x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ so kè sắc đẹp với quần yếm

Beaver 16:25 - 30/03/2021

Quần yếm là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các cô gái với khả năng “ăn gian tuổi”, mang lại vẻ năng động, khỏe khoắn cho phái đẹp. Các mỹ nhân Hoa ngữ cũng rất nhiệt tình “đu trend” trang phục này, khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi không thôi.

Dương Mịch

Được mệnh danh là “nữ hoàng sân bay” của showbiz Hoa ngữ, Dương Mịch chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng mỗi khi lộ diện. Khi diện quần yếm, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế có sự kết hợp phong cách vô cùng khéo léo, thể hiện nét “cool ngầu”, cá tính, gây ấn tượng mạnh.

Triệu Lệ Dĩnh

Được bầu chọn là một trong những mỹ nhân mặt tròn đẹp nhất Cbiz, Triệu Lệ Dĩnh như được “đo ni đóng giày” cho kiểu trang phục này. Diện quần yếm, nữ diễn viên Minh Lan Truyện dễ dàng “đốn tim” khán giả với vẻ nhí nhảnh, đáng yêu đến tan chảy. Quan trọng hơn, Triệu Lệ Dĩnh trông chẳng khác nào thiếu nữ mới mười tám, đôi mươi, vừa xinh xắn lại vừa đáng yêu trong bộ trang phục này.

AngelaBaby

Là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng nhan sắc xứ Trung, AngelaBaby có khả năng “cân” đủ loại trang phục, phong cách khác nhau. Không sang chảnh, quý phái như khi sải bước trên thảm đỏ, mỹ nhân Cô Phương Bất Tự Thưởng vẫn cuốn hút với bộ quần yếm năng động, mái tóc buộc cao tươi tắn, trẻ trung, tràn ngập sức sống.

>>> Xem thêm: Những cặp chị em song sinh không chung huyết thống của Cbiz: Lý Thấm - Tôn Di khó phân biệt

Quan Hiểu Đồng

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m72 và đôi chân dài miên man, đáng ngưỡng mộ, nàng “con gái quốc dân” Quan Hiểu Đồng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Khi thử sức với trang phục quần yếm, mỹ nhân Tôi Chính Là Cô Nương Như Thế gây ấn tượng mạnh với sự năng động, vẻ thanh xuân tràn trề, đậm chất mối tình đầu. Bảo sao Quan Hiểu Đồng có thể “trói chặt” trái tim của Lộc Hàm - một trong “tứ đại lưu lượng” Cbiz.

Trương Bá Chi

Là ngọc nữ hàng đầu của showbiz Hồng Kông, Trương Bá Chi khiến biết bao người phải ngất ngây với gương mặt đẹp không góc chết, thần thái hơn người. Cách kết hợp quần bó yếm với áo sát nách của “Tinh nữ lang” không được đánh giá cao nhưng ngoại hình nổi trội của cô đã làm lu mờ tất cả. Có thể nói, câu “lụa đẹp vì người” rất phù hợp với Trương Bá Chi.

Đường Yên

Vốn nổi tiếng với vẻ đẹp ngọt ngào và vóc dáng cao, gầy đáng ngưỡng mộ, Đường Yên chẳng hề khiến khán giả thất vọng khi tham gia vào cuộc đọ sắc với quần yếm. Mỹ nhân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 nhận được vô số lời khen ngợi với cách kết hợp trang phục khá đơn giản nhưng vẫn ấn tượng.

Triệu Vy

Là đại hoa đán quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Vy “hóa nghé” cực ngọt khi diện bộ quần yếm năng động, kết hợp với túi gấu nhí nhảnh. Nhan sắc trẻ trung như bị thời gian bỏ quên cũng là yếu tố cộng điểm cho mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách, giúp cô thu hút mọi ánh nhìn.

Dương Siêu Việt

Vụt sáng thành sao nhờ chương trình “sống còn” Sáng Tạo 101, Dương Siêu Việt nhanh chóng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả với gương mặt bầu bĩnh dễ thương tựa búp bê. Nữ diễn viên Thả Thính Phượng Minh cũng là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua sắc đẹp này khi khoe khéo lợi thế hình thể trong bộ trang phục quần yếm.

Cổ Lực Na Trát

Là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ, nhan sắc của Cổ Lực Na Trát chắc chắn chẳng phải dạng vừa đâu. Với gương mặt đẹp không góc chết, dáng người mảnh khảnh và gu thời trang thanh lịch, nàng “mỹ nữ Tân Cương” gây ấn tượng mạnh với “đu trend” quần yếm. Nữ diễn viên Phong Khởi Nghê Thường cũng được dịp khoe khéo bờ vai ngọc cực phẩm, đôi chân dài miên man và chiếc cổ thiên nga đầy cuốn hút.

Cao Viên Viên

Được mệnh danh là “nữ thần Hufu”, Cao Viên Viên là nữ thần trong lòng đông đảo phái mạnh của đất nước tỉ dân. Với nét đẹp thanh thoát, trong veo, bà xã Triệu Hựu Đình khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp. Tăng nét nghịch ngợm, lém lỉnh với chiếc quần yếm năng động, cộng thêm nụ cười tỏa nắng đầy cuốn hút, nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký thực sự gây ấn tượng mạnh với công chúng.

>> Tin liên quan: Viên Vịnh Nghi và dàn sao Cbiz khiến đạo diễn đau đầu vì diễn tốt nhưng lắm thói xấu

Trong các mỹ nhân nói trên, bạn nghĩ ai mới là “đỉnh của chóp”? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.