x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn tân nương đẹp lộng lẫy khi diện váy cưới xanh lá

Su Kem 17:50 - 28/03/2021

Có lẽ người xem đã quá quen thuộc với dàn tân nương diện trang phục màu đỏ trong ngày cưới ở những bộ phim cổ trang Trung Quốc. Tuy nhiên, cũng có những cô dâu cổ trang lại gây chú ý khi lựa chọn những bộ đồ có màu sắc lạ lẫm gây tò mò bao gồm sắc xanh. Tưởng như khó có thể hòa hợp, ấy thế mà dàn mỹ nhân Hoa ngữ khi khoác lên bộ trang phục tân nương màu xanh lá cây lại vô cùng xinh đẹp, thu hút. 

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ trong trang phục váy cưới màu xanh lá. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Châu Tấn - Triệu Vy và những cặp "chị chị em em" bằng mặt không bằng lòng của Cbiz

Châu Dã - Sơn Hà Lệnh

Hóa thân thành nhân vật Cố Tương trong Sơn Hà Lệnh, Châu Dã đã thu được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Nàng A Tương xinh đẹp, vui vẻ và có chút đanh đá khiến người xem an tâm phần nào khi cuối cùng cô nàng cũng tìm được bến đỗ của đời mình. 

A Tương lộng lẫy trong ngày cưới. (Ảnh: Youku)

Trong ngày cưới, A Tương khoác lên bộ trang phục màu xanh, nhan sắc lộng lẫy và có chút tinh nghịch. Những tưởng đây là cái kết đẹp của A Tương, nào ngờ, nàng cùng phu quân phải ra đi ở chính lễ cưới của mình. Hình ảnh cuối cùng của A Tương trong siêu phẩm đam mỹ đã khiến nhiều người xem phải khóc cạn nước mắt. 

Ngày cưới cũng là ngày mà A Tương phải ra đi. (Ảnh: Youku)

An Dĩ Hiên - Độc Cô Thiên Hạ

Trong Độc Cô Thiên Hạ, nhân vật của An Dĩ Hiên là Độc Cô Bàn Nhược đã có một ngày cưới vô cùng long trọng. Tân nương trong bộ áo cưới màu xanh lộng lẫy với các họa tiết xa hoa, cầu kỳ. Nhan sắc của nữ diễn viên trong ngày trọng đại ấy cũng được người xem khen ngợi hết lời.

An Dĩ Hiên trong Độc Cô Thiên Hạ. (Ảnh: Weibo)

Lý Y Hiểu - Độc Cô Thiên Hạ

Chị hai trong Độc Cô Thiên Hạ là Mạn Đà (Lý Y Hiểu) cũng có màn khoe sắc trong bộ váy cưới màu xanh lá cây. Khác với Độc Cô Bàn Nhược, ngày cưới của Mạn Đà lại khiến nhiều người chạnh lòng thay nhân vật, bởi chẳng ai mừng vui. Dù vậy, Mạn Đà vẫn xinh đẹp xuất sắc trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.

Lý Y Hiểu trong Độc Cô Thiên Hạ. (Ảnh: Weibo)

Hồ Băng Khanh - Độc Cô Thiên Hạ

Cũng trong Độc Cô Thiên Hạ, cô em út Độc Cô Già La (Hồ Băng Khanh) cùng diện bộ váy cưới màu xanh lá cây. Dường như sắc xanh trong bộ trang phục của Già La nhạt hơn của 2 người chị. Dù vậy, vẻ ngoài của Độc Cô Già La vẫn cực kỳ thu hút, xinh đẹp và vô cùng lộng lẫy. Trong phân cảnh đám cưới này, Hồ Băng Khanh cũng được nhiều người khen ngợi về cả nhan sắc lẫn diễn xuất.

Hồ Băng Khanh hóa thân thành Độc Cô Già La. (Ảnh: Weibo)

Triệu Lệ Dĩnh - Minh Lan Truyện

Hóa thân thành Minh Lan trong Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh đã cho thấy diễn xuất ngày càng tiến bộ của mình. Ngoài ra, nhan sắc của nữ diễn viên họ Triệu trong bộ phim cũng được ca ngợi hết lời, đặc biệt là khi cô nàng trở thành tân nương. Diện trên mình bộ váy cưới màu xanh lá cây, Triệu Lệ Dĩnh đã thể hiện rất tốt cảm xúc của nhân vật trong ngày trọng đại. 

Đặc biệt nhan sắc của nữ diễn viên cũng vô cùng lộng lẫy, xinh đẹp.
Triệu Lệ Dĩnh trong Minh Lan Truyện. (Ảnh: Weibo)

Thi Thi - Minh Lan Truyện

Mặc dù là một nhân vật đáng ghét trong Minh Lan Truyện, song ngày cưới của Thịnh Mặc Lan (Thi Thi) cũng khiến người xem thương xót phần nào. Cũng mặc bộ váy cưới màu xanh lá cây giống Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh), song Mặc Lan lại không có được chiếc mũ phượng lộng lẫy, khuôn mặt đượm vẻ u buồn. Khoảnh khắc Mặc Lan rớt nước mắt khi được gả đi mà không có ai tiễn khiến nhiều người phải đau lòng thay cô nàng.

Thi Thi trong Minh Lan Truyện. (Ảnh: Weibo)

Cổ Lực Na Trát - Đại Đường Minh Nguyệt

Trong Đại Đường Minh Nguyệt (tên khác: Phong Khởi Nghê Thường), Cổ Lực Na Trát cũng có khoảnh khắc hạnh phúc khi được trở thành tân nương. Vượt qua bao khó khăn, nhân vật của Cổ Lực Na Trát cuối cùng cũng lấy được người mình thương. Nữ diễn viên đã khoác lên mình bộ váy cưới màu xanh vô cùng lộng lẫy, qua đó nhan sắc càng thêm thăng hạng, hút mắt người nhìn.

Cổ Lực Na Trát cực xinh đẹp trong bộ váy cưới màu xanh ở Đại Đường Minh Nguyệt. (Ảnh: Weibo)

Nghê Ni - Thiên Thịnh Trường Ca

Hóa thân thành nhân vật Phượng Tri Vi trong Thiên Thịnh Trường Ca, Nghê Ni khiến nhiều người choáng ngợp bởi nhan sắc hoàn hảo của mình. Nữ diễn viên càng lộng lẫy hơn khi hóa thân thành tân nương và khoác lên mình chiếc áo cưới màu xanh lá cây. Hình ảnh của Phượng Tri Vi trong lễ cưới vừa phảng phất nét buồn lại xinh đẹp động lòng người.

Nghê Ni trong Thiên Thịnh Trường Ca. (Anrhh: Weibo)

>>Tin liên quan: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn sao Cbiz dở khóc dở mếu vì đi thảm đỏ giữa trời lạnh

Trên đây là loạt tân nương diện váy cưới màu xanh trong các bộ phim cổ trang Hoa ngữ. Theo bạn thì tân nương nào có được vẻ ngoài xuất sắc nhất? Cùng chia sẻ lại ý kiến của mình nhé!

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin nóng nhất nhất về showbiz Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.