x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lệ Dĩnh và những sao Cbiz đi bài "phái thực lực" nhưng phản tác dụng

Carole 12:35 - 01/06/2022

Đã là một diễn viên thì ai chẳng muốn được khán giả khen ngợi về diễn xuất chứ. Nhưng Carole thấy có rất nhiều ngôi sao luôn tung hô diễn xuất của bản thân lên đến tận trời, vậy mà khi đóng phim họ lại nhận về toàn những phản hồi tiêu cực đến từ phía khán giả. Đi bài “phái thực lực” nhưng phản tác dụng thế này thì đúng là quê quá rồi.

Triệu Lệ Dĩnh (Hữu Phỉ)

Carole nhớ đợt Triệu Lệ Dĩnh đóng Minh Lan Truyện, những thông cáo ca tụng diễn xuất của cô ấy bay đầy trời luôn ấy. Cho nên khi Triệu Lệ Dĩnh xác nhận tham gia Hữu Phỉ thì khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng vào cô ấy. Nhưng hy vọng càng lớn thì thất vọng càng nhiều, Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu Phỉ không được đánh giá cao khi cô bị chê diễn xuất và cứ cố “cưa sừng làm nghé”. Thậm chí, Carole thấy rất nhiều khán giả nhận xét diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh còn kém hơn cả thời đóng Sở Kiều Truyện nữa.

Dương Mịch (Hộc Châu Phu Nhân)

Dương Mịch trong Hộc Châu Phu Nhân cũng giống như Triệu Lệ Dĩnh thời đóng Hữu Phỉ ấy. Ở ngưỡng tuổi U40, Dương Mịch không còn giữ được trạng thái nhan sắc thời kỳ đỉnh cao, dù cố gắng thế nào thì cô ấy cũng không thể hiện được sự linh hoạt khi đóng vai thiếu nữ nữa. Dương Mịch như cố gượng ép mình phải đóng được vai Hải Thị này trong khi diễn xuất của cô ấy không tốt. Bạn diễn Trần Vỹ Đình không thể “khơi gợi” cảm hứng diễn xuất cho Dương Mịch, mà chemistry của 2 người cũng tệ lắm luôn.

Lưu Đào (Khởi Đầu)

Lưu Đào là một diễn viên lâu năm trong nghề và cô cũng được xếp vào hàng ngũ phái thực lực. Tuy nhiên, Lưu Đào đi bài phái thực lực nhiều cũng có lúc phản tác dụng, bạn nào đã xem Khởi Đầu thì chắc chắn sẽ thấy “cay mắt” vì diễn xuất của cô ấy. Một Lưu Đào với gương mặt không biểu cảm, đôi mắt lờ đờ khiến cô ấy chẳng giống một diễn viên thực lực chút nào cả. Mà trước Khởi Đầu thì diễn xuất của Lưu Đào trong bộ phim Đại Tống Cung Từ đã gây tranh cãi rồi, cô ấy còn bị mỉa mai vì thích tâng bốc bản thân quá đà.  

Chương Tử Di (Thượng Dương Phú)

Trong show Tôi Là Diễn Viên, Chương Tử Di có phát biểu hùng hồn: “Vai diễn không hợp thì nhận làm gì”. Và để rồi sau đó cô ấy đã nhận một vai diễn không phù hợp với bản thân trong Thượng Dương Phú đấy. Ngoài việc đóng vai thiếu nữ khi đã ở tuổi 40, Chương Tử Di còn bị phàn nàn vì diễn xuất nữa. Trong suốt hơn 20 năm hoạt động, Chương Tử Di đã quá quen với cách làm phim điện ảnh nên khi đóng truyền hình, cô ấy trở nên lóng ngóng hơn hẳn. Nếu không đóng truyền hình thì Chương Tử Di có lẽ vẫn giữ được danh thực lực.

Đồng Dao (Kẻ Phản Nghịch)

Đóng 30 Chưa Phải Là HếtĐại Giang Đại Hà, Đồng Dao nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả. Carole nhớ Đồng Dao từng được tung hô diễn xuất, thậm chí thực lực của cô còn được xếp trên cả những tiểu hoa 85 cơ. Nhưng được ca tụng chưa được bao lâu thì Đồng Dao như “rơi xuống thần đàn” vì diễn xuất kém trong Kẻ Phản Nghịch. Gương mặt không biểu cảm, đọc thoại thì như trả bài, nhìn Đồng Dao chán đến mức khiến khán giả muốn bỏ phim luôn. Một lần ê chề đến mức này, liệu Đồng Dao có thấy e ngại không?

Carole nghĩ các diễn viên nên khiêm tốn lại một chút bởi nâng cao diễn xuất là việc không bao giờ có giới hạn. Tung hô quá đà rồi khi phong độ đi xuống thì chắc chắn càng bị mỉa mai nhiều hơn, các diễn viên ở trên chính là những ví dụ điển hình đó.

>>> Xem thêm: Lý do fan phản đối Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh nhận phim thần tượng

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hộc Châu Phu Nhân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.