x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhiệt Ba chứng minh độ hot vô đối nhờ top 10 mỹ nhân giá trị cao

An Lee 20:35 - 27/06/2022

Mới đây, An đã đọc được danh sách xếp hạng giá trị thương mại của loạt mỹ nhân Hoa ngữ. Theo đó, có mặt trong danh sách này toàn là những cái tên quen thuộc đang rất nổi tiếng trong Cbiz. Hãy cùng An điểm danh những người đẹp có tên trong danh sách này nhé!

10. Cúc Tịnh Y: 87,07

Xếp hạng 10 trong danh sách này là Cúc Tịnh Y với 87,07 điểm. Trong thời gian này, cô nàng không có phim lên sóng, các hoạt động show hay tạp chí cũng rất ít mà chỉ lộ diện trên phim trường, chính vì vậy giá trị thương mại có phần giảm sút.

>>Xem thêm: Tinh Hán makerting lố, Lộ Tư mà đòi sánh với Lệ Dĩnh ở Minh Lan Truyện

9. Bạch Lộc: 87,68

Nhiều người có vẻ khá bất ngờ khi giá trị thương mại của Bạch Lộc lại vượt Cúc Tịnh Y, nhưng An thấy chuyện này cũng bình thường thôi. Bạch Lộc vừa có Châu Sinh Như Cố rất hot, lại tham gia vào Running Man bản Trung để duy trì nhiệt độ, nên có thể dễ dàng vượt mặt cô bạn cùng lứa.

8. AngelaBaby: 89,01

An khá bất ngờ khi giá trị thương mại của AngelaBaby lại xếp gần áp chót. Trong thời gian qua, nàng tiểu Hoa không chỉ có phim lên sóng mà còn là thành viên chủ chốt của Running Man bản Trung, vậy mà giá trị chỉ ở mức 89,01. Có vẻ như việc ly hôn cũng đã có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của cô nàng.

7. Lưu Vũ Hân: 89,04

Là idol nổi tiếng bước ra từ show sống còn, Lưu Vũ Hân sở hữu một lượng fan cực đông đảo. Thỉnh thoảng đi show cộng với việc chuyên thâm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc giúp giá trị thương mại của cô nàng vượt mặt 3 đàn chị bên trên.

6. Triệu Lệ Dĩnh: 89,11

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những tiểu Hoa hot nhất giới giải trí Hoa ngữ. Dù không có phim lên sóng hay cũng chẳng đi show thế nhưng chỉ cần một động thái nhỏ thôi cũng đủ giúp cô nàng thu hút mọi người. Vậy nên An cảm thấy khá bất ngờ khi giá trị thương mại của Triệu Lệ Dĩnh thậm chí còn chưa leo lên nổi hạng 5.

5. Quan Hiểu Đồng: 89,32

Người khiến An cảm thấy bất ngờ nhất chính là Quan Hiểu Đồng. Trong vài tháng gần đây, bạn gái Lộc Hàm không có phim mới mà chỉ tập chung đi tham gia các chương trình truyền hình. Chính vì vậy, việc giá trị thương mại của người đẹp này vượt mặt cả Triệu Lệ Dĩnh khiến dân tình xôn xao.

4. Triệu Lộ Tư: 89,55

Thứ hạng của Triệu Lộ Tư không khiến An quá bất ngờ. Cô nàng vừa có Thả Thí Thiên Hạ lên sóng tuy không thành công nhưng cũng là bộ phim rất hot, gần đây lại có tin Tinh Hán Xán Lạn chuẩn bị được chiếu. Chính vì vậy, An thấy không có gì khó hiểu khi Triệu Lộ Tư dễ dàng vượt mặt nhiều đàn chị máu mặt.

3. Dương Tử: 91,28

Là sao nữ mang nhiệt độ lớn, do vậy tên tuổi của Dương Tử luôn có sức hút rất lớn. Mới đây lại có Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đóng cùng Tiêu Chiến nên lại càng được khán giả quan tâm hơn nữa. Ngoài ra An thấy, tin tức liên quan đến các hoạt động của Dương Tử trên phim trường cũng giúp nàng tiểu Hoa duy trì danh tiếng.

2. Dương Mịch: 91,58

Đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng giá trị thương mại này chính là Dương Mịch với 91,58 điểm. Trong thời gian qua, Dương Mịch tuy không có phim lên sóng thế nhưng lại liên tiếp trở thành thành viên của các chương trình thực tế. Ngoại hình xinh đẹp, EQ cao của nàng tiểu Hoa trong chương trình nhận được vô số lời khen ngợi.

1.. Địch Lệ Nhiệt Ba: 96,62

Với 96,62 điểm, Địch Lệ Nhiệt Ba bỏ xa đối thủ hạng 2 cũng là bà chủ Dương Mịch của mình. Theo An thấy, vị trí của cô nàng là điều không thể phủ nhận được. Mới đây, nàng mỹ nữ Tân Cương có Ngự Giao Ký lên sóng, lại thêm Công Tố Tinh Anh sắp chiếu nên càng giúp Địch Lệ Nhiệt Ba củng cố thành tích trong bảng xếp hạng.

>>Xem thêm: Màn ảnh Cbiz hè 2022: Lệ Dĩnh pha ke gặp bản chính, Tử - Chiến đối đầu 

Có thể thấy trong mảng đại ngôn quảng cáo, Nhiệt Ba là cái tên không ai có thể vượt qua được. Dù là dàn mỹ nhân trẻ như Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư hay tiểu Hoa 85 như Dương Mịch, Lệ Dĩnh đều phải chịu xếp sau cô nàng. An thấy đây cũng như sự chứng minh cho sự nổi tiếng và khả năng mang hàng vô đối của Nhiệt Ba trong dàn mỹ nhân Cbiz. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngự Giao Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.