x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và sao Cbiz được ví là "bá đạo tổng tài"

Tiểu Vũ Khứ Linh 16:20 - 15/02/2023

Theo sự phát triển của Cbiz cùng địa vị, nhiều ngôi sao Hoa ngữ cũng trở thành ông chủ bà chủ giàu có. Trở thành tổng tài của giới giải trí, mỗi người họ lại có một cách hành xử khác nhau với nhân viên. Trong số đó, có không ít người nhận lời khen vì hành xử phóng khoáng chẳng khác bá đạo tổng tài là mấy. Nếu bạn tò mò muốn biết đó là những ai thì hãy chịu khó theo dõi bài viết của mình nhé.

Dương Mịch

Chắc mọi người cũng nghe đến ồn ào rời Gia Hành của Dương Mịch rồi nhỉ? Thật ra, mình thấy tin này chẳng quá bất ngờ đâu, vì từ nhiều năm trước Dương Mịch đã là bà chủ và có phòng làm việc riêng rồi, đâu còn phụ thuộc gì với Gia Hành nữa. Và lối hành xử của cô với vai trò là tổng tài cũng rất đáng nể đó.

Bất cứ ai từng làm việc chung với Dương Mịch đều ca tụng cô hết lời vì tính cách phóng khoáng và tốt bụng. Trong các dịp lễ lớn, Dương Mịch thường mạnh tay chi tiền thưởng cho nhân viên đó. Ví dụ như dịp Trung thu, Dương Mịch sẽ cho mỗi nhân viên 200.000 CNY (~665 triệu đồng). Còn nếu là tết Nguyên đán thì tiền thưởng còn khủng hơn nhiều.

>>> Xem thêm: 4 tạo hình cổ trang dần biến mất khỏi Cbiz: Từ quạt đến voan trắng đều đáng tiếc

Phạm Băng Băng

Dù mất cơ hội hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ vì lùm xùm thuế, nhưng điều này vẫn chẳng ảnh hưởng gì đến sự giàu có của Phạm Băng Băng. Bởi cô hiện đang là chủ tịch của một thương hiệu làm đẹp lớn. Còn đoàn đội trong studio của Phạm Băng Băng vẫn theo sát cô không rời, vì theo họ khẳng định thì hiếm có bà chủ nào lại phóng khoáng và tốt tính như người đẹp này.

Ví dụ như khi nhân viên nữ của mình cưới chồng, Phạm Băng Băng đã bao trọn chi phí tổ chức hôn lễ cho người này. Ngoài ra, cô còn mua luôn nhà ở hay siêu xe cho các nhân viên vào những dịp lễ lớn nữa đó. Hào phóng là thế, bảo sao dù Phạm Băng Băng thất thế thì các nhân viên vẫn sát cánh bên cô để cùng vượt qua sóng gió.

Huỳnh Hiểu Minh

Từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn được lòng mọi người vì tính cách chu đáo, ân cần. Sự tốt bụng của anh không chỉ dành cho đồng nghiệp là người nổi tiếng thôi đâu, mà đến các nhân viên của tài tử Thần Điêu Đại Hiệp cũng dành những lời khen có cánh cho ông chủ của họ đó.

Bởi Huỳnh Hiểu Minh rất thích chiều lòng nhân viên. Không chỉ thưởng Tết hàng năm lên đến nửa tỷ đồng, Huỳnh Hiểu Minh còn thường xuyên mua xe hơi đắt tiền, đồ dùng xa xỉ hay vé máy bay Tết cho mọi người về quê nữa cơ. Ngoài ra, anh còn có một thói quen rất tử tế là gửi tiền mừng tuổi cho bố mẹ của nhân viên hay giúp họ "đu" idol miễn phí nữa.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là cô gái có gia cảnh không được tốt vì lớn lên ở vùng nông thôn và chẳng có cơ hội để theo học trường lớp diễn xuất chuyên nghiệp. Có lẽ vì thế mà cô luôn cố gắng giữ sự chân thành, gần gũi với mọi người. Triệu Lệ Dĩnh luôn tôn trọng các nhân viên của mình, chẳng bao giờ yêu sách hay hạnh họe họ. Chẳng những thế, Triệu Lệ Dĩnh còn nổi tiếng là bà chủ tốt bụng, chu đáo nữa cơ.

Những người từng làm việc cho Triệu Lệ Dĩnh hé lộ, ngôi sao Gió Thổi Bán Hạ rất thích tạo bất ngờ cho nhân viên. Ngoài thưởng khủng thì cô còn hay mua nhà, mua điện thoại xịn cho họ. Chi tiền thôi chưa đủ, Triệu Lệ Dĩnh còn chu đáo đến mức thuộc lòng sở thích ăn uống của nhân viên và thường đặt đồ ngon để khao mọi người.

Châu Đông Vũ

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Châu Đông Vũ không chỉ là "Tam kim Ảnh hậu" trẻ tuổi nhất mà còn được coi là bà chủ đáng mơ ước của nhiều người đó. Bởi cô vốn nổi danh là người trọng tình nghĩa và đối xử rất tốt với những nhân viên đã "đồng cam cộng khổ" với mình từ thời mới gia nhập làng giải trí.

Theo thông tin mà mình tìm hiểu được thì Châu Đông Vũ đã "vung tay" mua hẳn siêu xe có giá hàng chục tỷ đồng để làm quà sinh nhật cho nhân viên thân thiết. Đó là chưa tính đến chuyện cô nàng cũng rất phóng khoáng trong việc chi tiền thưởng lễ Tết cho nhân viên, chẳng hề kém cạnh bất cứ phú bà nào của làng giải trí Hoa ngữ đâu.

>>> Xem thêm: Ngô Thần Quân: Nhan sắc gây ồn ào nhất Phong Vân vẫn được chồng đại gia yêu chiều

Đây chỉ là 5 trong rất nhiều ngôi sao Hoa ngữ được ca tụng là ông bà chủ "nhà người ta" vì sự hào phóng và chu đáo. Bởi ngoài họ thì còn không ít cái tên đình đám khác như Dịch Dương Thiên Tỉ, Lưu Đào hay Vương Bảo Cường... cũng khiến mình và khán giả xuýt xoa không thôi vì quá tốt với nhân viên. Bảo sao ai cũng muốn được làm việc cho họ.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".