x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với Lý Băng Băng là sai lầm lớn?

Carole 15:22 - 26/03/2022

Carole không biết các bạn có để ý không nhưng xu hướng của showbiz Hoa ngữ hiện nay chính là các nghệ sĩ tự mình thành lập công ty và ký hợp đồng với những ngôi sao khác để bản thân có nhiều quyền nói hơn. Khi thấy Dương Mịch, Đường Yên đều mở công ty thì Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu nảy ra ý định, lúc này Phùng Thiệu Phong đã đứng ra làm trung gian giúp vợ mình quen với Lý Băng Băng. Khoảng thời điểm đó, Lý Băng Băng đã đưa cho Triệu Lệ Dĩnh một đề nghị rất hấp dẫn, đó là tài nguyên điện ảnh.

Như các bạn đã biết rồi đấy, bất cứ ngôi sao nào đều muốn phát triển bên màn ảnh rộng và Triệu Lệ Dĩnh cũng không ngoại lệ. Hơn nữa, Lý Băng Băng là một đại hoa, cô ấy có các mối quan hệ sâu rộng và mạnh ở mảng điện ảnh, thương vụ cùng cả truyền thông, Triệu Lệ Dĩnh muốn hợp tác với cô ấy cũng sẽ không thiệt thòi. Và đến năm 2019, Triệu Lệ Dĩnh đồng ý hợp tác với Lý Băng Băng, việc này đã từng được bàn tán trong suốt một khoảng thời gian.

Nửa cuối năm 2019, Triệu Lệ Dĩnh trở lại làng giải trí sau một thời gian nghỉ ngơi sinh con và chăm sóc gia đình. Lúc ấy, Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng nhận phim vì 2 mục đích: Tránh việc bị lãng quên do vắng bóng quá lâu và thể hiện sự chân thành khi hợp tác với Hòa Tụng. Đóng Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh đã giúp công ty đưa theo 2 nghệ sĩ là Trương Huệ Văn và Canh Lạc. Nữ diễn viên sinh năm 1987 này hy vọng với thành ý của mình thì Lý Băng Băng sẽ giữ lời hứa ban đầu, giúp cô tìm tài nguyên điện ảnh.

Nhưng suốt 3 năm qua, Hòa Tụng cũng như Lý Băng Băng vẫn chưa cho Triệu Lệ Dĩnh những tài nguyên mà cô mong muốn ngoài việc giúp cô một chút ở bên khoản thương vụ. Theo Carole được biết thì những tài nguyên phim chính kịch mà Triệu Lệ Dĩnh nhận được sau khi hợp tác với Hòa Tụng đều là cô “tự thân vận động” chứ chẳng nhờ vào ai cả. Hơn nữa, Hòa Tụng còn lợi dụng danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh để lấy về những tài nguyên phim truyền hình tốt và chuyển giao cho các sao nữ khác của công ty.

Người hâm mộ thật sự không hài lòng với cách nâng đỡ nghệ sĩ của Hòa Tụng, nhất là đối với Triệu Lệ Dĩnh. Suốt 3 năm qua, Triệu Lệ Dĩnh không hề tham gia bất cứ một dự án điện ảnh nào và chính Lý Băng Băng dường như cũng chẳng muốn hoàn thành lời hứa ban đầu. 

Carole nghe nói Triệu Lệ Dĩnh đang có ý định rời Hòa Tụng để tự mình thành lập công ty, tuy nhiên chuyện này vẫn chưa được chính chủ xác nhận. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh được cho là đang tạo mối quan hệ tốt đẹp với Vương Kinh Hoa – quản lý vàng trong showbiz Hoa ngữ và bà cũng là người của Kinh Khuyên.

Nếu như Triệu Lệ Dĩnh có thể bước chân vào Kinh Khuyên thì cô ấy chắc chắn sẽ không phải lo đến tài nguyên phim ảnh nữa. Dù sao thì Kinh Khuyên cũng tập hợp những nhân vật quyền lực trong làng giải trí và những tài nguyên điện ảnh lúc nào cũng rất dồi dào. Chúng ta hãy cùng đợi xem hướng đi của Triệu Lệ Dĩnh sẽ như thế nào nhé! 

>>> Xem thêm: Sau ly hôn, sự nghiệp Triệu Lệ Dĩnh khởi sắc còn Dương Mịch tụt dốc

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".