x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sự nghiệp, tình duyên của Lệ Dĩnh và dàn Nữ thần Kim Ưng cùng tuổi

Tiểu Thang Viên 07:47 - 02/04/2022

Từ năm 2006 khi tiết mục Kim Ưng được ra mắt cho đến nay, cứ cách 2 năm sẽ chọn ra một nữ diễn viên nổi tiếng nhất, có hình tượng đẹp và chăm chỉ hoạt động trong lĩnh vực truyền hình làm nữ thần Kim Ưng.

Tính đến năm 2020 đã có tổng cộng 8 nữ thần Kim Ưng, trong đó có 4 người cùng là tiểu hoa sau 85, nhưng dù là vậy thì sự nghiệp và tình duyên của họ lại khác biệt rất lớn, người viên mãn người lận đận, buồn nhất vẫn là tiểu hoa họ Triệu.

1. Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi được gọi là “Thần tiên tỷ tỷ”, là nữ thần Kim Ưng đầu tiên của Kim Ưng. Năm đó, người đẹp chỉ mới 19 tuổi, nổi tiếng, nhan sắc lại đang trong thời kỳ đỉnh cao và cũng là Nữ thần Kim Ưng nhỏ tuổi nhất (khi giữ chức vị) cho đến bây giờ. 

Dù năm nay, “Thần tiên tỷ tỷ” đã ngoài 30 nhưng gương mặt đó vẫn đẹp như khi còn là thiếu nữ. Là một diễn viên, hai năm nay ngoại trừ phim điện ảnh Hoa Mộc Lan (Mulan) ra thì cô không còn tác phẩm nào nữa. Nhưng mà mọi người cứ chờ đi, sắp tới Lưu Diệc Phi sẽ có 3 bộ phim truyền hình sắp chiếu, trong đó có Mộng Hoa Lục hợp tác cùng nam tài tử Trần Hiểu.

2. Lưu Thi Thi

Ai theo dõi giới giải trí Hoa ngữ lâu năm hẳn cũng biết Lưu Thi Thi là người chơi “phật hệ” không tranh giành với đời. Cũng do đó mà độ nổi tiếng, chủ đề, tin tức hay những bài chê trách nữ diễn viên đều rất ít. Bà xã Ngô Kỳ Long ra mắt khán giả đã nhiều năm những vẫn cứ chấp chênh không nổi cũng không chìm, phải cho đến khi bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp làm bệ phóng cho rất nhiều diễn viên tham gia thì cô mới được nhiều người chú ý đến.

Vào năm 2011, Lưu Thi Thi diễn hai bộ phim truyền hình nổi tiếng là Quái Hiệp Nhất Chi Mai Bộ Bộ Kinh Tâm. Đặc biệt là bộ thứ 2 đã giúp cô giành được nhiều giải thưởng như: Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Nữ diễn viên được yêu thích nhất,... Không nghi ngờ gì, đến năm 2012, Lưu Thi Thi năm ấy 25 tuổi trở thành Nữ thần Kim Ưng thứ 4, đồng thời có được tình yêu của tài tử Ngô Kỳ Long – người hơn cô tận 17 tuổi.

Từ sau khi kết hôn, nữ diễn viên rất ít khi lộ mặt,... Ngoại trừ khán giả có thể nhìn thấy cô trong bộ phim mới thì những thời gian khác, cô đều ở nhà chăm con, vun vén cho gia đình. Mới đây, trên mạng còn xuất hiện tin đồn Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long ly hôn, nhưng ngay lập tức, bọn họ đã cùng nhau lên tiếng bác bỏ.

Ít có ác, vợ chồng người ta đang hạnh phúc tự dưng lên bài trù họ chia tay!

3. Triệu Lệ Dĩnh

Con đường đến với nghệ thuật của Triệu Lệ Dĩnh không hề dễ dàng như mọi người nghĩ, cô đã liên tục đóng những vai diễn nhỏ trong 5 năm, sau đó mới tạo được sự chú ý với khán giả nhờ vai diễn Tình Nhi trong Tân Hoàn Châu Cách Cách. 

Người nổi tiếng tuy hay vướng phải những rắc rối, ồn ào nhưng kèm theo đó, cơ hội tỏa sáng, đổi đời cũng không hề ít. Vào năm 2013, mỹ nhân họ Triệu trở thành minh tinh hạng A nhờ bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ, tiếp đến lại có tác phẩm Bí Mật Của Người Vợ để củng cố lại danh tiếng. Cuối cùng, vào năm 27 tuổi, nữ diễn viên trở thành Nữ thần Kim Ưng thứ 5.

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh trở thành Nữ thần Kim Ưng thì sự nghiệp liên tục đi lên như diều gặp gió, vài năm tiếp theo quay rất nhiều bộ phim nổi tiếng như: Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện, ngồi vững vị trí “Nữ hoàng rating”.

Nhưng 2 năm nay, nữ minh tinh đã liên tục trải qua hai sự kiện lớn trong đời mình là kết hôn và Ly hôn, tuy nhiên việc này không hề ảnh hưởng đến sự nghiệp và độ nổi tiếng của cô. 

4. Tống Thiến

Tống Thiến xuất thân là idol, sau khi ca hát vài năm thì lấn sân sang diễn xuất. Tuy đã quay được kha khá bộ phim nhưng cô vẫn chưa có thành tích nổi bật. Phải cho đến năm 2020, nữ minh tinh diễn chính trong bộ phim truyền hình Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc thì mới được mọi người công nhận diễn xuất và tác phẩm này cũng trở thành một trong những bộ phim tiêu biểu nhất của cô.

So sánh với những nữ diễn viên khác, bọn họ có thể trở thành Nữ thần Kim Ưng đều là nhờ có nhiều tác phẩm nổi tiếng, còn Tống Thiến lại chỉ có mỗi bộ thôi, gây ra khá nhiều tranh cãi trong dư luận.

Thật sự mình khá nghi ngờ giải này của Tống Thiến có phải được "bơm nước" hay không, vì không những tác phẩm quá ít mà tuổi tác cũng khá lớn. Năm đó, Tống Thiến cũng đã 33 tuổi rồi mà. Điều này đã phá vỡ một trong những điều kiện để trở thành Nữ Thần Kim Ưng là “xinh đẹp, trẻ trung” đã nói trước đó.

Chắc là do cuộc sống của mọi người yên bình quá, tuổi thọ ngày càng cao nên tiêu chuẩn “xinh đẹp, trẻ trung” cũng “dài” theo ấy mà. 

Đúng là không ai hoàn hảo, không ai có được tất cả. Những mỹ nhân này dù có được sự nghiệp thì tình duyên lại lận đận, có được tình duyên viên mãn thì sự nghiệp lại nhạt dần đi. Hy vọng trong những năm tới họ sẽ có những tác phẩm mới xuất sắc, cũng cố lại địa vị trong Cbiz.

>>>Xem thêm: Hà Diễm Quyên: Nàng hậu bỏ chồng đáng tuổi ông để hưởng 900 tỷ

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.