x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh sự nghiệp lận đận hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:00 - 07/09/2021

Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy có không ít người đánh giá rằng sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh lận đận hơn sau khi ly hôn. Hãy cùng mình tìm hiểu xem thế nào nhé!

Đầu tiên thì nhìn lại sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh khi ở bên Phùng Thiệu Phong đã nhé! Sau khi về chung nhà với nam diễn viên Cung Tỏa Tâm Ngọc, Triệu Lệ Dĩnh có những bước tiến cực kỳ thuận lợi. Chẳng những khiến khán giả lãng quên quá khứ bị fandom các nam thần tẩy chay một thời, cô còn nhận nhiều khen ngợi sau khi Minh Lan Truyện lên sóng.

Được hợp tác với các đàn anh, đàn chị thực lực trong bộ phim do công ty đình đám Chính Ngọ sản xuất, dường như, “nữ hoàng rating” đã tiến gần hơn tới việc “chuyển hình” trên màn ảnh. Rồi khi tái xuất hậu sinh con, nhan sắc của nữ diễn viên lại lên hương ngùn ngụt, khí chất và gu thời trang cũng được cải thiện đáng kể nữa chứ. 

Thế nhưng, sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh dường như không được thuận buồm xuôi gió cho lắm. Mình nhớ là lần đầu xuất hiện tại show truyền hình Xin Chào Tủ Lạnh sau khi đường ai nấy đi với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh đã bị chê là “nhạt”, thiếu hòa nhập và EQ thấp. Thậm chí, MC Hà Cảnh còn phải nhắc khéo cô nàng nói gì đó với mọi người nữa đấy! Ờ thì coi như bỏ qua việc này, vì dù sao mình cũng thông cảm phần nào cho tâm trạng của nữ diễn viên khi mới đổ vỡ hôn nhân mà!

Triệu Lệ Dĩnh quyết tâm chuyển hướng sang phim chính kịch để lấy giải thưởng.

Theo một số nguồn tin thì giờ đây, Triệu Lệ Dĩnh quyết tâm đi theo con đường chính kịch với những vai diễn có chiều sâu hơn, bước ra khỏi “vùng an toàn”, không để tâm tới những dự án phim thần tượng như trước đây nữa. Tuy nhiên, mình vẫn chưa chắc là sự “chuyển hình” đột ngột như vậy liệu có thể đem lại thành công cho nữ diễn viên xinh đẹp này hay không?

Bởi lẽ, trước đó, bộ phim Hữu Phỉ được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng do cô và sao nam lưu lượng Vương Nhất Bác diễn chính còn chẳng được thành công như mong đợi nữa là dòng phim chính kịch vốn kén người xem. Nếu không có thành tích nổi bật, liệu danh hiệu “nữ hoàng rating” của Triệu Lệ Dĩnh có giữ được hay không thì khó mà nói trước được!

Vì cuộc khẩu chiến này, Vương Nhất Bác bị “đá” khỏi đoàn phim, thay thế bằng Âu Hào.

Ngoài ra, mình có hóng được thông tin bộ phim Dã Man Sinh Trưởng do Triệu Lệ Dĩnh diễn chính sẽ phải hoãn lịch quay vì có nhà đầu tư đột ngột rút khỏi dự án. À, nói tới Dã Man Sinh Trưởng thì sao có thể không đề cập tới cuộc “khẩu chiến” ồn ào giữa fandom Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác được.

Ngay khi có “dưa” Vương Nhất Bác tái hợp với Triệu Lệ Dĩnh, fandom 2 bên đã chẳng hề hài lòng.

Để phản đối cặp đôi Hữu Phỉ tái hợp trên màn ảnh, người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh đã khơi mào cuộc chiến. Họ tuyên bố sẽ không ủng hộ màn hợp tác lần hai của thần tượng với Vương Nhất Bác, đồng thời cho biết sẽ tạm ngưng hoạt động đến khi nào có kết quả cho vụ việc này. Dĩ nhiên, fandom của Vương Nhất Bác cũng chẳng phải dạng vừa, lập tức “phản kích”. Cứ như vậy, hai fandom đã gây náo loạn trên mạng xã hội và bị “sờ gáy” ngay giữa cuộc thanh lọc Cbiz.

Không chỉ hậu viện của Triệu Lệ Dĩnh bị phía Sina Weibo tuyên bố “cấm ngôn” (cấm nói, cấm đăng tải bài viết, khóa tài khoản) mà phòng làm việc của mỹ nhân Sở Kiều Truyện cũng chịu chung số phận. Điều này đã khiến cô “vinh hạnh” trở thành nghệ sĩ đầu tiên có phòng làm việc bị “cấm ngôn” trên mạng xã hội và phải “muối mặt” công khai lên tiếng xin lỗi, tự kiểm điểm bản thân.

>>>Xem thêm: Bạch Lộc và dàn mỹ nhân bị dìm hàng với tóc mái trên màn ảnh cổ trang

Ngay sau vụ lùm xùm, Triệu Lệ Dĩnh lại dính ngay nghi án lấy con ra để lăng xê hình ảnh người mẹ tốt, muốn vớt vát lại thiện cảm từ công chúng. Mặc dù mình nghĩ có lẽ đây chỉ là hiểu lầm nhưng có không ít ý kiến cho rằng, việc nàng Sở Kiều để con trai lần đầu lộ mặt giữa lúc nhạy cảm quả thực quá đỗi “trùng hợp”.

Tiếp đó, việc Triệu Lệ Dĩnh quay lại show Nhà Hàng Trung Hoa cũng khiến người hâm mộ của cô không mấy hài lòng. Phải biết rằng, trước đó, mỹ nhân Hoa Thiên Cốt từng bị mang tiếng xấu vì việc cắt nối tạo drama của nhà đài. Hơn nữa, mùa 5 của Nhà Hàng Trung Hoa lại bị đánh giá là kém hot hơn so với những mùa trước đó, có mức điểm Douban khá thấp. Chính vì vậy, có không ít người suy đoán nữ diễn viên bị ekip chương trình lợi dụng để “ké fame”, thu hút sự chú ý của khán giả.

Cũng may là dường như fandom của Triệu Lệ Dĩnh đã rút kinh nghiệm sau lần bị “cấm ngôn”, chứ nếu họ tiếp tục làm ầm ĩ trên mạng xã hội thì chắc lại “tới công chuyện” mất thôi!

Ngó qua ngó lại thì trong khoảng thời gian này, có vẻ Triệu Lệ Dĩnh hơi “số nhọ” trong sự nghiệp đó nha. Bạn có nghĩ vậy không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ hợp vai "ngốc bạch ngọt" trên màn ảnh

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.