x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sinh nhật đầu tiên sau khi ly hôn của Lệ Dĩnh: Xinh như nàng công chúa

Hóng hớt Cbiz 11:30 - 16/10/2021

Hôm nay (ngày 16/10) được coi là sinh nhật đầu tiên sau khi Triệu Lệ Dĩnh ly hôn, trở về trạng thái độc thân yêu đời. Triệu Lệ Dĩnh luôn nổi danh là “tam nương liều mạng”, hôn nhân đổ vỡ thì ngay lập tức cô nàng lao vào làm việc, tập trung hết sức lực để phát triển sự nghiệp diễn viên của mình để tránh bận tâm những thứ rắc rối bên lề khác. Hình tượng người phụ nữ bản lĩnh, mạnh mẽ như thế này thật khiến Hóng Hớt Cbiz và bao người phải nể phục về Triệu Lệ Dĩnh.

Ngay từ thời khắc điểm qua ngày mới, Hóng Hớt Cbiz thấy studio của Triệu Lệ Dĩnh liền đăng bài viết khá dài kèm theo những lời chúc chân thành, tốt đẹp nhất dành cho bà chủ của mình. Diện mạo của nàng tiểu hoa ngày hôm nay mang phong cách hoài cổ, áo len màu be kết hợp với váy kẻ caro đỏ trắng. Cô để kiểu tóc xoăn và đeo băng đô bản rộng màu đỏ. Mình thấy với phong cách rất dễ thương này, trông Triệu Lệ Dĩnh như một nàng công chúa nhỏ vui đùa, thích thú với bữa tiệc sinh nhật của mình vậy.

Khung cảnh sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh được trang trí một cách thơ mộng, với bóng bay trên rèm và hoa trên mặt đất. Triệu Lệ Dĩnh cầm trong tay hai quả bóng bay màu vàng, nghiêng đầu cười dịu dàng ngọt ngào. Vì những quy định mới của Tổng cục nghiêm cấm nghệ sỹ khoe khoang sự xa hoa, giàu có nên mình thấy những tiệc sinh nhật của các minh tinh trong năm nay cũng được tổ chức đơn giản hơn và không còn cầu kỳ như trước. 

Dù đã 34 tuổi nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn rất trẻ trung, đôi mắt sáng long lanh, đôi môi đỏ mọng và nụ cười rạng rỡ như đóa hoa hướng dương đang nở, cô luôn hướng về phía mặt trời, mang lại năng lượng tích cực cho những người xung quanh.

Tính cách của Triệu Lệ Dĩnh không hề mềm yếu như bề ngoài, cô ấy có một trái tim rất mạnh mẽ, dám yêu dám hận. Nữ diễn viên bỏ ngoài tai những lời bàn tán của dân mạng, cô kết hôn với Phùng Thiệu Phong và có với nhau một cậu con trai. Và khi lựa chọn ra đi, Triệu Lệ Dĩnh cũng rất dứt khoát, không một chút do dự hay luyến tiếc. Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh chưa bao giờ để lộ nỗi buồn vương vấn trên gương mặt mình mà tiếp tục tập trung vào sự nghiệp, coi như không có chuyện gì xảy ra.

Ngẫm lại thì Hóng Hớt Cbiz thấy những dịp sinh nhật trong các năm gần đây của Triệu Lệ Dĩnh đều trải qua thời khắc đặc biệt, vui có - buồn có - tiếc nuối cũng có. Đúng ngày sinh nhật năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh công khai tình cảm và cả giấy đăng ký kết hôn với Phùng Thiệu Phong. Đến sinh nhật năm 2019, Triệu Lệ Dĩnh chào đón con trai đầu lòng và quay lại giới giải trí. Năm 2020, Triệu Lệ Dĩnh hạnh phúc bên ông xã Phùng Thiệu Phong bên ngày sinh nhật của mình. Nhưng nào ngờ chỉ sau 6 tháng sau đó, cả hai lại công bố ly hôn khiến dư luận ngỡ ngàng và đến sinh nhật năm nay, cô lại lẻ bóng một mình.

Biết là Triệu Lệ Dĩnh rất mạnh mẽ nhưng nhìn quãng thời gian đã qua thì quả thật Hóng Hớt Cbiz có chút xót xa, tiếc nuối cho nữ diễn viên. Nhưng hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp, khí chất như thế này không biết rằng Phùng Thiệu Phong có hối hận vì quyết định ly hôn hay không nhỉ! Thôi thì mọi chuyện cũng đã qua rồi, Hóng Hớt Cbiz hy vọng cả hai sẽ tìm được hạnh phúc mới cho riêng mình. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh vội vàng có tình mới sau 3 tháng ly hôn?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích dàn diễn viên Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".