x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz có bước xoay ngược về danh tiếng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:30 - 12/10/2021

Chẳng phải tự nhiên mà người ta nói showbiz Hoa ngữ là chốn nhiều thị phi, hay thay đổi đâu các bạn ạ! Cứ nhìn vào những nam thần, mỹ nhân đình đám phút trước “vạn người mê”, phút sau “vạn người ghét” và ngược lại thì bạn sẽ rõ ngay thôi! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem dàn sao có bước xoay ngược về danh tiếng này là những ai nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Hẳn các bạn cũng biết, “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh từng có một quá khứ khá “dữ dội” trước khi trở thành mỹ nhân thành công nhất nhì thế hệ sau 1985 như ngày nay nhỉ?

Sau nhiều năm chật vật với những vai phụ, Triệu Lệ Dĩnh “bạo hồng” và ngồi lên ghế sao hạng A của làng giải trí xứ Trung nhờ bộ phim Hoa Thiên Cốt. Thế nhưng, mới hưởng “trái ngọt” chưa được bao lâu thì người đẹp đã phải đối mặt với cả bầu trời thị phi, hàng loạt “phốt đen” ùn ùn kéo đến như EQ thấp, cách cư xử kém duyên, những phát ngôn “đi vào lòng đất”, khí chất, gu thời trang nhiều “phèn”, cứ hợp tác với ai là dính tin đồn hẹn hò với người đó...

À, có lẽ giai đoạn mà Triệu Lệ Dĩnh nhận nhiều “gạch đá” nhất là khi người đẹp này yêu và tiến tới hôn nhân với Phùng Thiệu Phong các bạn ạ! Bởi lẽ, trước đó, cặp đôi liên tục “chối đây đẩy” việc hẹn hò, người đẹp họ Triệu còn xoạc chân bác bỏ tin đồn bầu bí nữa. Ấy thế mà một ngày đẹp trời, họ đột ngột tuyên bố đã nên vợ nên chồng và chẳng bao lâu sau thì sinh quý tử đầu lòng. 

Mình đoán là không ít người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh đã thấy khá là “đau mặt” đó nha! Còn fandom các nam thần Cbiz thì vui như mở hội, đua nhau rút thăm trúng thưởng khi “nữ hoàng rating” đã là vợ người ta, khiến thần tượng của họ thoát khỏi việc “xào couple”.

Thế nhưng không biết vì một phép màu nào đó, sau khi kết hôn, danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh lại dần tốt lên. Đến khi nữ diễn viên tái xuất hậu sinh con với nhan sắc, khí chất lên hương ngùn ngụt thì cô bất ngờ trở thành mỹ nhân “vạn người mê” trong mắt khán giả. Loạt lùm xùm năm nào của nàng Tiểu Cốt dường như cũng bị công chúng lãng quên.

Tóm lại một câu là giờ đây, cái duyên với người qua đường của Triệu Lệ Dĩnh đã tốt hơn rất nhiều, không còn là “Triệu Tiểu Đao” bị bao người chỉ trích trước đây nữa. Dĩ nhiên, trong đó cũng phải kể tới việc nữ diễn viên Sở Kiều Truyện đã biết cách cư xử khéo léo hơn xưa đó nha!

>>>Xem thêm: Minh Lan Truyện và những bộ phim khiến khán giả xem mãi không chán

Quan Hiểu Đồng

Vốn là ngôi sao nhí đình đám của showbiz Hoa ngữ, Quan Hiểu Đồng được khán giả hết mực ưu ái và đặt cho danh hiệu “khuê nữ quốc dân”. Tuy nhiên, sau khi trưởng thành, danh tiếng của nữ diễn viên Phượng Tù Hoàng lại chẳng được tốt như xưa các bạn ạ!

Quan Hiểu Đồng dính phải loạt lùm xùm chưa rõ thực hư như mắc bệnh ngôi sao, không tôn trọng nhân viên công tác, khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng ít nhiều. Ngoài ra thì cách cư xử chưa khéo khi tham gia show truyền hình, vô tình làm đàn chị Mã Tư Thuần bị thương vì quá hiếu thắng khi chơi trò chơi cũng khiến nàng “khuê nữ quốc dân” phải nhận nhiều “gạch đá”. Nhìn chung thì mình thấy những thị phi mà Quan Hiểu Đồng dính phải đều không lớn và phần nào có thể thông cảm được vì cô còn “trẻ người non dạ”. 

À, có một việc khiến mình thấy “cạn lời” là việc Quan Hiểu Đồng rất thích những vai diễn “vạn người mê” trên màn ảnh. Như cô nàng chia sẻ thì với những nhân vật này, cô không cần phải diễn, bởi lẽ, chính bản thân cô đã là “Mary Sue” rồi! 

Ờ thì nhìn vào cuộc sống toàn màu hồng của nàng “cách cách Bắc Kinh” thì lời này cũng chẳng sai đâu. Thế nhưng, điều đáng nói là những bộ phim “Mary Sue” do cô diễn chính đều chẳng hề thành công như mong đợi, kém xa so với những bộ phim chính kịch do cô thể hiện. Mình thấy Quan Hiểu Đồng thực sự nên học hỏi thêm các đàn anh, đàn chị Cbiz trong cách chọn kịch bản đó nha!

Đặc biệt, Quan Hiểu Đồng từng hứng cả “rổ gạch đá” sau khi công khai tình yêu với Lộc Hàm, bị netizen đếm từng ngày chờ chia tay. Thế nhưng, giờ đây, đã 4 năm trôi qua, nữ diễn viên vẫn mặn nồng bên bạn trai “lưu lượng”, khiến khán giả “quay xe” sang ủng hộ cho mối tình này.

Không chỉ ngày càng hoàn thiện về nhan sắc, khí chất, phong cách thời trang, nàng “khuê nữ quốc dân” cũng dần trưởng thành, chín chắn hơn xưa rất nhiều. Cô được yêu thích với tính cách dễ thương, thẳng thắn khi tham gia show truyền hình ăn khách Vương Bài Đối Vương Bài và dần lấy lại được thiện cảm của công chúng.

Hà Cảnh

Trước kia, khi nói tới Hà Cảnh, khán giả sẽ nghĩ ngay tới “MC quốc dân” của đất nước tỷ dân với tính cách hiền lành, thích giúp đỡ mọi người, EQ “đỉnh chóp”. Túm lại một câu là khi ấy, tài tử này được coi như tấm gương của đông đảo nghệ sĩ Cbiz, có lượng người hâm mộ cực kỳ đông đảo.

Tuy nhiên, vì lùm xùm nhận quà từ người hâm mộ (fan tặng quà cho các MC mong thần tượng của mình được quan tâm khi tham gia show), hình ảnh và danh tiếng của Hà Cảnh bị ảnh hưởng rất nhiều. Cũng từ đó trở đi, hàng loạt ồn ào kéo đến với MC đình đám này, khiến anh rơi rớt rất nhiều thiện cảm của công chúng.

Cách đây không lâu, Hà Cảnh còn dính tin đồn hẹn hò đồng giới với mỹ nam kém tuổi khi bị giới truyền thông ghi lại khoảnh khắc cùng tay trong tay đi dạo phố. Mặc dù, tài tử 46 tuổi này đã lên tiếng giải thích nhưng netizen vẫn nửa tin nửa ngờ. 

Chỉ có thể nói rằng, sau 26 năm hoạt động trong nghề, danh tiếng của Hà Cảnh đã chẳng còn được tốt đẹp như trước đây. Mình cũng có chút tò mò không biết liệu “MC quốc dân” có thể “lội ngược dòng” thành công như Triệu Lệ Dĩnh, Quan Hiểu Đồng không đó!

>>>Xem thêm: Sự khác biệt giữa mỹ nhân xưa - nay trên màn ảnh Hoa ngữ

Cả 3 cái tên nói trên đều có sự xoay chuyển lớn về danh tiếng khi hoạt động trong showbiz Hoa ngữ, khiến khán giả thấy “thót tim” thay. Bạn có biết thêm nghệ sĩ nào xứng đáng xếp vào danh sách này nữa hay không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz khác, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.