x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh, Bạch Lộc rớt sắc thảm hại trên livestream, Đường Yên comeback

An Lee 13:50 - 18/07/2022

Mặc dù cuối tuần vừa rồi Weibo ngập trong drama của Dịch Dương Thiên Tỉ, nhưng loạt ảnh mới của dàn sao dự sự kiện vẫn luôn được cập nhật. Ngoài ra, những hình ảnh từ show và phim cũng không hề thiếu. Cùng An điểm qua loạt hình hot nhất ngày 18/7 này nhé!

>> Xem thêm: AneglaBaby, Lệ Dĩnh đẹp sang chảnh, chiếm hết spotlight của đàn em 

Đường Yên tái xuất với hình ảnh mới cực chất, Bạch Lộc hôm trước vừa đẹp nay đã đậm tuổi

Mở đầu loạt ảnh mới của ngày hôm nay sẽ là những khoảnh khắc xinh đẹp, nhẹ nhàng của Trần Đô Linh. Cô nàng dù là tạo hình hiện đại hay cổ trang cũng đều rất bắt mắt. Nhan sắc hoàn hảo, cộng thêm góc ảnh thơ mộng càng làm tăng thêm vẻ đẹp của nữ diễn viên 9x.

Đã rất lâu rồi An không thấy hình ảnh mới của Đường Yên. Và cuối tuần qua, nữ diễn viên đã chính thức tái xuất với loạt ảnh mới cực chất. Không còn giữ hình tượng bánh bèo ngây thơ, Đường Yên của hiện tại là một mỹ nhân xinh đẹp, thành công và mạnh mẽ. Nhan sắc ngày càng lên hương của bà xã La Tấn làm fan phải “đứng ngồi không yên”, mong cô mau mau tham gia phim mới.

Triệu Lệ Dĩnh hôm qua cũng đã có buổi livestream với trang báo lớn về bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Khoan hãy bàn đến nội dung, điểm gây chú ý với mọi người là nhan sắc có chút khác lạ của Lệ Dĩnh. Có thể hiểu là do hình ảnh chụp màn hình sẽ không được hoàn hảo như ảnh phòng làm việc đăng, nhưng mà xem qua ảnh livestream thì thấy có vẻ filter đã làm Lệ Dĩnh bị mất nét, trông vừa lạ, vừa kém xinh hơn thường ngày.

Không chỉ Lệ Dĩnh, Bạch Lộc cũng là sao nữ gây thất vọng với nhan sắc trong màn livestream tối 17/7. Nữ diễn viên makeup khá đậm, khiến gương mặt trở nên đơ cứng. Hơn nữa, gương mặt to và thô vì ảnh chưa kịp chỉnh sửa làm Bạch Lộc càng thêm xuống sắc. Nhìn chung so với loạt ảnh trước, Bạch Lộc lại rớt nhan sắc thảm hại rồi.

La Vân Hi chiều qua cũng đã tham gia một sự kiện tại trung tâm thương mại. Đã có rất đông người đến xem và chụp hình nam diễn viên. Loạt ảnh được đăng tải cho thấy vóc dáng của La Vân Hi vẫn rất mảnh khảnh. Gương mặt hóp lại cũng làm cho anh chàng kém điển trai hơn.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường leak ảnh nam nữ chính, AngelaBaby đọ sắc Na Na trên show

Cuối tuần qua có khá nhiều hình ảnh từ show giải trí. Đầu tiên là của Cung Tuấn trong tạo hình tay đua khi tham gia show đã làm hội fan girl điêu đứng. Tuy ảnh thì leak nhiều rồi, nhưng lần nào Cung Tuấn cũng làm fan lụi tim với vẻ điển trai của mình.

Manh Thám Thám Án hiện cũng đang trong thời gian quay. Với sự góp mặt của AngelaBaby, Âu Dương Na Na, netizen lại được phen bàn tán nhan sắc của hai mỹ nhân thuộc hai thế hệ. Cùng diện đồ cổ trang, nhưng trông AngelaBaby hợp và đẹp hơn hẳn “công chúa Cello”. Ngoài ra, Trần Triết Viễn cũng tham gia và diện đồ cổ trang trong show này.

Đàn Kiện Thứ cuối tuần qua cũng đi show và diện đồ cổ trang. Anh chàng diện đồ quan, khoe nét điển trai vốn có của mình. Hiện tại, Đàn Kiện Thứ ngoài quay show còn đang tham gia bộ phim Trường Tương Tư. Tạo hình của anh ở bộ phim này cũng rất đáng mong chờ. 

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về bộ phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Mới nhất là ảnh leak của Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch. Một tấm ở thiên giới, còn một tấm ở ma giới. Nhìn chung tạo hình nào An cũng thấy đẹp, nhưng vẫn nghiêng về sự xa hoa lấp lánh của thiên giới hơn nha.

>> Xem thêm: Bạch Lộc xinh xắn hóa nàng thơ, Dương Tử đáng yêu nhưng photoshop lố 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 18/7. An thấy được bàn luận nhiều nhất là loạt ảnh của Triệu Lệ Dĩnh và Bạch Lộc. La Vân Hi ảnh sự kiện hôm qua cũng rất được quan tâm nữa. Tuy không hoàn hảo nhưng cả 3 đều là tâm điểm chú ý. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.