x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân nên nói không với tóc mái

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:20 - 28/02/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt phát hiện là trong làng giải trí Hoa ngữ có không ít mỹ nhân sắc nước hương trời nhưng lại phải chịu bó tay trước kiểu tóc mái bằng, cứ đụng tới style này là xuống sắc rõ rệt. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Phó Tinh

Cách đây không lâu, Phó Tinh đã lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với tạo hình mái bằng khó mà yêu thương nổi trong phim Ngôi Sao Lấp Lánh. Thậm chí, mình thấy có không ít người đánh giá rằng trông thành viên nhóm nhạc Rocket Girls cứ như “nam giả nữ trang” vậy đó!

Phó Tinh của ngày thường.
Và khi để tóc mái trên màn ảnh.

Nói một câu công tâm thì Phó Tinh sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp, “chanh sả”, đậm chất “ngự tỷ”. Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, cô luôn chiếm trọn mọi ánh nhìn, tưởng như “cân” được đủ mọi style tóc. Ai dè, chẳng hiểu vì sao đoàn phim Ngôi Sao Lấp Lánh lại “có tâm” chọn được cho nữ diễn viên kiểu tóc “dìm” hết phần thiên hạ thế này. Liệu có phải Phó Tinh đã trót đắc tội với stylist không nhỉ?

Cổ Lực Na Trát

Với visual không góc chết, khí chất ngút ngàn, mỹ nhân hệ nùng nhan Cổ Lực Na Trát luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi vừa xuất hiện. Tuy nhiên, có vẻ như “mỹ nữ Tân Cương” cũng chẳng thể “xử đẹp” được style tóc mái bằng rồi!

Ngắm lại hình ảnh này mà xem, trông nữ diễn viên Trạch Thiên Ký mờ nhạt hơn rất nhiều khi “đu trend” đặc biệt, khiến dân tình ngơ ngác, ngỡ ngàng luôn.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhiệt Ba khi khoe trán.
Và khi để mái bằng

Thêm một người đẹp khác đến từ vùng đất Tân Cương cũng có mặt trong danh sách này, đó là nữ thần nhan sắc thế hệ mới Cbiz – Địch Lệ Nhiệt Ba. Tương tự như người đồng hương, phần tóc mái đã che mất cả ánh hào quang của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế, khiến gương mặt cô kém xinh hơn nhiều, lại có nét hơi… chán đời. Mình nghĩ Địch Lệ Nhiệt Ba thực sự nên né xa kiểu tóc mái bằng đó nha!

Triệu Lệ Dĩnh

“Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh thực sự nên “say goodbye” với tạo hình tóc mái cả nhà ạ! Mình thấy style này chẳng hợp với người đẹp Sở Kiều Truyện chút nào cả, khiến gương mặt của cô càng trở nên kém thanh thoát hơn rất nhiều. Có ai cùng chung suy nghĩ với mình không nào?

Cúc Tịnh Y

Mình nghĩ “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y cũng cần được gọi tên trong danh sách. Cứ ngó qua hình ảnh của nữ diễn viên Như Ý Phương Phi trước và sau khi thử thách với style tóc mái, chẳng khó để thấy được rằng cô nhìn nữ tính, yêu kiều hơn hẳn khi để lộ phần trán xinh đẹp của mình.

Huỳnh Thánh Y

Nàng “Tinh nữ lang” Huỳnh Thánh Y có lẽ sẽ cùng chung nỗi niềm với Phó Tinh. Bởi lẽ, khi thử sức với kiểu tóc mái bằng trong show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, gương mặt của Huỳnh Thánh Y trông góc cạnh hơn rất nhiều, đánh rơi vẻ nhẹ nhàng, nữ tính mọi khi. Mình thấy mỹ nhân Tuyệt Đỉnh Kungfu thực sự nên cân nhắc kỹ trước khi “đu trend” này nhé!

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân Cbiz có "nam khuê mật" thân thiết

Nghê Ni

Đến “nữ hoàng thảm đỏ” trứ danh như Nghê Ni cũng phải bó tay trước style tóc mái bằng cả nhà ạ! Ngắm lại những hình ảnh này mà xem, từ thuở còn “non và xanh” tới tận bây giờ, nàng “Mưu nữ lang” đều chẳng hợp với kiểu tóc này chút nào cả, khiến cho khí chất của cô cũng bị rơi rớt đi rất nhiều.

Lý Băng Băng

Mình nhớ là nàng đại hoa đán Lý Băng Băng từng thử thách với kiểu tóc mái bằng đặc biệt khi lên bìa tạp chí đình đám nhưng lại khiến dân tình ngơ ngác, ngỡ ngàng vì...chẳng nhận ra được. Mình nghĩ là Lý Băng Băng chắc cũng chẳng muốn thử tạo hình này thêm lần nào nữa đâu nhỉ?

Trương Quân Ninh

Trương Quân Ninh khi không “đu trend”.
Còn đây là series “dìm hàng” với tóc mái.

Sở hữu gương mặt thanh thoát, thần thái hơn người, Trương Quân Ninh là “nữ thần khí chất” vạn người mê trong lòng biết bao khán giả. Tuy nhiên, đã có mặt trong danh sách thì các bạn cũng đoán được rồi đó, “chị đẹp” Như Ý Truyện cũng bị “dìm” khi chuyển sang kiểu tóc mái bằng. Liếc qua tạo hình của Trương Quân Ninh trong phim Đệ Nhất Lư Hương hoặc những bức ảnh đời thường này các bạn sẽ rõ ngay thôi nè!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân vung tiền mua bảo hiểm cho đôi chân

Bạn nghĩ sao về dàn mỹ nhân nói trên? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".