x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Nhiệt Ba tranh suất vào hàng Tân Tứ đại Hoa đán

An Lee 09:38 - 05/04/2022

Nếu ai đu Cbiz chắc đã quá quen thuộc với những “tứ đán song băng”, hay “tứ tiểu hoa”, “tứ tiểu sinh”. Được biết, kể từ sau những Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi, Châu Tấn, Triệu Vy đươc trở thành “Tứ đại Hoa đán” thì chẳng còn ai đủ sức để đứng vào hàng kế cận cho danh hiệu này. Gần đây, blogger lật lại cuộc bình chọn này, và netizen đã có những đề cử thích hợp cho “Tân Tứ đại Hoa đán”.

>> Xem thêm: Dư Hi đọ sắc với 2 mỹ nữ GenZ, Dương Dương khoe nét rắn rỏi ở phim mới 

Theo như An hóng hớt được thì giang cư mận xứ Trung đã để cử 3 người đẹp vào hàng Tân Tứ đại Hoa đán gồm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Để mà nói dàn mỹ nhân này có xứng đáng xếp vào hàng Tân đại Hoa không thì câu trả lời của An là... không.

Đầu tiên là Dương Mịch, diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1986 quá thất thường. Để nói về lượng fan hay khả năng mang hàng cho các nhãn hiệu, Dương Mịch chắc chắn không thua. 

Thế nhưng, về tác phẩm phim ảnh, Dương Mịch chỉ có phim gây bão chứ chưa thực sự có tác phẩm nào xứng đáng xếp vào hàng đỉnh cao như của Chương Tử Di hay Châu Tấn. Mặt khác, nữ diễn viên dù đã bỏ xa dàn tiểu hoa cùng thời, thế nhưng để so với các đàn chị vẫn là “một trời một vực”.

Triệu Lệ Dĩnh có lẽ là người được netizen đánh giá cao hơn cả. Diễn xuất của cô ổn định, nhan sắc cũng có, thế nhưng cũng chẳng phải thuộc hàng xuất sắc đến mức được xếp vào dàn đại hoa. 

Gần đây, nữ diễn viên đang cố gắng chuyển hình, tiếp xúc nhiều với những kịch bản chất lượng hơn, còn muốn tập trung đánh vào mảng điện ảnh, thế nhưng, tất cả phải chờ xem có kết quả hay không. Nếu có thể gặt hái thành công với những tác phẩm này, biết đâu Triệu Lệ Dĩnh sẽ có cơ hội. Còn không cô cũng sẽ chỉ giống như Dương Mịch, mãi mãi vẫn chỉ là hàng đỉnh lưu, đứng đầu dàn tiểu hoa 85 mà thôi.

Địch Lệ Nhiệt Ba có lẽ là người bị la ó nhiều nhất khi được xếp chung với 2 đàn chị để trở thành Tân Tứ tiểu Hoa đán. Diễn xuất của Nhiệt Ba tuy đang cải thiện dần dần, thế nhưng để nói là diễn tốt thì chưa tới, thậm chí so với Dương Mịch và Lệ Dĩnh còn không bằng. Hơn nữa, nữ diễn viên từng có lùm xùm không hay với giải thưởng Kim Ưng, cho nên ấn tượng về khả năng diễn xuất của Nhiệt Ba chưa bao giờ là điểm cộng của cô trong mắt khán giả. Nói chung, cô vẫn chỉ xứng đáng ở hàng đỉnh lưu thôi.

>> Xem thêm: Nghe nói Hạo Y Hành chốt lịch 8/4 chiếu, lẽ nào đam mỹ đã trở lại? 

Tổng kết lại thì cả 3 cái tên trên đều có nhan sắc, fan đông và cũng có phim hot. Thế nhưng dù cộng chung tất cả ưu điểm này lại An thấy vẫn chưa thể bằng được một góc dàn “Tứ đại Hoa đán” năm xưa. Dẫu biết là “tre già măng mọc”, thế nhưng không phải vì vậy mà có thể bình chọn bừa bãi được. Để có thể xứng đáng vào hàng Tân Tứ đại Hoa đán, có lẽ cả 3 mỹ nhân trên cần phải cố gắng nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.