x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Khi mỹ nhân 9x Nhiệt Ba, Dương Tử hợp tác cùng bạn diễn nam kém tuổi

Carole 11:20 - 04/01/2023

Việc những mỹ nhân Hoa ngữ hợp tác cùng các bạn diễn nam kém hơn mình từ 5 tuổi trở lên là chuyện thường ngày như ở huyện, ví dụ như dàn 9x mình nhắc đến trong bài này chẳng hạn. Nhìn vào thành quả, mình thấy không phải cặp đôi nào cũng tạo được chemistry đâu, có những cặp khác rơi vào cảnh “lệch pha” và chẳng có được phản ứng bùng nổ như dự kiến. 

Dương Tử - Phạm Thừa Thừa

Bộ phim Tình Yêu 199 vừa mới khai máy chưa bao lâu đã khiến dân mạng bất ngờ vì sự hợp tác của cặp đôi Dương Tử - Phạm Thừa Thừa. Trên các diễn đàn, mình thấy nhiều netizen không đặt kỳ vọng vào cặp đôi này lắm chỉ vì Dương Tử “dừ” hơn nhiều so với đàn em kém 8 tuổi - Phạm Thừa Thừa. 

Theo như mình tìm hiểu thì nhân vật mà 2 ngôi sao này đảm nhận chính là thanh mai trúc mã có tuổi đời tương đương, ấy vậy mà nhìn người đẹp Hương Mật Tựa Khói Sương cùng em trai Phạm Băng Băng như “dì – cháu”. 

Địch Lệ Nhiệt Ba - Ngô Lỗi

Khi hợp tác trong Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba bước sang tuổi 28 còn Ngô Lỗi mới chỉ là chàng trai 21 tuổi với gương mặt khá non nớt. Chính vì thế nên Địch Lệ Nhiệt Ba – Ngô Lỗi đúng chuẩn “dì – cháu” chứ không giống một cặp đôi được xây dựng tuyến tình cảm trong phim nữa. 

Ngay từ lúc Trường Ca Hành ở trong giai đoạn quay thì khán giả không đặt kỳ vọng gì vào cặp đôi này rồi, khi lên sóng quả thật không có chemistry gì luôn. Mình cũng không thấy lạ khi đôi này mất spotlight vào cặp phụ. 

Đàm Tùng Vận - Lưu Hạo Nhiên, Ngô Lỗi, Tống Uy Long

Có một điều mà mình cảm thấy khá thú vị là Đàm Tùng Vận từng nên duyên màn ảnh với nhiều bạn diễn nam kém cô ấy khá nhiều tuổi như Lưu Hạo Nhiên (kém 7 tuổi trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta), Ngô Lỗi (kém 9 tuổi trong Thiếu Nữ Toàn Phong) và Tống Uy Long (kém 9 tuổi trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà). 

Đàm Tùng Vận - Lưu Hạo Nhiên
Đàm Tùng Vận - Ngô Lỗi
Đàm Tùng Vận - Tống Uy Long

Sở hữu gương mặt baby trẻ hơn so với tuổi thật nên nhìn cô ấy không có cảm giác cách biệt so với cách bạn diễn nam, hơn nữa mình còn thấy giữa họ tạo ra được chemistry rất ấn tượng nữa đấy.

Châu Đông Vũ - Dịch Dương Thiên Tỉ

Châu Đông Vũ và Dịch Dương Thiên Tỉ từng có màn hợp tác rất nổi tiếng trong bộ phim Em Của Thời Niên Thiếu. Tuy hơn Dịch Dương Thiên Tỉ đến 8 tuổi đấy nhưng vì gương mặt trẻ thơ nên Châu Đông Vũ vẫn dễ dàng cùng đàn em hóa thân thành những người bạn đồng trang lứa mà không hề nhìn thấy sự cách biệt nào luôn. 

Hơn nữa, việc Châu Đông Vũ – Dịch Dương Thiên Tỉ hợp tác ăn ý khiến họ còn từng vướng phải nhiều tin đồn hẹn hò. Nhưng mình nghe nói cả hai ngôi sao nổi tiếng này chưa từng ở bên nhau.

Châu Vũ Đồng - Tống Uy Long

Bộ phim cùng làm nên tên tuổi cho cả Châu Vũ Đồng và Tống Uy Long chính là Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Giữa Anh Và Em. Mình nhớ khi đóng bộ phim này thì hai diễn viên chính của chúng ta đều rất trẻ, Châu Vũ Đồng mới 22 còn Tống Uy Long chỉ vừa bước sang tuổi 17. Chỉ có điều, vì sở hữu gương mặt khá già dặn so với tuổi nên Tống Uy Long cùng Châu Vũ Đồng trông đẹp đôi đến kỳ lạ, chemistry cũng không đến nỗi nào. Đáng tiếc là cặp đôi này lại không tiếp tục tham gia phần 2 của phim nữa.

Cúc Tịnh Y - Tống Uy Long

Mình cảm thấy Tống Uy Long dường như rất có duyên màn ảnh với các bạn diễn nữ hơn anh ấy nhiều tuổi, ngoài Đàm Tùng Vận, Châu Vũ Đồng thì còn có cả Cúc Tịnh Y nữa. Hai ngôi sao 9x này có cơ hội hợp tác trong bộ phim Thư Sinh Xinh Đẹp, tuy có ngoại hình đẹp và tương xứng nhưng họ lại phải nhận về nhiều bình luận tiêu cực về diễn xuất. 

Các bạn mọt phim hẳn đã nghe thấy danh diễn kém của Cúc Tịnh Y – Tống Uy Long rồi, lần này họ hợp tác cũng chẳng tạo ra được chemistry ổn áp như mong đợi.

>>> Xem thêm: Những cặp sao Hoa ngữ từ thù thành bạn: Mịch - Thi lại làm khuê mật

Với trường hợp của Địch Lệ Nhiệt Ba – Ngô Lỗi, mình cho rằng vì bên nữ trông “dừ” hơn bên nam, họ cũng chẳng có diễn xuất cứu vớt lại nên mới không ghi được dấu ấn sâu đậm với khán giả. Nhưng nếu có chemistry ổn như Châu Đông Vũ – Dịch Dương Thiên Tỉ chẳng hạn thì dù cách biệt tuổi tác thật, khán giả cũng không để ý đến đâu.

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.