x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh đẹp rực rỡ bị nghi thẩm mỹ, phim của Tử - Nghị lên sóng hè này

An Lee 15:00 - 05/05/2022

Đã khá lâu rồi Cbiz không có sự kiện. Chẳng thế mà sau đêm hội Ngũ Tứ vừa qua, Weibo tràn ngập hình ảnh mới của dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Ngoài ra, loạt ảnh leak từ phim trường những tác phẩm đang quay, cùng thông tin mới của một vài bộ phim cũng được đăng tải. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bị "quý phi" chiếm lịch chiếu, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lỡ hẹn  

Triệu Lệ Dĩnh đọ sắc cùng dàn hoa 9x tại sự kiện

Đêm hội Ngũ Tứ diễn ra vào ngày 4/5 vừa qua đã hội tụ không ít mỹ nhân Hoa ngữ. Hầu hết là những mỹ nhân 9x như Trương Tịnh Nghi, Tống Tổ Nhi, Chúc Tự Đan, Quan Hiểu Đồng... Ai nấy đều lên đồ xúng xính, đặc biệt mang đến vẻ ngoài trẻ trung, góp phần làm sự kiện thêm rực rỡ hơn.

Tuy dàn hoa 9x ai cũng đẹp, nhưng có lẽ vẫn không thể nổi bật bằng 2 nàng tiểu hoa 85. Đầu tiên là Kim Thần với nhan sắc trẻ trung chẳng kém gì đàn em. Cô khiến dân tình “đứng ngồi không yên” bởi vóc dáng siêu chuẩn trong bộ đầm hoa dễ thương, xinh xắn.

Triệu Lệ Dĩnh là gương mặt thu hút nhất ngày 4/5 vừa qua. Nhan sắc ngọt ngào trẻ trung, khác hẳn với vẻ ngoài trầm ổn, nhẹ nhàng trước đó của Lệ Dĩnh khiến netizen phải trầm trồ vì quá bắt mắt. Nhưng xinh quá cũng là cái tội. Vì xinh quá mà Triệu Lệ Dĩnh bị một vài người nghi ngờ can thiệp thẩm mỹ. Thế nhưng theo nhiều blogger chia sẻ thì Lệ Dĩnh có khác lạ một chút là bởi thay đổi phong cách trang điểm mà thôi.

Trầm Vụn Hương Phải được cấp phép phát sóng, loạt ảnh leak từ các bộ phim mới

Bộ phim Nếu Như Còn Thời Gian do Lý Lan Địch và Lâm Nhất đóng chính đã hoàn thành xong quá trình quay phim. Buổi lễ đóng máy đã được diễn ra, thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Cả Lâm Nhất và Lý Lan Địch đều có được trạng thái tốt nhất trong buổi ghi hình cuối cùng của bộ phim.

Loạt ảnh leak từ các đoàn phim hôm nay khá phong phú. Hồ Nhất Thiên gần nhất lại leak ra ảnh cực soái khi diện vest. Anh chàng trông rất nghiêm túc với tạo hình này. Ngoài ra, Thành Nghị hôm nay cũng leak ảnh đi làm trên trường quay Ranh Giới. Phong cách trẻ trung với áo phông quần jeans khác hẳn bộ vest trong ảnh leak trước đó.

Lý Hiện và Lưu Diệc Phi vẫn đang trong quá trình quay phim Ta Muốn Đi Ngược Chiều Gió. Dù là cùng quay phim nhưng cả hai có vẻ khá lạnh nhạt với nhau trên phim trường. An thấy Lưu Diệc Phi và Lý Hiện mỗi người chia một góc, thật sự rất xa cách.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa do Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi đóng chính đã quay xong từ lâu. Gần nhất phim mới leak ra một vài hình ảnh hậu trường, cho thấy cặp nam nữ chính có tạo hình trẻ trung, phù hợp với nhân vật trong nguyên tác.

Tiên Kiếm 4 hiện vẫn đang quay, nhưng một vài blogger tiết lộ phim sắp hoàn thành. Loạt hình ảnh mới nhất tiết lộ tạo hình của Cúc Tịnh Y trong phim này không được phong phú như những bộ trước đó. Không biết có phải đoàn phim đang giấu diếm hay không. Được biết, bộ phim này còn khoảng 1 tháng nữa sẽ đóng máy, và Cúc Tịnh Y hiện cũng đang bắt đầu tiếp xúc với tác phẩm mới. 

Hôm nay, bộ phim Trầm Vụn Hương Phai thông báo đã lấy được giấy phép phát sóng phần 1 với 40 tập. Theo nhiều blogger đưa tin thì dự kiến bộ phim của Thành Nghị, Dương Tử đóng chính sẽ lên sóng vào dịp hè này. Nếu có thể sẽ là màn đối đầu giữa Trầm Vụn Hương Phai Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn.

>> Xem thêm: Mỹ nam Sơn Hà Lệnh tái xuất, phim của Nhiệt Ba nguy cơ gặp nạn 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 5/5. Khiến An chú ý nhất chắc là loạt ảnh của đêm hội Ngũ Tứ với dàn mỹ nhân đình đám. Trầm Vụn Hương Phai lấy được giấy phép phát sóng rồi nên càng làm An hóng hơn. Mong là phim sẽ sớm lên sóng. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.