x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn sao gắn liền với "cấm kỵ" trong Cbiz

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 22/04/2023

Làng giải trí nào cũng có những điều "cấm kỵ" nghe lạ lùng nhưng đôi khi lại rất hợp lý, Hoa ngữ cũng thế. Người trong giới đã truyền tai nhau 6 lời khuyên liên quan đến dàn sao đình đám và thu hút được sự tò mò của người hâm mộ. Hãy cùng mình điểm qua xem đó là những gì nhé.

Không nói chuyện với Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh từng là cái tên khiến cộng đồng mạng xôn xao vì luôn lạc lõng trong các sự kiện lớn, cô đơn giữa dàn tiểu hoa đình đám khác. Vì chuyện này mà người ta liên tục đồn đoán về mối quan hệ xa lạ giữa cô với các nghệ sĩ đồng lứa, tung tin rằng cô bị Dương Mịch cô lập hay cho rằng tất cả là vì điều cấm kỵ: "Không nói chuyện với Triệu Lệ Dĩnh".

Theo lý giải của các blogger thì Triệu Lệ Dĩnh không phải là người khéo ăn nói, cô thường có những phát ngôn khiến người đối diện đứng hình, lúng túng và xấu hổ. Đó là lý do mà người ta gọi cô là "Triệu bổ đao" và ngần ngại khi phải trò chuyện với nàng tiểu hoa.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz cưới bạn thân làm chồng: Đường Yên ngọt ngào, Lâm Tâm Như lắm thị phi

Đừng kết bạn với Dương Mịch

Dương Mịch là sao nữ có EQ cao, thế nên cô rất dễ dàng kết bạn với mọi người xung quanh, có hội "cạ cứng" trải rộng khắp Hoa ngữ. Ấy vậy mà nhiều blogger lại cho rằng, kết bạn với Dương Mịch là điều không nên.

Theo lý giải của cánh truyền thông thì Dương Mịch chẳng thể chơi bền với ai cả. Cô từng rất thân với dàn mỹ nhân đình đám như Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi, Đường Yên... nhưng rồi lại có giai đoạn "đóng băng" quan hệ vì sở thích diễn chung vai với dàn hảo tỷ muội. Người ta nhận định, Dương Mịch là mẫu người lý trí, vụ lợi nên khó thể chơi thật lòng.

Không mời Thành Long quảng cáo

Thành Long là ngôi sao hạng A của Hoa ngữ và được ca tụng là "Anh cả Cbiz". Thế nhưng, ông lại là cái tên bị các nhãn hàng tránh né, không ai dám hợp tác. Và lý do đến từ việc Thành Long là cái tên vô duyên với việc quảng cáo hay làm đại diện cho nhãn hàng.

Sương sương thì Thành Long từng quảng cáo nước ngọt, máy VCD, dầu gội đầu, xe ô tô... nhưng chẳng biết vì lý do gì mà các công ty này đều lần lượt đóng cửa hoặc rơi vào khủng hoảng tài chính nghiêm trọng. Dần dần, tên của Thành Long cũng bị người ta đưa vào "sách đen" của giới kinh doanh.

Đừng mời Hồ Ca ăn cơm

Hồ Ca là cái tên hiếm hoi của Hoa ngữ luôn tránh xa thị phi và chẳng ai có thể "hắc" được. Thế nên, mối nhân duyên của Hồ Ca với các nghệ sĩ rất tốt, chẳng lo bị "phốt". Ấy vậy mà chẳng biết từ bao giờ, người trong làng giải trí xứ Trung lại truyền tai nhau lời khuyên: "Đừng mời Hồ Ca ăn cơm".

Có 2 lý do liên quan đến điều "cấm kỵ" này. Một là vì Hồ Ca ăn rất khỏe, có thể khiến "chủ xị" phải "méo mặt" mỗi lần thanh toán hóa đơn. Còn lý do thứ 2 là vì Hồ Ca quá hot, đi đến đâu cũng thành tâm điểm của khách mời xung quanh, vô tình khiến chủ nhân của bữa tiệc thành người vô hình.

Không rủ Trần Dịch Tấn hát karaoke

Trần Dịch Tấn là nam ca sĩ lừng danh của Hồng Kông. Các concert của anh đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng, luôn cháy vé ngay sau khi vừa được mở bán. Ấy thế mà bạn bè trong giới lại chẳng mặn mà với việc rủ chàng "Ca thần thế hệ mới" đi hát karaoke và coi đó là điều cấm kỵ.

Lý do thì khá buồn cười. Trần Dịch Tấn có đam mê cháy bỏng với phòng karaoke. Chỉ cần vừa bước chân vào là anh sẽ cầm mic không buông và chỉ chọn những ca khúc của mình. Sau nhiều lần bị biến thành thính giả bất đắc dĩ, bạn bè của Trần Dịch Tấn đã quyết loại anh ra khỏi những bữa tiệc khoe giọng.

Đừng chụp hình với Đặng Siêu

Dù Đặng Siêu bị nhiều người chê trách vì sự nghiệp phim ảnh xuống dốc, chỉ tập trung làm show hài. Thế nhưng chẳng ai có thể phủ nhận anh là nghệ sĩ đa tài và luôn được lòng người trong làng giải trí. Bởi vậy người hâm mộ đã bất ngờ khi biết Đặng Siêu bị bạn bè né tránh vì một tật xấu.

Đó là sở thích chụp ảnh dìm của ngôi sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Chỉ cần giao máy cho Đặng Siêu cầm, anh sẽ biến dàn mỹ nam mỹ nữ lừng danh của Hoa ngữ thành những gương mặt hài hước, buồn cười khiến họ chỉ muốn khóc thét mà thôi.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz kém hoàn hảo vì khuôn miệng: Dương Mịch bị góc nghiêng dìm sắc

Đây là 6 cái tên gắn liền với 6 điều "cấm kỵ" ở Hoa ngữ. Thật ra, đây chỉ là cách để mọi người xung quanh trêu chọc những ngôi sao này vì sở thích và thói quen khó bỏ. Và cũng nhờ nó mà khán giả như mình mới hiểu hơn về mối quan hệ giữa họ với những đồng nghiệp trong làng giải trí đó.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".