x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Dương và hội nam thần Cbiz có gương mặt quý tộc

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:20 - 24/06/2022

Làng giải trí Hoa ngữ chẳng hề thiếu soái ca nhưng không phải ai cũng được netizen đánh giá là sở hữu gương mặt “quý‘ss tộc” đâu nha! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem những sao nam nào mang đậm phong thái hào môn, không diễn được vai nghèo nhé!

Tôn Long

Không ai khác, “đệ nhất nam thần châu Á” Tôn Long là người đầu tiên mình muốn gọi tên trong danh sách này. Với gương mặt đẹp như tượng tạc, thần thái, khí chất hơn người, nam diễn viên dễ dàng khiến hội chị em phải “đổ rạp” luôn!

Ngắm nhìn visual “đỉnh chóp” này mà xem, trông Tôn Long chẳng khác gì một quý ông thực thụ vậy, vừa lịch lãm lại phong độ ngút ngàn. Nói thật là mình không thể tưởng tượng nổi hình ảnh Tôn Long diễn vai nghèo khó, cơ cực đâu nha!

Lưu Học Nghĩa

Là soái ca thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ, mình thấy Lưu Học Nghĩa dường như có nét gì đó khá giống với Tôn Long. Không biết có ai cùng chung suy nghĩ với mình không nhỉ?

Mặc dù thường được đạo diễn ưu ái, giao cho vai diễn thần quân, đế quân trên màn ảnh cổ trang nhưng khi thử sức với tạo hình hiện đại, Lưu Học Nghĩa vẫn “mlem” miễn bàn. Đặc biệt là khi “đu trend” vuốt tóc, nam diễn viên này lại càng mang đậm phong thái hào môn, trông cứ như thiếu gia đang có gia tài bạc tỉ chờ thừa kế vậy!

Trần Vỹ Đình

Trần Vỹ Đình cũng là đối thủ nặng ký trong danh sách này với gương mặt điển trai, nam tính, chẳng khác nào tổng tài bá đạo bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình. Cá nhân mình cũng thấy nam diễn viên Thục Sơn Chiến Kỷ rất hợp với kiểu nhân vật “quý‘ss tộc” trên màn ảnh và hi vọng anh sẽ thử sức nhiều hơn đó!

Dương Dương

Mỗi lần ngắm nhìn hình ảnh của Dương Dương, mình đều phải trầm trồ trước visual hoàn hảo không góc chết và phong thái “quý công tử” cực cuốn hút. Đặc biệt là khi diện vest, trông nam chính Thả Thí Thiên Hạ càng thêm phần “chanh sả”, thần thái ngút ngàn, khiến bao trái tim phải lỡ nhịp luôn nè!

>>>Xem thêm: Những xu hướng thẩm mỹ đang hot nhưng hơi "ố dề" của showbiz Hoa ngữ

Nghiêm Khoan

Nghiêm Khoan – một trong “Thiên Nhai tứ mỹ” của showbiz Hoa ngữ cũng cần được gọi tên trong danh sách này. Về nhan sắc của nam diễn viên Tần Vương Lý Thế Dân thì chắc chẳng cần mình nói nhiều các bạn cũng biết cả rồi nhỉ?

Đã điển trai, phong độ còn quý khí ngút ngàn thế này, Nghiêm Khoan thường góp mặt trên màn ảnh với những vai diễn thiếu gia hào môn, tổng tài bạc tỉ hay vương tử quyền thế. Đây cũng chính là nam thần trong mộng, từng khiến mình cũng như đông đảo khán giả phải say nắng một thời đó nha!

Cận Đông

Ngó qua ngó lại mới thấy, nam diễn viên Cận Đông thường được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”, giao cho kiểu vai diễn “bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền”. Cũng phải thôi, tài tử Lang Gia Bảng sở hữu vẻ ngoài anh tuấn, lịch lãm cực gây mê mà! Khí chất này mà bảo Cận Đông diễn vai nghèo khó thì chắc hơi bị “lệch pha” đó nha!

Vương Diệu Khánh

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít người đánh giá về Vương Diệu Khánh thế này: “Anh ấy vừa xuất hiện là tôi biết người nhiều tiền nhất phim đây rồi!”. Nói sao nhỉ, Vương Diệu Khánh có lẽ không sở hữu ngoại hình nổi trội nhưng tài tử này lại có thứ khí chất rất riêng biệt, cực “quý‘ss tộc”, khiến anh dễ dàng “xử đẹp” vai diễn đại gia trên màn ảnh. Xin được bắn tim, thả like cho nam diễn viên thực lực này nhé!

>>>Xem thêm: Tình hình TVB bây giờ: "Đế chế" phim ảnh năm nào đang khủng hoảng!

Trong số những cái tên nói trên, Tôn Long chính là người chiếm ngôi vị quán quân trong lòng mình. Còn bạn thì sao? Bạn mê ai nhất nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".