x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lệ Dĩnh lộ rõ dấu vết tuổi tác trên livestream dù cố che bằng makeup

An Lee 11:00 - 31/05/2022

Thường được ca tụng là mỹ nhân không tuổi, Triệu Lệ Dĩnh đến nay dù đã ngoài 30 vẫn luôn khiến netizen phải trầm trồ trước vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của mình. An cũng phải công nhận rằng nữ diễn viên bảo dưỡng nhan sắc thật tốt, bởi trong khá nhiều hình ảnh trước đó, ngoại hình của Triệu Lệ Dĩnh dường như không hề thay đổi. Tuy nhiên, với loạt hình ảnh livestream gần đây thì lại khác.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn hoa 8x khoe sắc át vía đàn em

Được biết, vào tối 29/5 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh đã tham gia hoạt động livestream nhãn hàng. Những hình ảnh do studio đăng tải cho thấy tạo hình đẹp dịu dàng, trẻ trung như thiếu nữ của cô nàng. Bên cạnh đó, mái tóc xoăn bồng bềnh, điểm thêm chiếc băng đô màu xanh da trời nhẹ nhàng càng làm tăng thêm cảm giác thanh thuần và giúp Triệu Lệ Dĩnh giảm đi không ít tuổi.

Trong những tấm ảnh đã qua chỉnh sửa lại, Triệu Lệ Dĩnh hiện lên càng trẻ đẹp hơn. Thế nhưng, khi nhìn qua loạt ảnh được chụp từ màn hình livestream, An thấy hơi ngỡ ngàng bởi nhan sắc thật của nữ diễn viên lại chẳng đẹp như mơ.

Ở những tấm ảnh chưa qua chỉnh sửa, Triệu Lệ Dĩnh trông có vẻ đậm tuổi hơn rất nhiều. Làn da vẫn trắng sáng nhưng gương mặt đã bắt đầu xuất hiện dấu vết tuổi tác. Đặc biệt là đôi mắt, An cảm thấy nữ diễn viên có chút mỏi mệt. Dù đã cố gắng makeup đậm một chút để che giấu đi nhưng nếu nhìn kỹ vẫn có thể thấy được.

Không chỉ loạt ảnh chưa chỉnh sửa, khoảnh khắc nữ diễn viên xuất hiện trong video quay Douyin cũng làm nhiều người phải bất ngờ, vì cứ ngỡ đó không phải là Triệu Lệ Dĩnh. Gương mặt trông có chút khác lạ làm An cũng phải nhìn kỹ mới nhận ra là ngôi sao Hoa Thiên Cốt. Thật không biết là do khi quay video đã dùng filter hay vì lý do gì khác.

Trước những bình luận về vẻ ngoài của Triệu Lệ Dĩnh, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bảo vệ thần tượng. Họ cho rằng có thể do thời gian này nữ diễn viên có nhiều hoạt động, nghỉ ngơi không đủ dẫn đến ảnh hưởng tới nhan sắc. Mặt khác, một số fan cho rằng Triệu Lệ Dĩnh vẫn đủ xinh đẹp, nhất là so với độ tuổi ngoài 30 ở thời điểm hiện tại.

>> Xem thêm: Dữ Phượng Hành tuyên bố Tân - Dĩnh đóng chính, fan nguyên tác: "Chê!" 

Thật ra mà nói, việc xuất hiện dấu vết tuổi tác ở độ tuổi của Triệu Lệ Dĩnh cũng không phải điều gì khó hiểu. Tuy nhiên, do lần này nhan sắc của bà mẹ một con xuống dốc hơi nhiều nên phần nào cũng khiến An bất ngờ. Hi vọng Triệu Lệ Dĩnh có thể sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý hơn, ít nhất là để sức khỏe được đảm bảo và bên cạnh đó là còn giúp nhan sắc được phục hồi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm các ngôi sao Hoa ngữ như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Cảnh Điềm, AngelaBaby, Lưu Thi Thi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".