x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Màn ảnh Hoa ngữ hè 2022: Mịch - Dĩnh có tranh lại dàn tiểu hoa 9x?

An Lee 15:00 - 04/04/2022

Năm 2022 được dự đoán là màn cạnh tranh dữ dội của dàn tiểu hoa, tiểu sinh khi rất nhiều dự án hấp dẫn được chuẩn bị lên sóng. Riêng đầu năm nay, khá nhiều tác phẩm được ra mắt, gây chú ý tới khán giả như Kính Song Thành, Khai Đoan, Ngôi Sao Lấp Lánh, Ngự Giao Ký... Và dù mùa hè còn chưa đến, nhưng loạt nền tảng đã tung ra danh sách phim dự kiến lên sóng vào quãng thời gian này, cho thấy, màn ảnh Hoa ngữ tiếp tục có cuộc tranh giành cực gắt. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Ngự Giao Ký: Ngược hết phần 1, Nhiệt Ba - Gia Luân như tình đồng chí 

Chúc Khanh Hảo - Viên Băng Nghiên, Trịnh Nghiệp Thành

Năm nay, Viên Băng Nghiên có 2 bộ chờ lên sóng là Chúc Khanh Hảo Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng. Cả hai đều là dự án cổ trang, nhưng Chúc Khanh Hảo được nhiều người mong chờ vì đây là lần đầu, mỹ nhân nhà Hoan Thụy hợp tác cùng Trịnh Nghiệp Thành. Gần nhất, một danh sách phim dự kiến lên sóng bị lộ ra, cho thấy Chúc Khanh Hảo đã được xếp lịch vào ngày 22/4.

Với bộ phim này, diễn xuất của Trịnh Nghiệp Thành làm khán giả an tâm hơn cả. Anh chàng từng thể hiện rất tốt trong Tam Thiên Nha Sát, Run Rẩy Đi A Bộ, Kính Song Thành... Lần này, trở lại với Chúc Khanh Hảo cùng Viên Băng Nghiên, netizen mong đợi đây sẽ là tác phẩm giúp nam diễn viên bật lên. An cũng thấy đây là bộ phim khá đáng xem đấy. Chưa bàn tới nội dung, riêng tạo hình và nhan sắc cực phẩm của nam nữ chính đã đủ làm hội “nhan khống” phải thích thú rồi.

Thương Lan Quyết - Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ

Được chuyển thể từ bộ truyện đình đám của Cửu Lộ Phi Hương, Thương Lan Quyết sau khi đóng máy đã khiến netizen vô cùng mong mỏi chờ ngày lên sóng. Mặc dù bộ phim này đã nằm trong danh sách phim dự chiếu quý 2 của IQIYI, song theo An thấy khả năng bộ này lên sớm là không cao. Lý do đơn giản nhất, đó là phim này đóng máy chưa lâu, việc kịp lên sóng vào khoảng tháng 4 - 5 - 6 là rất khó.

Nguyệt Ca Hành - Từ Lộ, Trương Bân Bân

Cũng được xếp lịch dự kiến lên sóng trong quý 2, bộ Nguyệt Ca Hành của Từ Lộ, Trương Bân Bân thuộc thể loại phim tiên hiệp. Chưa bàn đến nội dung, An thấy tạo hình đầy bá khí của Từ Lộ, vẻ ngoài như tiên của Trương Bân Bân khi diện bạch y đã làm bao người hâm mộ phải đổ gục. Những hình ảnh đẹp mắt trong trailer cũng giúp Nguyệt Ca Hành thu hút được chú ý, hi vọng làm nên chuyện trong thời gian phát sóng.

Thả thí Thiên Hạ - Dương Dương, Triệu Lộ Tư

Rình rang từ ngày quay phim đến quãng thời gian đợi chiếu, Thả Thí Thiên Hạ của Dương Dương và Triệu Lộ Tư trở thành bộ phim được khán giả mong đợi nhất trong năm nay. Không ít blogger tiết lộ tin tức, cho biết Thả Thí Thiên Hạ có thể lên sóng vào tháng 4 này. Hoặc trễ hơn cũng chỉ trong khoảng quý 2 năm nay. Bởi thế mà netizen đều đang mong đợi màn “song kiếm hợp bích” của Dương Dương, Triệu Lộ Tư, đồng thời mong đợi phim sẽ lên sóng kịp lúc khi Ngự Giao Ký còn đang chiếu.

Định Luật Tình Yêu 80/20 - Dương Mịch, Hứa Khải

Trong khi dàn tiểu hoa 9x trầm mình với cổ trang thì các đàn chị 8x lại hồi xuân với những bộ phim hiện đại. Dương Mịch và Hứa Khải có lẽ sẽ trở thành cặp đũa lệch hot nhất hè năm nay nếu Định Luật Tình Yêu 80/20 gây tiếng vang khi lên sóng. Tất nhiên, vẫn cần phải chờ ngày có lịch chiếu chính thức, và An nghe nói phim khả năng sẽ lên sóng trong tháng 4 này.

Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu - AngelaBaby, Lại Quán Lâm

Cũng được nền tảng “thả thính” lên sóng trong quý 2 này, bộ Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu do Lại Quán Lâm đóng cùng AngelaBaby sẽ là đối thủ cạnh tranh với Định Luật Tình Yêu 80/20 nếu lên sóng cùng thời điểm. 

Cả 2 bộ phim đều là tình “chị em”. Trong khi Dương Mịch hơn Hứa Khải 9 tuổi thì AngelaBaby hơn Lại Quán Lâm tận 13 tuổi. Dù vậy, nhan sắc dường như vẫn không chênh lệch lớn. Quan trọng là diễn xuất và chemistry cặp nào tốt hơn thôi.

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia - Triệu Lệ Dĩnh

Trong khi AngelaBaby và Dương Mịch theo trai trẻ thì Triệu Lệ Dĩnh lại có một bộ chính kịch dự kiến lên sóng trong quý 2 này. Hạnh Phúc Đến Vạn Gia sẽ giúp Triệu Lệ Dĩnh có một hình ảnh rất mới, không phải mỹ nhân cổ trang, cũng chẳng phải cô nàng ngọt ngào trong phim ngôn tình. An thấy fan của Lệ Dĩnh cũng rất mong chờ tác phẩm này, hi vọng bộ phim sẽ sớm được lên sóng.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bị chê "làm giá" khi không chịu đóng Sở Kiều Truyện 2   

Trên đây là loạt bộ phim có thể sẽ lên sóng vào quý 2 năm nay. Cổ trang nhiều mà hiện đại cũng không ít. Nhưng An thấy nổi bật nhất vẫn là Thả Thí Thiên Hạ của Triệu Lộ Tư, Dương Dương. Khác biệt nhất có lẽ là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh. Thật mong chờ những bộ phim này lên sóng. Không biết thành tích sẽ ra sao, liệu có tác phẩm nào vượt trên kỳ vọng của người hâm mộ không?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.