x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn tiểu hoa đời cuối 8x đua nhau thăng hạng nhan sắc

Tiểu Hạnh Thảo 16:00 - 06/09/2021

Qua nay chắc nhiều bạn đã quá mệt mỏi bởi sự cố liên hoàn đến với dàn nghệ sĩ Hoa ngữ. Tuy nhiên, giới giải trí vốn muôn màu muôn vẻ, bên cạnh người “lật xe” vẫn có nhiều ngôi sao chẳng những giữ vững danh tiếng mà còn không ngừng tiến về phía trước. Tiêu biểu nhất phải nhắc đến dàn tiểu hoa đời cuối 8x. Biểu hiện rõ ràng nhất khiến Tiểu Hạnh Thảo đưa ra nhận định trên chính là khi nhìn vào nhan sắc ngày càng thăng hạng của họ. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh "vượng" diễn viên đóng thế, ai hợp tác cũng nổi tiếng 

Triệu Lệ Dĩnh

Trước tiên mình muốn nhắc tới Triệu Lệ Dĩnh. Có một bộ phận cư dân mạng bảo rằng ngôi sao Hữu Phỉ suy sụp, xuống dốc sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân với Phùng Thiệu Phong. Nhưng, đó chỉ là lời đồn đoán thôi, để trở thành một trong những tiểu hoa đán danh giá nhất Cbiz, cô ấy đâu có dựa vào tên tuổi của chồng cũ cơ chứ? 

Mấy tuần nay, Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu chăm chỉ tham gia các chương trình giải trí. Cô nhận lời quay Happy Camp cùng với người chị thân thiết Tạ Na. Khoảnh khắc người đẹp diện trang phục style nữ sinh, xuất hiện ở nơi ghi hình có lẽ đã khiến nhiều chị em phải gato vì quá ư là tươi trẻ so với tuổi thật. 

Đâu chỉ có thế, khoảnh khắc cô xuất hiện ở trailer Nhà Hàng Trung Hoa mùa 5 mới khiến chúng ta “sốc nặng” đây nè. Tiểu Triệu ham ăn, đáng yêu đã đem theo nụ cười siêu cấp ngọt ngào trở lại rồi đây. Đặt hai tấm hình của hiện tại và trước kia của Triệu Lệ Dĩnh cạnh nhau, xem chừng không có sự khác biệt nào lớn. 

Dương Mịch

Nếu không nghe mọi người nói trước thì có lẽ Tiểu Hạnh Thảo sẽ nhầm lẫn nhân vật chính trong những bức hình ở trên là một hotgirl 9X nào đó đang dạo phố thôi cơ. Dương Mịch dạo này “hồi teen” cấp độ mạnh luôn á, boots đen, trang phục khỏe khoắn rồi cả tóc móc light đồ. 

Có một vài tay săn ảnh chuyên đi theo nữ diễn viên còn tiết lộ trên Weibo rằng, họ theo Dương Mịch 7 ngày thì thấy cô cũng có chừng 6-7 màu tóc móc light khác nhau. Thú thật thì genZ như mình lắm lúc chỉ muốn cầm sách vở chạy theo học hỏi phong cách thời trang của ngôi sao Tam Sinh Tam Thế

Về kế hoạch phát triển sự nghiệp, Dương Mịch không bó buộc bản thân trong bất cứ lĩnh vực nào. Khoảng thời gian trước, cô cố gắng tập trung vào phim ảnh, lên kế hoạch nâng cao diễn xuất của bản thân để lấy giải thưởng. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng không được như mong đợi nên bây giờ người đẹp đã trở lại với phong thái thoải mái như ban đầu. 

AngelaBaby

Các bạn có thể than phiền với Tiểu Hạnh Thảo về diễn xuất của AngelaBaby, nhiều biểu cảm hơi lố, có lúc cô lại đơ lại sượng. Dạo này, hình như người đẹp chỉ có một dự án phim ngôn tình thần tượng tầm trung, đóng cùng với sao nam kém tiếng tăm. 

Nhưng sang đến mảng thời trang, đi sự kiện hay làm người đại diện thì AngelaBaby sẵn sàng đá loạt sao “ra rìa”. Vốn xuất thân từ người mẫu nên bà xã Huỳnh Hiểu Minh có lẽ thuộc nằm lòng những tuyệt chiêu khiến bản thân trở nên nổi bật giữa đám đông. 

Đặc biệt, AngelaBaby luôn giữ được thân hình cân đối với chiều cao, cô không để bản thân gầy quá mức như tình trạng của một vài minh tinh hiện nay. Trong một sự kiện mới đây của làng thể thao điện tử, nữ diễn viên xuất hiện với mái tóc đen dài, đôi môi đỏ mọng và bộ váy quyến rũ làm bao người ngất ngây. 

Lưu Thi Thi

So về sự nghiệp thì Lưu Thi Thi không còn hoạt động sôi nổi như 3 bà mẹ một con ở trên nhưng cô lại có đời tư cực viên mãn bên ông xã Ngô Kỳ Long. Thế nhưng, không phải vì mải mê chăm sóc gia đình mà ngôi sao Bộ Bộ Kinh Tâm bớt đẹp đi đâu nhé. 

Bỏ qua những tấm hình quảng cáo ít nhiều đã qua bàn tay của người thợ chỉnh ảnh, Tiểu Hạnh Thảo muốn đề cập đến trạng thái chân thực nhất của người đẹp. Dưới “ống kính chiếu yêu” của CCTV, Lưu Thi Thi vẫn nổi bần bật với làn da trắng hồng, mịn màng, đẹp không tỳ vết. 

Vì đi quay clip để phục vụ cho đêm Trung thu nên nhà đài đã chuẩn bị cho cô quả đầu “xỉu up xỉu down” với chiếc đèn lồng to đùng. Hên là Lưu Thi Thi ngày càng xinh đẹp chứ vào người khác có khi khán giả ngất luôn ấy. 

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi 10 năm không có phim bạo, vì sao vẫn là minh tinh hạng A? 

Lưu Diệc Phi

Có thể nhiều người cho rằng nhan sắc hiện tại của Lưu Diệc Phi không còn thanh thuần và mất đi “tiên khí”. Nhưng, Tiểu Hạnh Thảo xin nhắc mọi người, cô ấy vừa đón sinh nhất lần thứ 34 cách đây vài ngày, làm sao trẻ trung như hồi thiếu nữ đôi mươi được nữa. Người hâm mộ già đi thì thần tượng cũng thêm tuổi mà thôi. 

Tuy nhiên, so với những người cùng tuổi thì vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi vẫn xuất chúng hơn hẳn. Chẳng thế mà cô luôn được giới thời trang săn đón. Trong loạt hình mới nhất trên tạp chí, “thần tiên tỷ tỷ” xuất hiện với phong cách “cool ngầu” và biểu cảm gương mặt thập phần hoàn hảo. 

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, AngelaBaby hay Lưu Diệc Phi vốn đã chạm đến đỉnh cao của sự nghiệp từ lâu, nay nhan sắc lại không ngừng thăng hạng. Điều này khiến Tiểu Hạnh Thảo bỗng nhiên lo lắng thay cho lứa tiểu hoa thế hệ 9X, 10X, người nào cũng liên tục vướng phải tin đồn yêu đương. Như thế thì bao giờ mới có thể thay thế các đàn chị đây??? 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi ngay fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".