x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao cùng khoe sắc chưa photoshop trong sự kiện

Tiểu Hạnh Thảo 08:50 - 06/05/2022

Vì nhiều nguyên nhân mà từ đầu năm 2022, đến giờ đã là tháng thứ 5 rồi, làng giải trí Hoa ngữ mới diễn ra một sự kiện lớn, quy tụ nhiều gương mặt đình đám. Và cư dân mạng cũng chỉ chờ có dịp này để bàn tán rôm rả về ảnh chưa qua “photoshop” của các mỹ nam, mỹ nữ. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo xem xem, ai là người giữ được phong độ nhan sắc đỉnh nhất dưới ống kính CCTV nhé.

Xuất hiện trong sự kiện tối 4/5, Triệu Lệ Dĩnh diện một bộ sườn xám màu trắng có thiết kế kiểu truyền thống. Kết hợp với mái tóc đánh xoăn nhẹ, cùng làn da tươi sáng, nữ diễn viên đem đến cho người xem cảm giác vô cùng tao nhã và ngọt ngào. Ngay cả góc quay cận mặt, ống kính “chiếu rọi sự thật” Cbiz cũng không thể dìm được thần thái của tiểu hoa 8X mặc dù cô đã lên cân ít nhiều sau vài tháng vắng bóng.

Màn biểu diễn của Triệu Lệ Dĩnh còn khiến dân tình phấn khích hơn nữa khi cô sánh đôi cùng Trần Vỹ Đình. Tính ra cặp đôi này cũng rất có duyên phận khi tái hợp lần thứ 3 sau Thục Sơn Chiến KỷLão Cửu Môn

Chỉ có điều, không biết các bạn có thấy như mình, Trần Vỹ Đình đứng cạnh bạn diễn năm xưa đã lộ ra sự chênh lệch lớn về ngoại hình và tuổi tác. Trông anh chẳng còn phong độ như ngày xưa nữa.

>>>Xem thêm: Nhậm Gia Luân và dàn hồng y mỹ nhân cứ có tuyết là y rằng có "biến" 

Dạo này hay xem phim có Kim Thần đóng, nên hình tượng hài hước, có chút mạnh mẽ của cô đã đi sâu vào suy nghĩ của mình. Thế cho nên, mỗi khi thấy nữ diễn viên trở nên nền nã dịu dàng như thế này, mình lại không quen cho lắm. Nhưng cũng phải thừa nhận, chiếc váy hoa và lối trang điểm đơn giản đã giúp nhan sắc của cô tăng thêm một bậc. 

Tống Tổ Nhi vẫn trung thành với những bộ váy công chúa dịu dàng, đáng yêu mỗi lần đi sự kiện. Tuy nhiên, không biết có phải vì xếp hàng chờ quá lâu mới đến lượt diễn hay không mà lớp trang điểm của ngôi sao Kiều Gia Nhi Nữ đã bị trôi đi ít nhiều.

Còn Quan Hiểu Đồng lại chọn một bộ váy màu vàng trông khá chững chạc. Mình nghe nói gần đây cô cũng hay bị các phụ huynh giục sớm kết hôn, nhưng mà bạn gái Lộc Hàm vẫn còn tươi trẻ như thế này, mình ủng hộ cô hãy cứ tận hưởng cuộc sống không vướng bận thêm vài năm nữa.

Trước kia, Kiều Hân thường chuộng style ăn mặc kín cổng cao tường, thanh lịch đến bất thường. Vậy nhưng, khoảng 1-2 năm gần đây, mình bắt đầu thấy ngôi sao Yên Ngữ Phú “mạnh dạn” hơn. Ở sự kiện vừa rồi, người đẹp diện một chiếc váy trắng khoe lưng đẹp mê hồn. Đáng tiếc, nữ diễn viên lại không ăn ảnh nên bị nhà đài CCTV “dìm”.  

Tống Dật khoe gu thời trang tinh tế khi phối váy đỏ tay bồng với tông trang điểm cùng màu. Ngôi sao Phong Khởi Lạc Dương tựa như nàng công chúa Disney đang đi lạc vậy.

So với hình ảnh tràn đầy sức sống do phòng làm việc đăng tải thì qua góc quay nhà đài, độ xinh đẹp của Văn Kỳ cũng phải giảm đi tới 5/10 phần rồi. 

Dù trong phim hay trên sân khấu thì cả Châu Dã và Trương Tịnh Nghi đều không để lại ấn tượng với mình. Mình cứ thấy họ trông cứ nhàn nhạt, thiếu đi sức hấp dẫn của một minh tinh. 

Lý Nhất Đồng mắc lỗi trang điểm trầm trọng khi mang nguyên phong cách trang điểm của “một ngàn chín trăm hồi đó” lên sân khấu. Nhìn sơ qua mình cứ tưởng cô nàng xuyên không từ quá khứ đến hiện tại.

Không chỉ dàn mỹ nhân mà nhiều sao nam cũng được chú ý ở bữa tiệc 4/5 của CCTV. Những gương mặt trẻ tiêu biểu của làng phim hiện nay như Đàn Kiện Thứ, Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Tuấn Khải... đều xuất hiện. 

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y và dàn sao không được lòng khán giả vẫn nhiều tài nguyên 

Tuy vậy, chỉ có “chiếc nhan sắc” của em trai Ngô Lỗi là mình ưng mắt mà thôi. Mái tóc lãng tử khiến mình nhớ tới vai diễn của nam diễn viên trong Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, dù nó khiến anh trông trưởng thành hơn nhưng vẫn có nét gì đó thanh xuân, hoài niệm. 

Lượn qua hết một vòng thì Tiểu Hạnh Thảo phải mạnh dạn khẳng định, tuy là đêm hội với chủ đề thanh niên nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn là đỉnh của đỉnh. Có lẽ, gương mặt bầu bĩnh cùng thân hình nhỏ nhắn là một lợi thế trời ban, giúp cho bà mẹ một con dễ dàng “giảm trừ tuổi”, hoàn toàn không bị lép vế khi chung sân khấu với các đàn em thế hệ 9X, 10X. 

Còn bạn thì sao, có thấy nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh lấn át hoàn toàn loạt đàn em như Tống Tổ Nhi, Tống Dật, Văn Kỳ, Châu Dã... như Tiểu Hạnh Thảo hay không? Đừng ngại, chia sẻ ngay suy nghĩ của bạn ở phần bình luận cho mình biết với nhé!!!

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Nếu hứng thú với những bài viết về nhan sắc thật của Triệu Lệ Dĩnh, Kim Thần và dàn mỹ nam, mỹ nữ Hoa ngữ, chần chờ gì mà không truy cập ngay DienAnh.Net chứ. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".