Lần này se duyên màn ảnh nhỏ với Son Ye Jin, Tanpopo hy vọng Yeon Woo Jin sẽ tạo nên mối tình đẹp trong Thirty Nine.

 Ahn Soo Hee trong vai Kim So Won

 Ahn So Hee sẽ hóa thân thành Kim So Won, một nghệ sĩ piano và là em gái của Kim Sun Woo (do Yeon Woo Jin thủ vai). Cũng giống như anh trai, cô ấy rất ngọt ngào và chu đáo.

Tuy nhiên, một ngày nọ, Kim So Won đột nhiên cố gắng rời xa gia đình và không rõ vì lý do gì, cô bỏ chơi piano. Hành động đột ngột của cô khiến Kim Sun Woo lo lắng và thất vọng. Tanpopo cảm thấy sẽ rất thú vị khi khám phá những gì mà Kim So Won, 29 tuổi đang phải trải qua.

 Với cốt truyện và dàn diễn viên tài năng như vậy, Tanpopo dám khẳng định Thirty Nine sẽ bùng nổ rating ngay từ tập đầu tiên nhờ “hiệu ứng” Son Ye Jin những ngày gần đây. Bạn có kỳ vọng gì vào Thirty Nine không? Hãy chia sẻ với Tanpopo nhé!

Nếu bạn nào muốn thử xem Thirty Nine (39) ra sao thì có thể xem lịch chiếu phim và link Vietsub tại Netflix, phim gồm 12 tập.

>> Xem thêm: Xuất hiện ba mỹ nam bên cạnh Son Ye Jin trong phim Thirty Nine

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.