x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và sao nữ Cbiz đu thần tượng thành công

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:50 - 17/07/2022

Đu idol giờ đây không còn là việc quá xa lạ với mọi người nhỉ? Với những người bình thường như chúng ta thì cách tốt nhất để thể hiện tình cảm với thần tượng là mua đồ do họ quảng cáo, ủng hộ các tác phẩm của họ... Vậy có bao giờ bạn tò mò, các sao nữ nổi danh của Hoa ngữ sẽ đu idol thế nào không? Nếu có thì hãy chịu khó theo dõi bài viết của Khứ Linh nha!

Triệu Lệ Dĩnh đứng ngang hàng với Hồ Ca

Nếu là fan của Triệu Lệ Dĩnh, chắc hẳn mọi người đều biết nữ diễn viên vốn là một người bình thường, chưa từng theo học nghệ thuật. Trong những tháng ngày sống cuộc đời bình dị ấy, Triệu Lệ Dĩnh xem phim của Hồ Ca rồi trở thành fan của chàng tài tử này. Đây là động lực giúp nữ diễn viên quyết tâm gia nhập làng giải trí để được gần thần tượng hơn.

Không theo trường lớp diễn xuất chuyên nghiệp, nhưng nhờ vào sự chăm chỉ, nỗ lực và học hỏi không ngừng nghỉ, cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh cũng trở thành sao hạng A của Cbiz. Chẳng những thế, cô còn từng cùng với thần tượng Hồ Ca đứng trên sân khấu Kim Ưng để nhận thưởng nữa cơ. Đu idol đến đẳng cấp như Triệu Lệ Dĩnh thì đúng là đáng nể nhỉ?

>>> Xem thêm: Sao Cbiz "tu sửa" do số phận đưa đẩy: Lý Y Hiểu khổ vì Diệp Tuyền, Hồ Ca được gọi tên

Dương Mịch đóng phim cùng Tạ Đình Phong

Dương Mịch là một "nữ cường" đúng nghĩa của Hoa ngữ với sự nghiệp thành công đáng ngưỡng mộ. Ấy vậy mà khi hóa thân thành fan girl thì cô nàng cũng giống hệt như chúng ta mà thôi, dán poster đầy phòng, thường xuyên thổ lộ sự ngưỡng mộ với soái ca Tạ Đình Phong, thậm chí còn bày tỏ mong muốn được gặp thần tượng nữa cơ.

Bằng sự nỗ lực của mình, cuối cùng ước mơ của Dương Mịch cũng thành hiện thực. Chẳng những được gặp thần tượng trong các lễ trao giải, cô nàng còn được đóng cặp với Tạ Đình Phong trong Viên Đạn Biến Mất, thành khách mời trong show 12 Phong Vị của thần tượng. Nhìn những hình ảnh này, có ai gato với Dương Mịch không?

Côn Lăng "hốt" luôn Châu Kiệt Luân

Mình từng đọc được ai đó viết thế này: "Trong sự nghiệp của Côn Lăng, cưới được Châu Kiệt Luân là thành tích xuất sắc nhất mà cô ấy đạt được". Nghe thì có vẻ hơi phũ, nhưng ngẫm lại thì rất chính xác. Từ một cô gái kém tên tuổi của làng giải trí Đài Loan, Côn Lăng nổi đình đám hậu cưới Châu Kiệt Luân, còn được nhận thêm rất nhiều dự án phim điện ảnh lớn nữa cơ.

Thật ra, trước khi gặp mặt và khiến Châu Kiệt Luân yêu mình từ cái nhìn đầu tiên, Côn Lăng vốn là fan girl của thiên vương xứ Đài. Không ít lần, Côn Lăng thú nhận với truyền thông, mình mê Châu Kiệt Luân từ bé và sưu tầm rất nhiều album ca nhạc của thần tượng. Xem ra, Côn Lăng chính là fan girl thành công nhất trong fan club rồi!

Phạm Băng Băng đóng chung phim, ở đối diện Lương Gia Huy

Mọi người đừng nhìn Phạm Băng Băng bình thường trông có vẻ sang chảnh, kiêu kỳ mà tưởng cô không biết thần tượng ai nhé. Ngược lại Phạm Băng Băng cũng là một fan girl đích thực, đã mê Lương Gia Huy là mê suốt đời luôn.

Vì quá mê Lương Gia Huy mà khi vừa biết thần tượng nhận lời quay Lạc Lối Ở Bắc Kinh, Phạm Băng Băng cũng xin được góp mặt trong bộ phim này luôn. Chẳng những thế, nữ diễn viên còn được sắp xếp cho ở phòng đối diện Lương Gia Huy nữa cơ. Sau khi quay xong bộ phim, Phạm Băng Băng đã tự hào khoe với mọi người: "Anh ấy không hề làm tôi thất vọng, anh ấy đúng là thần tượng kiểu mẫu", đúng chuẩn giọng điệu của fan ruột chưa?

>>> Xem thêm: Chuyện lạ Cbiz: Quan Hiểu Đồng cao quá khó tìm vai, Cúc Tịnh Y thấp lại đắt phim

Cùng phận fan girl, Khứ Linh nhìn dàn sao nữ ở trên mà gato quá trời luôn. Mình chỉ có thể nhìn từ xa, còn họ thì chẳng những thành đồng nghiệp, bạn diễn còn đứng ngang hàng với thần tượng nữa chứ. Đúng là fan girl thành công luôn có lối đi riêng. 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lạc Lối Ở Bắc Kinh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".