x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Châu Tinh Trì và dàn sao từng "nằm gai nếm mật"

Nam Phong 13:35 - 16/11/2022

Nhìn những ngôi sao Hoa Ngữ có thu nhập cao như vậy, tiền vào túi cũng dễ kiếm nữa thì không ít người xuýt xoa, pha lẫn cảm giác ghen tị. Tuy nhiên, khi mình tìm hiểu quá trình phát triển sự nghiệp của họ, đặc biệt là thời gian đầu khi mới bước chân vào giới giải trí là một diễn viên vô danh, kha khá minh tinh đã từng nếm trải rất nhiều cay đắng. 

Thế nên hào quang mà dàn sao ấy có được ngày hôm nay chính là thành quả của những nỗ lực không biết mệt mỏi đó các bạn ạ. Nhân đây hãy cùng mình điểm qua những diễn viên Hoa Ngữ có quá khứ “nằm gai nếm mật” nhé!

Dương Tử

Vài năm trở lại đây, mình thấy Dương Tử là một trong những ngôi sao 9X có sự nghiệp phát triển vượt bậc trong làng giải trí Hoa Ngữ. Nữ diễn viên cho ra mắt những bộ phim thành công trên màn ảnh xứ Trung, có thể kể đến như Hương Mật Tựa Khói Sương, Hoan Lạc Tụng, Trầm Vụn Hương Phai,…. Những thành công liên tiếp này đã giúp Dương Tử trở thành tiểu hoa thế hệ sau 90 có sức hiệu triệu rating nhất hiện nay. 

Tuy nhiên, ít ai biết rằng năm xưa, Dương Tử đã từng được tiền bối Tống Đan Đan khuyên cô nàng không nên làm diễn viên, vì cô ấy không xinh đẹp như nhiều nghệ sỹ trong làng giải trí. Nhưng cuối cùng, Dương Tử vẫn kiên trì với ước mơ của mình, sử dụng tài năng diễn xuất để bù lại nhan sắc thiếu sót, thu về trái ngọt bằng rất nhiều tác phẩm hay.

Đồng Lệ Á

Đồng Lệ Á là diễn viên người Tân Cương với vẻ đẹp đặc trưng của mỹ nhân Hoa Ngữ, đôi mắt to, sống mũi cao, khuôn mặt nhỏ nhắn và đôi má lúm đồng tiền xinh xắn, duyên dáng. Đặc biệt so với những cô gái Tân Cương khác, Đồng Lệ Á còn sở hữu nét đẹp cổ điển quyến rũ, lay động lòng người. 

Một mỹ nữ khuynh nước khuynh thành như Đồng Lệ Á ấy vậy mà cũng từng có khoảng thời gian bị coi thường. Nữ diễn viên từng tiết lộ rằng năm xưa khi mới vào nghề, cô đã bị một vị đạo diễn nổi tiếng chê bai: “Ngoại hình như thế này làm sao trở thành diễn viên nỗi“. Thiệt sự mà nói mình không thể hiểu gu thẩm mỹ của đạo diễn này, cỡ Đồng Lệ Á mà không đủ tiêu chuẩn ngoại hình để làm diễn viên thì thử hỏi ở Cbiz này, mấy ai "đủ trình" để trở thành ngôi sao đây?

Triệu Lệ Dĩnh

Ngôi sao tạo nên kỳ tích trong làng giải trí Hoa ngữ khiến mình đặc biệt ấn tượng, đó chính là Triệu Lệ Dĩnh. Sinh ra ở vùng nông thôn, Triệu Lệ Dĩnh vốn không có gia cảnh và xuất thân đặc biệt, chỉ dựa vào sự nỗ lực của bản thân để tạo dựng nên thành tựu như ngày hôm nay. 

Khi mới vào nghề, vì gương mặt tròn trịa, gu thời trang và lối trang điểm khá đơn giản, Triệu Lệ Dĩnh từng bị đạo diễn thẳng thừng từ chối vì "không thể đóng vai nữ chính". Nhưng nàng tiểu hoa đã chinh phục khán giả bằng tài năng diễn xuất của mình, tạo nên nhiều vai diễn kinh điển và trở thành nữ diễn viên hàng đầu của Trung Quốc. Không chỉ vậy, Triệu Lệ Dĩnh còn được mệnh danh là "nữ hoàng rating" khi đóng bộ nào là thành công bộ đó, bảo sao nhiều nhà làm phim lại tranh nhau mời cô ấy làm nữ chính. Không biết vị đạo diễn năm xưa giờ có hối hận không ta ơi!

Ngô Kinh

Ở Trung Quốc, nếu hỏi ai là ông hoàng phòng vé điện ảnh thì chắc chắn đáp án được mọi người nhắc đến nhiều nhất chính là Ngô Kinh. Mà thực tế thì đúng như vậy mà, về thành tích này thì siêu sao võ thuật gần như không có đối thủ, hai bộ phim do anh đóng chính là Chiến Lang 2 Lưu Lạc Địa Cầu đều đạt tổng doanh thu lên đến hàng chục tỷ NDT. Ngô Kinh hiện đang là ngôi sao phim hành động nổi tiếng nhất tại Trung Quốc, vượt mặt cả Thành Long, Chân Tử Đan hay Lý Liên Kiệt.

Tuy nhiên, trước khi nổi tiếng như bây giờ, Ngô Kinh từng bị coi thường, nhận định rằng anh không có số làm ngôi sao: “Quán quân võ lâm đầy đường, không phải bất kỳ ai cũng có thể trở thành ngôi sao võ thuật được”. Thực tế đã chứng minh, rằng Ngô Kinh đã làm được điều khác biệt đó.

Châu Tinh Trì

Có thể nói Châu Tinh Trì là một huyền thoại của nền điện ảnh Trung Quốc, anh là nam diễn viên đã tạo ra vô số bộ phim hài đi cùng năm tháng và trở thành những hồi ức đẹp nhất của thế hệ khán giả 8X-9X. Nói về tài năng của Châu Tinh Trì thì chẳng ai dám nghi ngờ hay phủ nhận cả, ông vừa có diễn xuất lại có tài làm đạo diễn, nói Tinh Gia là thiên tài chắc cũng không ngoa đâu nhỉ!

Thế nhưng rất ít ai ngờ được rằng “vua hài” Châu Tinh Trì đã từng có những năm tháng chật vật vì vai diễn và bị người khác đánh giá thấp. Thậm chí đã từng có những phương tiện truyền thông chuyên môn viết những bài đả kích, cho rằng Châu Tinh Trì mãi chỉ là diễn viên nhỏ, không đủ tầm để vươn lên thành ngôi sao màn bạc, nhưng tất cả khó khăn đều không thể đánh bại Tinh gia.

Thật sự mà nói thời điểm những ngôi sao này chỉ là diễn viên vô danh, ít người biết đến thì khó ai có thể tưởng tượng nổi họ lại trở thành những minh tinh nổi đình nổi đám trong tương lai. Do đó mình nghĩ những lời nhận định "có phần hạ thấp" như trên đây có lẽ không nhìn thấy được tiềm năng, chưa hiểu hết tài năng của người nghệ sỹ. Đồng thời, chính những lời đánh giá này càng tiếp thêm động lực để họ cố gắng, chứng minh năng lực bản thân. 

>>>Xem thêm: Viên Vịnh Nghi và dàn mỹ nhân Hoa Ngữ từng thừa nhận là "bé ba"

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Châu Tinh Trì? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.