x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz bị tóc mái phong ấn nhan sắc

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:20 - 28/06/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có không ít mỹ nhân từng thử sức với kiểu tóc mái bằng. Thế nhưng, rõ ràng là không phải ai cũng hợp với style này, thậm chí có người cứ “đu trend” là bị phong ấn nhan sắc. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem sao nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Mình nghĩ “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh cần được gọi tên trong danh sách này. Là tiểu hoa 8X hot hit nhất hiện nay, người đẹp họ Triệu từng thử sức với style tóc mái bằng trong cả phim cổ trang lẫn hiện đại nhưng không được đánh giá cao cho lắm.

Triệu Lệ Dĩnh xinh hơn khi lộ phần trán.

Nói thế nào nhỉ, kiểu tóc mái bằng khiến cho gương mặt của mỹ nhân Minh Lan Truyện rơi rớt sự thanh thoát, chẳng sáng sủa bằng ngày thường. Mình nghĩ là Triệu Lệ Dĩnh vẫn nên chọn kiểu tóc phù hợp, khoe trọn visual xinh đẹp thì hơn đó!

Dương Mịch

Là người chăm “làm mới” bản thân, lại tích cực đón đầu các trào lưu, dĩ nhiên Dương Mịch cũng chẳng thể bỏ qua kiểu tóc mái. Tuy nhiên, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế thực sự không hợp với kiểu tóc mái bằng lắm, đôi khi Dương Mịch còn bị dìm hàng thấy rõ, tụt dốc nhan sắc khi thử sức với style đó nha! Mình thấy Dương Mịch của ngày thường vẫn xinh đẹp hơn nhiều nè!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sở hữu gương mặt xinh đẹp sắc sảo, Địch Lệ Nhiệt Ba được tung hô là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ. Dù vậy, không phải kiểu tóc nào người đẹp này cũng “cân” được hết đâu nha!

Ngẫm lại thì Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhiều lần thử sức với kiểu tóc mái bằng nhưng chưa lần nào khiến mình kinh diễm cả. Thử ngắm những hình ảnh này mà xem, các bạn có thấy nhan sắc của nàng “mỹ nữ Tân Cương” bị phong ấn khi “đu trend” không nào?

Cổ Lực Na Trát

Thật bất ngờ là đại mỹ nhân như Cổ Lực Na Trát cũng phải bó tay trước kiểu tóc mái bằng. Nhớ có lần, khi tham gia show truyền hình, nữ diễn viên Phong Khởi Nghê Thường đã lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội vì tạo hình cực dìm hàng này nè!

Triệu Lộ Tư

Khi chụp bìa tạp chí, nàng “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư khiến mình suýt không nhận ra nổi với kiểu tóc mái bằng. Nói sao nhỉ, mỹ nhân Thả Thí Thiên Hạ bị rơi rớt vẻ dễ thương với style này, khiến cô bớt xinh hơn hẳn. Hi vọng là Triệu Lộ Tư sẽ không thử “đu trend” thêm lần nào nữa nhé!

Bạch Lộc

Sau thành công của Châu Sinh Như Cố, Bạch Lộc nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả và mình cũng chú ý hơn tới sao nữ này. Ngắm qua một số tạo hình để tóc mái bằng của Bạch Lộc mà mình thấy lạ lắm, trông chẳng hợp chút nào luôn á!

Chẳng hạn như ngay trong bộ phim Châu Sinh Như Cố nè! Ở những tập đầu phim, khi còn “đu trend” mái bằng, Bạch Lộc từng bị “quánh giá” là trông như... nha hoàn vậy. Thế nhưng, chỉ cần đổi sang style khác, nữ diễn viên này được dân tình khen nức nở, nhan sắc lên hương rõ rệt luôn!

>>>Xem thêm: Dương Dương và hội nam thần Cbiz có gương mặt quý tộc

Quan Hiểu Đồng

Nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng cũng có góp mặt trong thử thách nhan sắc này nhưng lại khiến khán giả ngã ngửa vì sai quá là sai. Khi để tóc mái ngố, mỹ nhân Tôi Chính Là Cô Nương Như Thế trông hơi… "hai lúa”, hoàn toàn chẳng thể bì được với dáng vẻ ngày thường.

Lâm Tâm Như

Không phải ai cũng biết, “Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như từng thử sức với style mái bằng cực khó đỡ, khiến người hâm mộ phải dở khóc dở cười. Nói thật là khi ngắm hình ảnh này của nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách, mình chỉ muốn câm nín luôn á!

Phó Tinh

Phó Tinh của ngày thường.
Và khi để mái bằng trong phim.

Phó Tinh là nữ idol đầy tiềm năm của showbiz Hoa ngữ với nhan sắc xinh đẹp, đậm chất “ngự tỷ”. Thế nhưng, khi hóa thân thành cô nàng tóc mái bằng trong phim ảnh, người đẹp này gây hoang mang quá trời luôn, thậm chí còn lọt ngày vào top tìm kiếm trên mạng xã hội.

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân 30+ vẫn hóa thân nữ sinh cực mượt

Ngó qua ngó lại mới thấy, các mỹ nhân nói trên đều có điểm chung là không được phù hợp với kiểu tóc mái bằng cho lắm. Mình nghĩ là họ nên suy xét kỹ hơn trước khi thử sức với style này, tránh việc bị dìm sắc đó nha!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.