x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh bị dân tình la ó vì vướng nghi vấn quảng cáo sai sự thật

Nam Phong 12:00 - 03/06/2022

Gần đây, vấn đề liên quan đến việc quảng cáo sản phẩm của nghệ sỹ Hoa Ngữ đã trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong những ngày qua. Lý do là vì Cảnh Điềm bị xử phạt do kêu gọi công chúng sử dụng sản phẩm kém chất lượng, cô bị tịch thu phí cát-xê quảng cáo cùng với đó phải nộp thêm tiền phạt, tổng cộng 7,2 triệu NDT (25 tỷ đồng), cùng với việc bị cấm nhận quảng cáo trong suốt 3 năm tới.

Chủ đề này tiếp tục “lên men” khi Triệu Lệ Dĩnh trở thành đối tượng tiếp theo vướng nghi vấn quảng cáo sai sự thật và mình e là ngôi sao Hoa Thiên Cốt cũng nguy cơ đối mặt với án tương tự như với Cảnh Điềm vậy. Cụ thể ra sao, hãy cùng Nam Phong điểm qua sự việc nhé!

Đầu năm nay, Triệu Lệ Dĩnh trở thành người phát ngôn của một nhãn hàng yến sào. Dù hai bên hợp tác chưa được 1 năm nhưng thương hiệu này đã đối mặt với 57 câu hỏi chất vấn liên tiếp từ Ủy ban Điều tiết Chứng khoán, chủ yếu là yêu cầu giải trình những bài quảng bá phóng đại công hiệu của tổ yến trên thị trường. Khi báo chí đã đưa tin rầm rộ suốt hơn 24 giờ qua nhưng đến nay, cả Triệu Lệ Dĩnh và ê-kíp đều không có phản hồi, còn thương hiệu thì vẫn bình thản quảng bá và bán hàng như thường lệ.

Tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh được đưa vào chương trình livestream bán hàng trực tiếp của thương hiệu, người bán thì liên tục giới thiệu sản phẩm, nhưng không hề đưa ra một lời giải thích nào trước những ồn ào vừa qua. Dưới bình luận livestream, rất đông fan Triệu Lệ Dĩnh thúc giục thương hiệu mau mau giải quyết sự việc ổn thỏa, họ sợ rằng thần tượng mình sẽ vướng phải sóng gió giống như Cảnh Điềm.

Việc fan Triệu Lệ Dĩnh sốt ruột như ngồi trên đống lửa cũng là chuyện dễ hiểu thôi, vì giới giải trí đang thắt chặt, quản nghiêm trước vấn đề nhận đại ngôn của ngôi sao, cùng với đó thương hiệu này cũng từng vướng phải những ồn ào không hay về chất lượng sản phẩm trong quá khứ. Vào tháng 5/2021, thương hiệu yến sào do Triệu Lệ Dĩnh đang đại diện hiện tại từng bị phạt 200 ngàn NDT (700 triệu đồng) vì quảng cáo sai sự thật khi tuyên bố tổ yến công ty sạch gấp 5 lần nước tinh khiết.

Trong khi đó, nhiều dân mạng xứ Trung bày tỏ rằng họ cảm thấy sai phạm từ phía thương hiệu do Triệu Lệ Dĩnh đại diện khá giống so với vụ việc của Cảnh Điềm. “Nếu là sai phạm y hệt nhau thì phải xử lý giống nhau, Cảnh Điềm chịu ra sao thì Triệu Lệ Dĩnh phải y như vậy” - một ý kiến nhận được nhiều sự đồng tình trên Weibo chia sẻ. Nhân đây, hãy cùng Nam Phong điểm qua một số bình luận của dân mạng xứ Trung, để xem họ nói gì trước những rắc rối mà Triệu Lệ Dĩnh đang mắc phải nhé!

- Nếu đã thắt chặt thì phải xử lý cho nghiêm, ai phạm lỗi thì bị phạt y như nhau, đừng bắt một người ra làm gương còn những người khác thì “thả cửa”.

- Sau một hồi tìm hiểu thì tôi thấy cả hai vụ việc đều cùng một tính chất mà nhỉ - đều là quảng cáo khoa trương, sai sự thật. Đã vậy thì nên công bằng, phạt Cảnh Điềm thì cũng phải phạt Triệu Lệ Dĩnh nữa nhé!

- Hiện tại, Cục giám sát thị trường vẫn chưa đưa ra kết quả kiểm tra cuối cùng, chưa gì mà nhiều người đã quy chụp rằng thương hiệu sai phạm thế.

- Cùng lắm là không cho nhận quảng cáo trong 3 năm, Triệu Lệ Dĩnh chưa bao giờ phụ thuộc vào mảng thời trang, đại ngôn hết. Thu nhập giảm thì giảm nhưng ít ra vẫn có thể được đóng phim mà.

- Sai thì phải xử lý cho hết, đừng như kiểu lôi một người ra làm gương như vụ thuế.

Thay vì fan hâm mộ thúc giục thương hiệu có câu trả lời thì mình thấy họ nên nhắc nhở Triệu Lệ Dĩnh và ê-kíp của cô ấy nên cẩn thận lựa chọn sản phẩm đã qua kiểm định chất lượng rồi mới hợp tác thì hơn. Đừng nên vì cát-xê quảng cáo quá cao mà nhắm mắt làm ngơ, kẻo có ngày chôn vùi sự nghiệp rồi lại hối hận. 

>>>Xem thêm: Sự nghiệp của Cảnh Điềm lung lay vì nhận quảng cáo hàng kém chất lượng

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lệ Dĩnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".