x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ thử thách với cảnh lâm bồn

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:50 - 05/05/2022

Đối với các mỹ nhân Cbiz thì việc diễn cảnh sinh nở trên màn ảnh là một thử thách khá khó nhằn nhưng cũng đồng thời là cơ hội để họ thể hiện diễn xuất của bản thân. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngó lại và so kè xem, ai là người gây ấn tượng nhất khi thử sức với cảnh lâm bồn nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Lúc chưa trở thành “nữ hoàng rating” đình đám như ngày nay, Triệu Lệ Dĩnh từng góp mặt trong bộ phim Nhất Lộ Kinh Hỉ. Nói thật thì biểu cảm của người đẹp họ Triệu trong cảnh sinh nở chưa thể thuyết phục được mình. Tuy nhiên, Nhất Lộ Kinh Hỉ là một bộ phim hài nên cũng có thể đạo diễn phim muốn tạo yếu tố gây cười cho phân cảnh này chăng?

Sang tới vũ trụ Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh có màn thể hiện hoàn toàn “khác bọt” khi thử thách với cảnh lâm bồn giữa đám cháy. Ngó qua biểu cảm đau, mồ hôi đầy đầu của nữ diễn viên này,  mình thấy cô đã tiến bộ rất nhiều rồi đó!

Dương Mịch

Khi nhìn vào cảnh vượt cạn của Dương Mịch trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa mà mình thấy hoang mang không hề nhẹ. Bởi lẽ, cô nàng chỉ khẽ lắc đầu, mím môi, níu lấy chiếc gối mà thôi, còn tạo hình vẫn xinh đẹp, tiên khí ngời ngời, nhìn hơi khác so với tưởng tượng của mình. Nếu chỉ ngó qua những bức ảnh này, chắc khối người cho rằng Dương Mịch đang diễn cảnh gặp ác mộng ấy nhỉ?

Điều khiến mình thấy “lệch pha” nhất là nét mặt thì vô cùng nhẹ nhàng nhưng thanh âm của nàng Bạch Thiển trong phân cảnh này lại vô cùng thống khổ, khiến khán giả nghe thấy mà thương. Ờ, nguyên nhân chắc là do Dương Mịch có một diễn viên lồng tiếng giỏi trong khi diễn xuất của cô chưa đến tầm các bạn nhỉ?

Tôn Lệ

Là “nhất tỷ” mảng truyền hình của showbiz Hoa ngữ, Tôn Lệ chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng về diễn xuất, kể cả trong thử thách này cũng không ngoại lệ. Khi góp mặt trong bộ phim Chân Hoàn Truyện, nữ diễn viên khiến khán giả đồng cảm, thấu hiểu được sự đau đớn khi vượt cạn và cả nỗi tuyệt vọng khi hoàng đế chẳng ngó ngàng. Phải biết là khi đó, Tôn Lệ vẫn chưa lên chức mẹ mà đã diễn tốt đến vậy rồi đó cả nhà ạ!

Sau này, khi đã có kinh nghiệm trong đời thực, diễn xuất của Tôn Lệ lại càng được nâng tầm hơn nữa. Tính cho tới thời điểm này thì cảnh sinh nở của Tôn Lệ trong Mị Nguyệt Truyện là gây ấn tượng nhất với mình nè! 

Lan Hy

Cùng hợp tác với Tôn Lệ trong Chân Hoàn Truyện, “Thẩm My Trang” Lam Hy cũng có cảnh vượt cạn cực chân thật trên màn ảnh. Nhìn nước mắt giàn giụa của Lan Hy trong phân cảnh này, mình chỉ muốn tặng ngay cả nghìn cái like. Thật khó mà tin nổi khi ấy Lan Hy cũng chưa hề có kinh nghiệm ngoài đời thực đúng không nào?

Tần Lam

Hóa thân thành nàng Tri Họa trong Hoàn Châu Cách Cách 3, Tần Lam cũng nhận được vô số lời khen ngợi khi diễn cảnh sinh con. Nếu “soi” kỹ, các bạn sẽ phát hiện ra là trong lúc đang chìm trong mạch diễn, người đẹp này còn tự cắn vào môi nữa nè!

AngelaBaby

Trên màn ảnh Hoa ngữ, AngelaBaby từng thử sức với nhân vật bà bầu bất ngờ trở dạ khi đang lái xe, phải vừa sinh nở, vừa tìm cách cầu cứu. Mặc dù nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng chẳng hề sợ xấu, sẵn sàng dùng những biểu cảm khoa trương để thể hiện cảm xúc nhưng nói thật là mình chẳng cảm nhận được sự yếu ớt của nhân vật trong cảnh “tứ cố vô thân” chút nào cả. Đặc biệt, thỉnh thoảng, khóe môi của AngelaBaby cứ nhếch lên như đang cười khi la hét, khiến mình được phen hết cả hồn nữa chứ!

Lưu Thi Thi

Nếu AngelaBaby khoa trương tới quá lố trong cảnh lâm bồn thì “mỹ nhân đạm như cúc” Lưu Thi Thi lại bị chê trách vì biểu cảm quá đỗi nhẹ nhàng. 

Ở vũ trụ Phong Trung Kỳ Duyên, nàng Tân Nguyệt do cô thể hiện phải đối mặt với “quỷ môn quan” vì chẳng may té trước lúc sinh sản. Các tình tiết trong phim cũng nhấn mạnh rằng lần vượt cạn này của Tân Nguyệt chẳng hề dễ dàng tẹo nào. Tuy nhiên, khi nhìn vào Lưu Thi Thi thì ngoài gương mặt trắng bệch do phấn phủ, mình chẳng thấy cô thể hiện ra biểu cảm của một người sắp lâm bồn chút nào á!

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y và dàn sao không được lòng khán giả vẫn nhiều tài nguyên

Lâm Y Thần

Lâm Y Thần quả thực là đối thủ nặng ký trong danh sách này với cảnh lâm bồn ấn tượng trong Lan Lăng Vương Phi. Cá nhân mình cho rằng, diễn xuất của người đẹp họ Lâm khi đó đã có bước tiến lớn so với thời đóng phim thần tượng rồi đấy cả nhà!

Phạm Băng Băng

Nói thật là mỗi khi nhìn thấy những bức ảnh này của Phạm Băng Băng, mình chỉ muốn phì cười mà thôi. Mặc dù dùng sức gào thét tới méo cả miệng trong phim Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết nhưng cảnh lâm bồn của “nữ hoàng giải trí” vẫn bị đánh giá là “giả trân” các bạn ạ! 

Châu Tấn

Châu Tấn trong Mùa Quýt Chín.
Châu Tấn trong Cao Lương Đỏ.

Dù chưa từng làm mẹ nhưng Châu Tấn lại có không ít cảnh sinh nở cực ấn tượng trên màn ảnh Hoa ngữ, được netizen khen ngợi không dứt lời. Từ những biểu cảm, động tác của nàng đại hoa đán, khán giả dễ dàng chìm vào dòng cảm xúc, cảm nhận được sự khó khăn của phụ nữ khi vượt cạn. Có lẽ đây chính là đẳng cấp của “tam kim ảnh hậu” Cbiz đấy nha!

>>>Xem thêm: "Triển Chiêu" Ngô Hi Trạch và những bản remake khiến netizen khóc thét

Trong số những cái tên nói trên, mình thấy Châu Tấn và Tôn Lệ là hai mỹ nhân diễn cảnh vượt cạn “đỉnh chóp” nhất nè! Các bạn có cùng chung cảm nhận với mình hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.