x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh đang lo sốt vó, sợ fan gây họa ảnh hưởng cả sự nghiệp

Hóng hớt Cbiz 07:00 - 14/04/2022

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz thấy các trang mạng xứ Trung đang rần rần trước tin tức Triệu Lệ Dĩnh Lâm Canh Tân sẽ tái hợp trong phim truyền hình cổ trang mang tên Bổn Vương Ở Đây (Dữ Phượng Hành). Mình nghĩ đây chẳng phải là tin đồn vu vơ đâu khi những bloggers đều khẳng định chắc nịch nàng tiểu hoa họ Triệu sẽ nhận dự án này. Bên cạnh đó, studio của Triệu Lệ Dĩnh cũng bị réo tên, lên hẳn No.1 hotsearch ngồi chỉ vì tin tức chưa được xác thực.

Với những động thái như thế càng khiến dân tình tin rằng Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ nên duyên trong Bổn Vương Ở Đây, chứ chẳng phải là Sở Kiều Truyện 2 như mọi người đã từng kỳ vọng. Thật lòng mà nói, không chỉ riêng mình đâu mà rất nhiều khán giả đều mong muốn hai ngôi sao đình đám này tiếp tục viết tiếp chuyện tình đang dang dở ở Sở Kiều Truyện, đau xót cho Vũ Văn Nguyệt làm sao khi mà đã 5 năm rồi, chàng vẫn chưa được vớt lên từ hồ băng!

Trước đây, mình cứ nghĩ Sở Kiều Truyện 2 không thể khởi quay là vì đoàn làm phim chẳng mời được Triệu Lệ Dĩnh, khi mà hướng phát triển của cô lại chuyển sang phái thực lực, chỉ nhận những kịch bản mang tính khảo nghiệm diễn xuất cao, nên không muốn diễn những bộ cổ trang ngôn tình như thế này nữa. Chính Lâm Canh Tân cũng thừa nhận bản thân luôn đợi cái gật đầu này của Triệu Lệ Dĩnh, nếu cô đồng ý là ngay lập tức, anh cũng trở lại trong phần 2 của Sở Kiều Truyện luôn.

Nhưng người tính không bằng trời tính, nay Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân có cơ hội tái ngộ, nhưng không phải là Sở Kiều Truyện 2 mà là dự án hoàn toàn mới. Mình nghe nói là Triệu Lệ Dĩnh bị phía Tencent bắt buộc phải diễn Bổn Vương Ở Đây, vì nó nằm trong điều khoản hợp đồng trở thành người đại diện của thương hiệu, thế nên nữ diễn viên khó lòng mà từ chối được.

Mà Triệu Lệ Dĩnh diễn chính bộ này thì lại làm phật lòng người hâm mộ, khi tin tức chưa được xác nhận thì fan đã kêu réo studio của thần tượng, yêu cầu phải có câu trả lời cụ thể cho chuyện này. Đa phần các ý kiến đều tỏ ra phản đối gay gắt, không muốn Triệu Lệ Dĩnh trở về con đường đóng cổ trang, ngôn tình. Hàng loạt những bài viết từ nhẹ nhàng khuyên răn cho đến phản đối đanh thép đều có đủ cả, mà fan càng làm gắt thì Triệu Lệ Dĩnh lại càng “toát mồ hôi”.

Hiện tại, giới giải trí Hoa Ngữ đang trong thời kỳ “thanh lãng”, nghiêm cấn các fandom gây náo loạn. Trước đó, mỹ nhân họ Triệu cũng từng bị dư luận chỉ trích, Sina cảnh cáo, thậm chí còn bị xử lý cấm đăng bài trong vài ngày vì fan phản đối nữ diễn viên hợp tác lần 2 với Vương Nhất Bác. Để giải quyết mọi chuyện, phía Triệu Lệ Dĩnh phải đích thân xin lỗi, hứa là sẽ dẫn dắt fan đi theo con đường theo đuổi thần tượng một cách đúng đắn.

Bị kiểm điểm một lần, studio đã hứa như thế mà fan lại tiếp tục tái diễn, gây chuyện thì có khả năng Triệu Lệ Dĩnh sẽ phải gánh lấy hậu quả. Fan làm idol chịu trước nay không hiếm, minh chứng rõ nhất là sự việc 227 của Tiêu Chiến, nếu Triệu Lệ Dĩnh xử lý mọi chuyện không đủ khéo léo, nguy cơ sự nghiệp đi tong hoàn toàn có thể xảy ra.

Tình hình hiện tại thì quả thật Triệu Lệ Dĩnh đã rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan, không nhận thì không được với nhà sản xuất, mà nhận thì lại làm phật lòng fan. Hóng Hớt Cbiz nghĩ là fan thì nên ủng hộ thần tượng của mình, biết đâu được Bổn Vương Ở Đây sẽ thành công như Sở Kiều Truyện thì sao!

>>>Xem thêm: Phó Hằng và dàn nam phụ có kết bi thảm trong phim cung đấu

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.