x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Hoa Thiên Cốt và loạt phim của dàn hoa 85 lên màn ảnh rộng là thất bại

An Lee 15:00 - 17/07/2022

An thấy hiện nay, có không ít trường hợp cùng một nội dung phim nhưng lại có cả bản truyền hình lẫn điện ảnh. Và với lợi thế thời lượng dài hơn, được đầu tư kỹ càng hơn các dự án trên màn ảnh nhỏ đều thắng thế với thành tích áp đảo. Hãy cùng An điểm lại những dự án phim cùng tên, cùng nội dung nhưng 2 số phận nhé!

Hoa Thiên Cốt

Mới đây, dự án điện ảnh Hoa Thiên Cốt do Trần Đô Linh và Lý Trình Bân diễn chính đã tung ra trailer chính thức. Vào vai nữ chính Tiểu Cốt, nàng tiểu Lưu Thi Thi bị nhận xét là thua xa đàn chị Triệu Lệ Dĩnh về độ đáng yêu, linh động. Trong khi đó, nam chính Lý Trình Bân cũng bị chê là kém sắc hơn Hoắc Kiến Hoa. Thậm chí tạo hình của anh chàng còn khiến người xem không cảm nhận được chút tiên khí nào cả. Dù chưa chính thức ra mắt, thế nhưng An thấy khán giả đều có vẻ rất lạnh nhạt với Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh.

>>Xem thêm: Danh sách nữ thần Kim ưng 2022: AngelaBaby làm dự bị cho Dương Tử 

Bộ Bộ Kinh Tâm

Năm 2011 nhờ sự thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm, Lưu Thi Thi trở thành sao hạng A chỉ trong 1 đêm. Nàng Mã Nhĩ Thái Nhược Hi do cô thể hiện không chỉ đáng yêu, xinh đẹp mà còn rất thông minh hiểu chuyện. Tuy nhiên, khi được đưa lên màn ảnh rộng, Bộ Bộ Kinh Tâm lại khiến khán giả chán ghét. Nữ chính Nhược Hi do Trần Ý Hàm đóng trở thành cô gái tốt ngày chỉ biết yêu đương, lụy tình. Theo An thấy, đây cũng chính là một trong những lý do khiến bản điện ảnh dù có dàn diễn viên đẹp nhưng lại chẳng được khán giả để ý.

Tru Tiên Thanh Vân Chí

Nói đến thảm họa điện ảnh thì chắc chắn không thể bỏ qua Tru Tiên Thanh Vân Chí do Tiêu Chiến, Mạnh Mỹ Kỳ và Lý Thấm đóng chính. Bản truyền hình do Triệu Lệ Dĩnh, Lý Dịch Phong, Dương Tử đóng thành công bao nhiêu thì bản điện ảnh lại thảm hại bất nhiêu. Nội dung phim xa rời nguyên tác, tạo hình nhân vật kém sắc càng khiến khán giả không hài lòng với dự án này. Thậm chí, Tru Tiên Thanh Vân Chí bản điện ảnh còn tệ đến mức ẵm luôn giải Cây Chổi Vàng.

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

2017 là năm cạnh tranh gay gắt của 2 phiên bản phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Từng bị chê khi mới lên sóng, thế nhưng bản truyền hình do Dương Mịch và Triệu Hựu đình đóng chính nhanh chóng gây sốt màn ảnh nhỏ Châu Á. Trong khi đó, bản điện ảnh của Dương Dương và Lưu Diệc Phi dù được kỳ vọng cao nhưng khi ra mắt lại thất bại ê chề. An thấy nhan sắc nam nữ chính cũng đẹp đó, nhưng diễn xuất đúng là không thể ngấm được.

Bên Nhau Trọn Đời

Cả 2 bản truyền hình và điện ảnh của Bên Nhau Trọn Đời đều được ra mắt vào năm 2015. Tuy nhiên, xét về thành tích và danh tiếng thì rõ ràng phiên bản của Đường Yên – Chung Hán Lương vẫn được đánh giá cao hơn Dương Mịch – Huỳnh Hiểu Minh. Vì thời lượng ngắn, vậy nên Bên Nhau Trọn Đời bản điện ảnh chưa thể truyền tải được hết câu chuyện của 2 nhân vật chính. Ngoài ra, cả Huỳnh Hiểu Minh và Dương Mịch đều bị cho là không hợp với vai Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh trong nguyên tác.

>>Xem thêm: Hoa Thiên Cốt movie gây thất vọng, không có cửa so với bản của Lệ Dĩnh 

Như vậy, theo An thấy hầu hết các phiên bản truyền hình đều thành công hơn hẳn so với bản điện ảnh. Cũng dễ hiểu thôi, vì bản điện ảnh thời lượng quá ít nên nội dung sẽ khó đầy đủ, thêm vào đó tạo hình trên màn ảnh rộng cũng rất khác với phim truyền hình.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoa Thiên Cốt? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.