x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh khoe mặt mộc đón sinh nhật sớm cùng anh kết nghĩa

Nhật Nguyệt 11:00 - 12/10/2021

Những hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh hiện đang khiến nhiều người hâm mộ chao đảo. Bên cạnh việc tái ngộ với 2 người anh kết nghĩa là Đinh Tử Tuấn và Quan Trí Bân thì nhan sắc mộc của cô cũng cực kỳ nổi trội. Nhất là khi đặt ảnh Triệu Lệ Dĩnh bây giờ cạnh thời quay Truy Ngư Truyền Kỳ, Nhật Nguyệt cũng phải giật mình vì 8 năm qua cô chẳng hề thay đổi.

>>> Xem thêm: Dàn sao Cbiz đổi phim nhưng không đổi tên: Lệ Dĩnh 3 lần làm Bách Hợp vẫn chưa là gì

Ngày 16/10 mới là sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, từ tối 11/10, Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải khoảnh khắc ăn sinh nhật sớm cùng 2 người anh kết nghĩa Đinh Tử Tuấn và Quan Trí Bân. Khoe nhan sắc mộc đỉnh cao cùng những biểu cảm đáng yêu, Triệu Lệ Dĩnh khiến người ta nhớ lại thời cô quay bộ phim Truy Ngư Truyền Kỳ. Và khá là trùng hợp khi cả 2 mỹ nam bên cạnh cô cũng từng tham gia bộ phim này.

Không phấn son trang điểm gì, tóc cũng để xõa hơi rối bù, Triệu Lệ Dĩnh khiến cư dân mạng xuýt xoa vì quá xinh đẹp. Ai mà hay bảo mỹ nhân họ Triệu lão hóa nhanh hậu sinh con, nếu xem xong loạt ảnh này thì chắc chắn họ sẽ phải thay đổi quan điểm. Vẫn đôi má "bánh bao" cực kỳ đáng yêu, làn da căng mịn không tì vết cùng đôi mắt cười khiến trái tim người tan chảy, Triệu Lệ Dĩnh xứng danh là "nữ thần không tuổi" của Cbiz.

Và thông qua thái độ của Triệu Lệ Dĩnh, chúng ta có thể cảm nhận được niềm vui của cô khi nhận được chiếc bánh đặc biệt này. Vì kể từ khi sinh con và thay đổi với hình tượng đài các, thời thượng, Triệu Lệ Dĩnh rất hiếm khi đăng tải những bức ảnh tạo dáng đáng yêu như thế. Xem ra, nữ diễn viên đã có một buổi ăn mừng sinh nhật rất vui vẻ và có ý nghĩa.

Không biết mọi người có nhận ra Quan Trí Bân và Đinh Tử Tuấn không nhỉ? Họ được coi là anh kết nghĩa của Triệu Lệ Dĩnh và chơi thân với cô từ thời còn chưa nổi tiếng. Cả 3 diễn viên từng hợp tác chung trong Truy Ngư Truyền Kỳ cùng Bí Mật Của Người Vợ. Bởi thế mà quan hệ của họ thân thiết như anh em.

Quan Trí Bân lớn hơn Triệu Lệ Dĩnh 7 tuổi còn Đinh Tử Tuấn thì hơn cô em gái đến tận 17 tuổi. Ấy vậy mà giữa 3 người họ lại chẳng hề có sự chênh lệch quá nhiều về tuổi tác. Dù chỉ hợp tác trong 2 bộ phim rồi sự nghiệp rẽ theo những hướng khác nhau nhưng Triệu Lệ Dĩnh, Quan Trí Bân và Đinh Tử Tuấn vẫn rất thân thiết. Thậm chí, Triệu Lệ Dĩnh còn xuất hiện trong MV ca nhạc của Quan Trí Bân. Còn Đinh Tử Tuấn thì công khai lên tiếng bảo vệ cô em gái, luôn đăng bài viết ủng hộ các tác phẩm mới của cô.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hoa ngữ "nâng chén tiêu sầu": Lệ Dĩnh, Dương Mịch dù xinh vẫn thua đàn chị

Dù không có nhiều thời gian để hội ngộ, địa vị trong giới cũng thay đổi rất nhiều nhưng chưa bao giờ Triệu Lệ Dĩnh quên những người anh từ thuở hàn vi của mình. Đây là điều mà Nhật Nguyệt rất nể phục cô. Có thể số bạn thân của Triệu Lệ Dĩnh trong làng giải trí không nhiều, nhưng đó đều là những người thật sự thân thiết với cô, luôn lặng lẽ đứng sau lưng để giúp đỡ thay vì công khai để "ké fame". Đúng với câu nói: "Ít nhưng mà chất".

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Nếu là fan của Triệu Lệ Dĩnh thì đừng quên vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".