x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc với vòng hoa trên đầu

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:05 - 11/09/2021

Không ít mỹ nhân Hoa ngữ đình đám lựa chọn vòng hoa như thứ phụ kiện điểm xuyết nhan sắc cả trong phim lẫn ngoài đời. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Có vẻ như Địch Lệ Nhiệt Ba khá thường xuyên “đu trend” vòng hoa thì phải. Tính sơ sơ thôi, nàng mỹ nữ Tân Cương đã dùng món phụ kiện này điểm xuyết nhan sắc nhiều lần, từ phim ra đời và lần nào cũng khiến khán giả phải xuýt xoa khen ngợi.

Trương Dư Hi

Nhờ bộ phim Dữ Quân Ca, Trương Dư Hi nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả. Mặc dù không mấy ưng diễn xuất của nữ diễn viên này nhưng mình phải công nhận nhan sắc của cô xứng tầm “đỉnh chóp” đó nha! Kể cả khi thử thách với tạo hình vòng hoa trên đầu, Trương Dư Hi cũng khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp bởi vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng.

Triệu Lệ Dĩnh

Nói thật thì mình khá là thất vọng với khoảnh khắc “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh đội vòng hoa trên đầu. Không biết các bạn nghĩ sao chứ mình và nhiều người đều cảm thấy nữ diễn viên Sở Kiều Truyện trông khá là..."phèn" và thiếu khí chất.

Thế nhưng may quá là may, sau khi lên chức mẹ, Triệu Lệ Dĩnh đã cải thiện cả về nhan sắc lẫn thần thái rồi! Giờ đây, nếu tham gia thử thách nhan sắc này, chắc chắn mỹ nhân Hoa Thiên Cốt sẽ tạo ấn tượng “khác bọt” cho mà xem!

Đường Yên

Trong bộ phim Yến Vân Đài, Đường Yên cũng có phân cảnh đội vòng hoa cực ngọt ngào bên người tình màn ảnh Đậu Kiêu. Mặc dù mình không thích vai diễn “Mary Sue”, ngốc bạch ngọt do nữ diễn viên thể hiện trên màn ảnh nhưng cũng phải đổ rạp trước nhan sắc của cô.

Ngô Tuyên Nghi

Lắc mình thành nàng Tiểu Vũ xinh đẹp trong Đấu La Đại Lục, Ngô Tuyên Nghi khiến khán giả phải xuýt xoa với khoảnh khắc ngọt đến sâu răng khi được Đường Tam (Tiêu Chiến) tự tay đội vòng hoa lên đầu. Nụ cười ngọt ngào của nữ diễn viên họ Ngô cũng cuốn hút lắm đúng không nào?

Tống Dật

Tống Dật từng lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội nhờ nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều khi góp mặt trong phim Ở Rể. Kể cả khi đội lên đầu chiếc vòng hoa khá buồn cười, mỹ nhân này vẫn cuốn hút đến lạ kỳ, khiến khán giả chẳng thể nào rời mắt được.

Viên Băng Nghiên

Cũng hóa thân thành mỹ nhân cổ trang trên màn ảnh Hoa ngữ, Viên Băng Nghiên ghi điểm với nét đẹp thanh tú, ưa nhìn. Chiếc vòng hoa trên mái tóc lại càng khiến cho nữ diễn viên Lưu Ly Mỹ Nhân Sát thêm phần duyên dáng, xinh tươi.

Ân Đào

Là mỹ nhân nức tiếng một thời của showbiz Hoa ngữ, nhan sắc của Ân Đào chẳng phải dạng vừa đâu. Người đẹp Võ Tắc Thiên Bí Sử cũng thử sức với phụ kiện vòng hoa trên màn ảnh cổ trang và khiến mình ngây ngất không thôi. Đúng là người đẹp hơn hoa các bạn ạ!

Trần Nghiên Hy

“Tình đầu quốc dân” Trần Nghiên Hy chẳng hề thua chị kém em trong cuộc đọ sắc này. Mình cho rằng, nét thanh thuần, trong trẻo của nữ diễn viên Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi đã được nâng tầm đáng kể khi khoe sắc với chiếc vòng hoa trắng muốt này đó!

>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân đầy tiên khí trên màn ảnh cổ trang

Trịnh Sảng

Dù đánh rơi thiện cảm với Trịnh Sảng vì lùm xùm con cái thế nhưng nhan sắc của cô là điều mình chẳng thể phủ nhận được. Hóa thân thành hoa tiên tử với vòng hoa đội đầu duyên dáng, người đẹp Cùng Ngắm Mưa Sao Băng khiến biết bao người phải mê mẩn không thôi.

Tôn Lệ

Góp mặt trong bộ phim Mị Nguyệt Truyện, Tôn Lệ cũng thử sức với style vòng hoa đội đầu. Món phụ kiện này đã giúp bà xã Đặng Siêu thêm phần đằm thắm, yêu kiều trên màn ảnh cổ trang.

Chung Hân Đồng

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, trong veo, Chung Hân Đồng chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng mỗi khi xuất hiện. Khi khoe sắc với vòng hoa đội đầu, nữ diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm cũng là đối thủ đáng gờm trong cuộc đọ sắc đó nha!

Trương Hinh Dư

Được coi là tình địch một thời của Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư cũng là mỹ nhân có tiếng của showbiz Hoa ngữ với vẻ đẹp vừa gợi cảm, vừa thanh thuần. Nữ diễn viên Biên Thành Lãng Tử “đu trend” vòng hoa với cả tạo hình cổ trang lẫn hiện đại và đều khiến khán giả “đổ đứ đừ”.

Lưu Diệc Phi

Trùm cuối lúc nào cũng lợi hại nhất đúng không nào? Với mình thì Lưu Diệc Phi xứng đáng ngôi đầu bảng trong danh sách này khi hóa thân thành nàng Tiểu Long Nữ băng thanh ngọc khiết trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp đó nha! Nhìn vào nhan sắc này, ai mà không mê cho được?

Với mình, vòng hoa có tác dụng rất lớn trong việc làm tôn lên nhan sắc và khí chất của dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Dù không phải ai cũng hoàn hảo nhưng nhìn chung, hầu hết họ đều phù hợp với phong cách này đúng không nào? 

>> Có thể bạn muốn xem: Dương Tử - Lộ Tư và dàn mỹ nhân "đụng hàng" trên màn ảnh cổ trang

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Trong số những mỹ nhân nói trên, ai mới là “đỉnh chóp” trong lòng bạn? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.