x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch, Lệ Dĩnh và những mỹ nhân chọn sai kiểu tóc là "dừ" hẳn

Carole 10:20 - 08/02/2023

Mình thường nghe thấy câu: “Đã đẹp thì kiểu gì cũng đẹp”. Tuy nhiên, câu nói này không hoàn toàn đúng đâu các bạn ạ, nếu chúng ta lấy ví dụ từ những mỹ nhân Hoa ngữ thì sẽ thấy ngay. Đơn cử như kiểu tóc ấy, nếu Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Địch Lệ Nhiệt Ba mà không chọn được kiểu phù hợp với bản thân thì trông họ sẽ “dừ” và xuống sắc đấy.

Dương Mịch

Mình nhớ khoảng thời điểm năm 2021, Dương Mịch nhiều lần xuất hiện với kiểu tóc xoăn búi nhẹ nhàng như phong cách cổ điển của thế kỷ trước này thật sự không hợp với cô ấy. Nhìn Dương Mịch như tự cộng thêm tuổi cho mình, nếu nói cô ấy đã ở ngưỡng tuổi U50 thì có lẽ sẽ nhiều người tưởng thật luôn đấy.

Triệu Lệ Dĩnh

Khi mà Gió Thổi Bán Hạ lên sóng, mình thấy Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên xuất hiện với kiểu tóc 2 mái xoăn lọn to bồng bềnh nữa chứ. Tuy nhiên, kiểu tóc mốt của thập niên 80, 90 này lại không hề hợp với Triệu Lệ Dĩnh chút nào, cô ấy nên để xoăn nhẹ nhàng thôi, bồng bềnh quá nhìn cứ “sai sai”.

Tống Thiến

Tóc dài nữ tính đằm thắm, hợp với ai thì hợp chứ riêng Tống Thiến là không nha. Từng có một khoảng thời gian, Tống Thiến gắn bó với kiểu tóc dài nhưng mình nhìn cô ấy thấy “dừ” hơn tuổi thật. Thế là mấy năm qua, người đẹp 8x này đã chuyển sang tóc ngắn cá tính và trẻ trung rồi.

Lưu Thi Thi

Tóc dài hay tóc ngắn thì Lưu Thi Thi đều thử hết rồi và từ đó mình cho rằng, cô ấy không hợp với kiểu tóc dài qua vai một chút và còn ép thẳng. Đợt Lưu Thi Thi xuất hiện tại LHP Busan năm 2014, kiểu tóc này đã khiến cô ấy trở nên đứng tuổi và làm cho gương mặt kém thon.

Châu Tấn

Mình cho rằng Châu Tấn thật sự không hợp với kiểu tóc dài chút nào. Đã tóc dài mà lại còn ép thẳng nữa thì dù gương mặt có hack tuổi đến đâu cũng bị kiểu tóc này làm cho già đi thôi. Vậy nên, Châu Tấn vẫn nên để tóc ngắn là thích hợp nhất, trẻ trung và còn khiến gương mặt cô ấy hài hòa hơn.

Triệu Lộ Tư

Tóc dài uốn xoăn cũng có kiểu this kiểu that và đương nhiên là Triệu Lộ Tư cũng đã thử hết rồi. Đợt đi quay quảng cáo mấy năm trước, Triệu Lộ Tư đã khiến netizen ngơ ngác khi thử sức với kiểu tóc xù mì. Không những không tạo ra được sự mới lạ mà cô ấy còn như “ajuma” 40 rồi cơ.

Dương Tử

Nói đến kiểu tóc không hợp với Dương Tử thì mình xin gọi tên tóc dài ép thẳng. Có lần Dương Tử đã thử kiểu tóc này trong một bộ ảnh tạp chí nhưng lại chẳng được mọi người khen ngợi. Đơn giản chỉ vì tóc dài thẳng khiến Dương Tử không chỉ kém sắc mà còn mất đi sự trẻ trung nữa chứ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba luôn cố gắng thử sức với những phong cách mới nhưng không phải lúc nào cũng thành công, điển hình như lần cô ấy thay đổi với kiểu tóc thẳng kèm theo mái ngố. Nàng mỹ nữ Tân Cương khi dùng kiểu tóc này làm cô ấy từ sao 9x thành 8x cũng được luôn.

Vậy nên, có là mỹ nhân đẹp đến nhường nào nhưng nếu lựa chọn sai kiểu tóc thì sức hút sẽ giảm đi nhiều. Mình thấy những mỹ nhân Hoa ngữ ai cũng muốn khiến bản thân trở nên “mới” hơn trong mắt công chúng nhưng họ nên xem xét xem liệu như vậy có phù hợp hay không đã.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz đọ sắc với siêu mẫu: Dương Mịch - Lưu Diệc Phi mờ nhạt

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".