x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thù lao dàn sao Hoa Ngữ: Đóng 1 tập phim thu 3 tỷ đồng

Hóng hớt Cbiz 13:06 - 10/07/2021

Thù lao của minh tinh Hoa ngữ luôn là một trong những chủ đề thu hút lượng lớn sự quan tâm của dân mạng, đặc biệt là các ngôi sao đang nổi liên tục xuất hiện. Chỉ cần ngoại hình đẹp thì nghệ sỹ đã có thể mang về mức catse ngất ngưỡng, khó trách mọi người đều muốn chen chân vào cái “ngành hỗn loạn” này. 

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz phát hiện một bài viết thống kê lượng thù lao đóng phim truyền hình của những minh tinh nổi tiếng nhất hiện nay, thu hút rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Hãy cùng chúng mình điểm qua mức thu nhập của họ là bao nhiêu nhé!

Tôn Lệ

Được biết đến là diễn viên phái thực lực với khả năng diễn xuất cực tốt qua hàng loạt tác phẩm như Ngọc Quan Âm, Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Mị Nguyệt Truyện... Tôn Lệ là một trong những lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn – đặc biệt là đạo diễn phim chính kịch cho các tác phẩm của mình.

Vừa có thực lực lại vừa có nhan sắc, thù lao của Tôn Lệ chắc chắn không ít chút nào. Theo Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu, một tập phim của cô đạt mức thù lao khoảng 870 ngàn NDT (3,1 tỷ đồng) – có thể đủ để người bình thường mua một căn nhà để ở đấy ạ!

Lộc Hàm

Trước khi có những ngôi sao mới như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác... xuất hiện thì Lộc Hàm cũng là một trong những nhân vật nổi đình nổi đám, sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo bậc nhất showbiz với sức ảnh hưởng cực lớn.

Dù không sở hữu khả năng diễn xuất tốt nhưng với sự nổi tiếng của anh chàng lúc bấy giờ thì việc nhận được mức thù lao 500 ngàn NDT/ tập (1,8 tỷ đồng) cũng không có gì là lạ.

>>Xem thêm: Xa Thi Mạn, Dương Mịch và dàn Phú Sát hoàng hậu tuyệt sắc của Cbiz

Triệu Lệ Dĩnh

Được mệnh danh là Nữ hoàng rating khi hàng loạt tác phẩm như Sở Kiều Truyện, Sam Sam Đến Rồi, Hoa Thiên Cốt..... đều phá rating 1% thì đủ hiểu sức ảnh hưởng của Triệu Lệ Dĩnh trong giới phim ảnh là như thế nào rồi!

Vào thời điểm của hơn 7 năm trước, Triệu Lệ Dĩnh vẫn có thể dễ dàng nhận được mức thù lao 400 ngàn NDT/ tập (1,4 tỷ đồng) thì với thời điểm hiện tại, mức thù lao này chắc chắn sẽ còn cao hơn rất nhiều.

Hồ Ca

Hồ Ca có lẽ là cái tên gây bất ngờ nhất khi dẫn đầu bảng xếp hạng những ngôi sao có mức thù lao đóng phim truyền hình cao nhất với 870 ngàn NDT/ tập (3,1 tỷ đồng) trong bộ phim Lang Nha Bảng. 

Bởi lẽ nam diễn viên luôn tỏ ra khiêm tốn và hiếm khi xuất hiện so với những người đồng nghiệp khác, thế nên nhiều người cứ nghĩ rằng catse của Hồ Ca sẽ không cao bằng những cái tên bảo chứng rating hay các ngôi sao mới nổi. Tuy nhiên, nam diễn viên đã cho thấy đẳng cấp của mình và được mọi người trong giới công nhận ra sao khi nhà sản xuất sẵn sàng trả cái giá rất cao để mời anh đóng phim truyền hình.

BXH những minh tinh sở hữu mức thù lao đóng phim truyền hình cao nhất (tính theo catse một tập phim)

 

Hồ Ca - Lang Nha Bảng - 870 ngàn NDT (3,1 tỷ đồng) 

Tôn Lệ - Hậu cung Chân Hoàn truyện - 870 ngàn NDT (3,1 tỷ đồng) 

Tôn Hồng Lôi – Tiềm Phục – 820 ngàn NDT (2,9 tỷ đồng)

Hoắc Kiến Hoa – Hoa Thiên Cốt – 780 ngàn NDT (2,8 tỷ đồng)

Dương Dương – Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên – 750 ngàn NDT (2,7 tỷ đồng)

Lý Dịch Phong – Thanh Vân Chí – 700 ngàn NDT (2,5 tỷ đồng)

Lục Nghị - Tân Tam Quốc – 650 ngàn NDT (2,3 tỷ đồng)

Trương Hâm Nghệ - Tân Thời Đại Khuê Mật – 620 ngàn NDT (2,2 tỷ đồng)

Phùng Thiệu Phong – Cung Tỏa Tâm Ngọc – 580 ngàn NDT (2 tỷ đồng)

Dương Mịch – Ngày Nắng Muộn Của Mùa Hè – 550 ngàn NDT (1,9 tỷ đồng)

Bạch Bách Hà – Trường Đại – 520 ngàn NDT (1,87 tỷ đồng)

Lộc Hàm – Trạch Thiên Ký – 500 ngàn NDT (1,8 tỷ đồng)

Lưu Thi Thi – Bộ Bộ Kinh Tâm – 480 ngàn NDT (1,7 tỷ đồng)

Viên San San – Cung Tỏa Liên Thành – 450 ngàn NDT (1,6 tỷ đồng)

Triệu Lệ Dĩnh – Sam Sam Đến Rồi – 400 ngàn NDT (1,4 tỷ đồng)

Với những minh tinh trên là vậy, Hóng Hớt Cbiz đang nghĩ, không biết những ngôi sao mới nổi như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Cung Tuấn.... thù lao một tập sẽ là bao nhiêu nhỉ! Đúng là ở Trung Quốc, nghệ sĩ kiếm tiền không khó. Catse ở Hàn Quốc khó lòng so bì được với đất nước tỷ dân, cũng vì thế mà nhiều diễn viên Hong Kong, Hàn, Nhật và cả Thái đua nhau sang Đại Lục để làm việc. Mỗi bộ phim bèo lắm cũng 30 tập, nhân với những con số khổng lồ phía trên thì kém lắm cũng đã gần 60 tỷ đồng cho 1 bộ phim. Thế nhưng vật giá ở Bắc Kinh, Thượng Hải cũng đắt đỏ, mình so với Việt Nam thì nghe có vẻ to chứ Hóng Hớt Cbiz nghĩ nghệ sĩ cũng phải chi tiêu nhiều thứ. 

>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần đổ thừa bị chơi xấu

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.