x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Âu Mỹ

Lệ Dĩnh lộng lẫy với ảnh mới, Tinh Hán được triệu người hóng tập cuối

An Lee 14:10 - 18/08/2022

Weibo ngày 18/8 là loạt ảnh mới cực xịn của dàn sao như Cung Tuấn, Triệu Lệ Dĩnh, Trương Dư Hi. Hôm nay cũng là ngày kỷ niệm trong 1 năm lên sóng của Châu Sinh Như Cố. Ngoài ra, loạt ảnh leak từ các bộ phim đang quay như Trường Tương Tư, Vụng Trộm Không Thể Giấu cũng rất đáng chú ý. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Diệc Phi đọ sắc dàn mỹ nữ trên thảm đỏ, phim của Thư Hân vượt Dương Tử

Lệ Dĩnh lộng lẫy trong quảng cáo mới, Trương Dư Hi khoe chân dài quyến rũ

Chiều qua, nam chính của Thương Lan Quyết là Vương Hạc Đệ đã có mặt tại một buổi tuyên truyền phim. Vẻ ngoài điển trai, đôi chân dài cực phẩm là điểm khiến anh chàng trở nên thu hút hơn trong từng tấm hình. Khác với tính cách lạnh lùng, ưa chọc giận người khác trên phim thì ngoài đời, Vương Hạc Đệ rất thân thiện, vui vẻ, không ngừng chào hỏi mọi người xung quanh.

Trương Dư Hi dạo gần đây không ngừng tung ảnh mới. Gần nhất, nữ diễn viên diện đầm trắng lấp lánh, chụp với ánh sáng mờ ảo làm nổi bật lên làn da trắng sáng. Gương mặt xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo cùng lợi thế đôi chân dài miên man đã giúp Dư Hi nhận được nhiều lời khen ngợi.

Một thương hiệu lớn gần đây đã tung ra loạt ảnh quảng bá mới của Chu Nhất Long và Cung Tuấn. Lên đồ lịch lãm, cả hai nam diễn viên đều làm fan mê mệt. Tuy nhiên, một vài bình luận của netizen lại cho rằng, khí chất và thần thái của Cung Tuấn vẫn chưa được hoàn hảo khi diện đồ hiệu.

Sau nhiều ngày mong chờ, chiếc quảng cáo thuộc hàng xịn sò nhất của Triệu Lệ Dĩnh đã được ra mắt. Cô có đến 2 tạo hình cả cổ trang lẫn hiện đại ở video này. Lệ Dĩnh mà diện đồ cổ trang thì khỏi chê rồi. Bộ đồ hiện đại cũng rất được chăm chút với váy vàng lấp lánh, thiết kế cúp ngực giúp cô khoe nét gợi cảm. Cả hai tạo hình đều mang đến một Triệu Lệ Dĩnh lộng lẫy, sang chành phù hợp với nhãn hàng.

Dương Tử xinh xỉu ở Trường Tương Tư, Châu Sinh Như Cố kỷ niệm 1 năm lên sóng

Trường Tương Tư mới đây leak tạo hình mới của Dương Tử. Bộ đồ màu xanh nhẹ nhàng giúp nữ diễn viên trông dịu dàng, thanh nhã. Ngoài ra, khoảnh khắc đứng chung khung hình với Đặng vi cũng được ghi lại, cho thấy cả hai trông khá đẹp đôi.

Vụng Trộm Không Thể Giấu đã bắt đầu quay những phân cảnh đầu tiên. Ảnh leak từ hậu trường tiết lộ tạo hình, nhan sắc của dàn diễn viên rồi. Cả 2 nhân vật chính là Tang Trĩ của Triệu Lộ Tư và Đoàn Gia Hứa của Trần Triết Viễn đều không được lòng nguyên tác. Tuy nhiên, An thấy ít ra Lộ Tư và Trần Triết Viễn còn đẹp chán, nhân vật làm An thất vọng nhất trong loạt ảnh leak này là người thủ vai Tang Diên, anh trai của Tang Trĩ. Thật sự là khác quá xa so với miêu tả của truyện rồi.

Thỉnh Quân của Nhậm Gia Luân và Lý Thấm đóng chính mới đây đã tung poster. Có vẻ như đoàn phim đang “thả thính” dần dần để chờ ngày lên sóng. Một đoạn clip hậu trường cũng được đăng tải, ghi lại cảnh quay tình cảm của nam nữ chính. Dù sao cũng là hậu trường nên trông vẫn còn hơi gượng.

Chỉ còn vài giờ nữa là tập cuối của Tinh Hán Xán Lạn lên sóng. Tính đến hiện tại, bộ phim đã gặt hái được rất nhiều thành tích tốt, có thể xem là tác phẩm hot trong năm nay. Mới nhất, blogger thông báo Tinh Hán Xán Lạn đã xếp thứ 2 trong bảng thu hút lượt người tham gia nền tảng phát sóng, và có tới hơn 1 triệu lượt đặt xem trước cho tập cuối lên sóng tối nay.

Ngày này năm ngoái, bộ phim Châu Sinh Như Cố chính thức ra mắt, khiến mọt phim Hoa ngữ điên đảo vì màn nhảy thành của Thời Nghi (Bạch Lộc). Mối tình ngang trái, ngược đến trầm kẽm của Thời Nghi và Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) đã làm bao người phải khóc hết nước mắt. Cũng nhờ cái sự ngược này mà Châu Sinh Như Cố trở nên hot hơn bao giờ hết, giúp nam nữ chính được yêu mến hơn, thu hút lượng fan không nhỏ. Chẳng thế mà năm nay, các blogger đồng loạt lên bài kỷ niệm, Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc cũng share lại poster chúc mừng tròn năm phim lên sóng.

>> Xem thêm: Lộ Tư bị chê vì đóng phim thanh xuân, Gia Luân diện đồ tân lang 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 18/8. Khiến An thấy ấn tượng nhất chắc là loạt ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh. Tập cuối của Tinh Hán Xán Lạn cũng làm An và nhiều khán giả quan tâm. Thật sự rất mong chờ một kết thúc tốt đẹp sẽ đến với Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) và Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi). Còn bạn, bạn thích thú với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.