x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc với style tóc ướt

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:50 - 01/08/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện có không ít mỹ nhân Hoa ngữ đình đám từng thử sức với style tóc ướt nhưng chẳng phải ai cũng cân nổi trend khó nhằn này. Hãy cùng mình điểm lại và so kè xem ai là người “đỉnh chóp” nhất nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mới đây, “mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba đã gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện với bộ váy màu vàng nổi bần bật và mái tóc ướt độc đáo. Tuy nhiên, thay vì khen ngợi, người hâm mộ của mỹ nhân Ngự Giao Ký lại khóc thét rằng: “Visual gánh còng lưng cho tạo hình”. Ờ, mà thú thật là mình thấy Địch Lệ Nhiệt Ba có phần bị “dìm” với kiểu tóc đặc biệt này đó!

Trước kia, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế cũng từng nhiều lần thử style tóc ướt nhưng chưa lần nào khiến mình thấy kinh diễm cả. Có lẽ Địch Lệ Nhiệt Ba thực sự không hợp với style này đâu nha!

Triệu Lệ Dĩnh

Những bức ảnh chỉ muốn quên của Triệu Lệ Dĩnh.
May là ai rồi cũng sẽ khác thôi.

Mình vẫn nhớ là Triệu Lệ Dĩnh từng có không ít khoảnh khắc “hết hồn” khi thử sức với tóc ướt, khiến hội anti “lấy làm vốn” đến tận bây giờ. Cũng may là sau này, “nữ hoàng rating” Cbiz đã có sự cải thiện rõ rệt về nhan sắc, thần thái và trở nên cuốn hút hơn hẳn khi khoe sắc với style khó nhằn này.

Dương Mịch

Luôn là người đi đầu các xu hướng thời trang của Cbiz, hiển nhiên là Dương Mịch chẳng thể bỏ qua hot trend này rồi. Khi hóa thân thành quý cô tóc ướt, nữ diễn viên Hộc Châu Phu Nhân khiến bao người phải say nắng với vẻ trẻ trung, tươi tắn, chẳng khác nào thiếu nữ mới mười tám đôi mươi nè!

Lưu Diệc Phi

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi cũng giữ được phong độ nhan sắc đỉnh cao khi tham gia cuộc đua sắc đẹp, khiến dân tình xuýt xoa không thôi với gương mặt xinh đẹp không góc chết, khí chất thanh tao, thoát tục. Xin được bắn tim, thả like cho chiếc visual này nhé!

Lưu Thi Thi

Trước nay, mình rất yêu thích vẻ tao nhã như hoa cúc của chị đẹp Lưu Thi Thi. Thế nên, mình thấy mỹ nhân Bộ Bộ Kinh Tâm không hợp với kiểu tóc ướt cá tính cho lắm, khiến vẻ thanh thoát của cô bị rơi rớt đi ít nhiều.

Cổ Lực Na Trát

Ngay khi mới bước chân vào làng giải trí, Cổ Lực Na Trát đã gây chú ý với ngoại hình nổi trội, thần thái hơn người. Đại mỹ nữ trứ danh của Cbiz quả thực chẳng ngán bất cứ kiểu tóc khó nhằn nào, tóc ướt hay tóc khô đều cân được tất, khiến cho mình phải trầm trồ khen ngợi luôn á!

Phạm Băng Băng

“Nữ hoàng sắc đẹp” Phạm Băng Băng chắc chắn là đối thủ nặng ký trong danh sách này rồi! Thử ngắm những tạo hình tóc ướt đẹp đến quên sầu của mỹ nhân Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ mà xem, các bạn sẽ mê ngay thôi nè!

Lý Băng Băng

Nàng hoa đán Lý Băng Băng cũng chẳng hề thua chị kém em khi thử “đu trend”. Thậm chí, cá nhân mình cho rằng đây là một trong những quý cô tóc ướt hàng đầu của showbiz Hoa ngữ đấy cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: Trương Dư Hi, Băng Phạm và dàn sao Cbiz thử tài cosplay Marilyn Monroe

Trần Nghiên Hy

Sở hữu vẻ đẹp thanh thuần, dễ gây thiện cảm nhưng có vẻ như Trần Nghiên Hy chẳng hợp với style này chút nào. Thậm chí, nữ diễn viên Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi còn bị dìm hàng tới bến khi thử “làm mới” bản thân chứ chẳng đùa đâu! 

Cảnh Điềm

Tạo hình khiến netizen “hết hồn chim én” của Cảnh Điềm ngày trước.
Kể cả bây giờ, nữ diễn viên vẫn hợp với style tóc khô hơn nhé!

“Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm cũng chỉ đành bó tay, bó luôn cả chân với thử thách tóc ướt. Ngắm thử những bức ảnh từ thuở còn “non và xanh” cho tới bây giờ mà xem, người đẹp Đại Đường Vinh Diệu chẳng những không gây được ấn tượng mà thậm chí còn hơi “ố dề” ấy nhỉ?

Thang Duy

Thang Duy luôn là “nữ thần khí chất” trong lòng mình, sở hữu visual trong trẻo, thanh thoát khiến netizen thương nhớ mãi không quên. Kể cả khi “đổi gió”, thử lắc mình thành ngự tỷ với cách trang điểm sắc sảo, để style tóc ướt vừa quyến rũ lại vừa cool ngầu, nàng hoa đán này vẫn hút trọn mọi ánh nhìn đó nha!

Lý Thấm

Nói thật thì trước nay Lý Thấm vốn không phải gu của mình. Thế nhưng, khi thấy người đẹp Sở Kiều Truyện khoe vẻ quyến rũ đầy mê hoặc với mái tóc ướt, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng thấy hơi bị say nắng nè!

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc khi đội vương miện

Trong số những mỹ nhân nói trên, mình thấy 2 nàng Băng đình đám là nổi trội nhất khi “đu trend” tóc ướt. Còn bạn thì sao, bạn thấy mê ai nhất nào? Hãy chia sẻ ngay với mình dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngự Giao Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".