x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh kỷ niệm 16 năm debut, Dương Mịch, Đồng Lệ Á khoe sắc ở tạp chí

An Lee 15:31 - 06/05/2022

Hôm nay là một ngày đặc biệt với các fan của Triệu Lệ Dĩnh khi thần tượng của họ kỷ niệm 16 năm debut. Bởi thế mà Weibo ngày 6/5 tràn ngập hình ảnh của nữ diễn viên sinh năm 1987. Ngoài ra, hình ảnh mới của Hứa Khải, Thẩm Nguyệt hay loạt poster phim mới cũng rất được chú ý. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bị "quý phi" chiếm lịch chiếu, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lỡ hẹn  

Triệu Lệ Dĩnh kỷ niệm 16 năm debut, Hứa Khải hóa quý ông lịch lãm

Sáng nay, loạt hình ảnh mừng kỷ niệm 16 năm debut của Triệu Lệ Dĩnh đã được người hâm mộ đăng tải. Rất nhiều những vai diễn của nữ diễn viên đã được tổng hợp lại. An ngó qua thì thấy trong suốt 16 năm, Triệu Lệ Dĩnh đã nỗ lực rất nhiều, và giờ cô nàng đã có được chỗ đứng nhất định trong Cbiz.

Đồng Lệ Á và Dương Mịch hôm nay cũng đua nhau khoe sắc trên tạp chí. Với mỹ nữ Tân Cương Đồng Lệ Á, cô xuất hiện trên trang bìa của Schon Xuân Hè 2022. Nhan sắc của Đồng Lệ Á quả thật không thể đùa được. Nếu diện cổ trang đẹp bao nhiêu thì hôm nay, Đồng Lệ Á lại phá cách xinh đẹp bấy nhiêu với mái tóc hồng cùng nhan sắc hiện đại, trẻ trung.

Bìa OK! số kỷ niệm 10 năm hôm nay có sự góp mặt của Dương Mịch. Mặc dù con đường phim ảnh không quá tốt nhưng lên tạp chí thì Dương Mịch vẫn hơn hẳn dàn tiểu hoa cùng thời. Phong cách và thần thái của nữ diễn viên trên trang bìa được đánh giá là rất bắt mắt.

Loạt ảnh mới của Hứa Khải chụp quảng cáo cho thương hiệu đã nhận được nhiều sự chú ý của netizen. Không còn là thanh niên trẻ trung, Hứa Khải lần này trông chững chạc hơn hẳn khi hóa quý ông lịch lãm. Phải nói là vẻ ngoài hoàn hảo của anh chàng giúp cho bộ đồ trông đẹp hơn hẳn, netizen cũng thêm phần mê mẩn chàng Phó Hằng năm nào hơn.

Thẩm Nguyệt dạo gần đây vẫn đang bận rộn với các dự án thanh xuân vườn trường. Chẳng thế mà mới nhất, nữ diễn viên tung bộ ảnh đầy trẻ trung, mang đến cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu. So với những lần gồng lên để diễn vai trưởng thành thì Thẩm Nguyệt vẫn hợp với hình tượng nữ sinh học đường hơn nhiều.

AngelaBaby thế chỗ Dương Tử, Triệu Lộ Tư trong poster đầu tiên của Hậu Lãng

Show Manh Thám Thám Án từ năm ngoái đã nổi lên cực hot với dàn cast chất lượng. Đặc biệt màn tung hứng của Dương Tử - Hoàng Tử Thao đặc biệt thu hút người xem. Đáng tiếc là năm nay, Dương Tử bận quay Trường Tương Tư nên không thể tham gia chương trình. Thay vào đó, AngelaBaby sẽ thế chỗ Dương Tử cho vị trí khách mời thường trú của Manh Thám Thám Án.

Bộ phim Hậu Lãng đã quay được một thời gian. Gần nhất, bộ phim này đã tung ra poster chính thức của dàn diễn viên. Bắt mắt nhất chắc chắn là Triệu Lộ Tư. Tuy nhiên, An cảm thấy cô nàng có tạo hình không khác là bao so với những bộ hiện đại trước đó như Vô Tình Bắt Được Tổng Tài. Còn La Nhất Châu, đây là vai chính đầu tay nên mọi người chưa có nhận xét gì nhiều. Có điều anh chàng khá đẹp trai trong poster đầu tiên này đấy.

Cúc Tịnh Y hiện tại đang quay Tiên Kiếm 4. Cô nàng còn có bộ Hoa Nhung chờ lên sóng. Gần nhất, loạt ảnh của nữ idol trong Hoa Nhung leak ra, cho thấy Cúc Tịnh Y trông có da có thịt hơn nhiều. Dù vậy, chiếc tóc mái bằng của cô làm không ít người thấy lạ lẫm, nhưng đây xem ra cũng là điều tốt với cô nàng.

>> Xem thêm: Cung Tuấn sẽ nên duyên cùng Dương Mịch, Nghê Ni trong phim mới?

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 6/5. Khiến An ấn tượng nhất chắc là loạt ảnh tạp chí của Đồng Lệ Á. Lâu rồi mới lại thấy một hình ảnh phá cách như vậy của nữ diễn viên. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào trong ngày hôm nay? 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.