x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lộ Tư và dàn tiểu hoa 95 là chủ lực của màn ảnh tương lai

An Lee 08:00 - 21/06/2022

Ở thời điểm hiện tại, An thấy ngoài các sao 90 được khán giả quan tâm thì lứa 95 của Cbiz cũng được kỳ vọng rất lớn. Mới đây, trên mạng đã xuất hiện một bài viết bình chọn top 4 tiểu hoa 95 chủ lực của màn ảnh Hoa ngữ. An thấy ai cũng có tiềm năng, nhưng xứng đáng thì chỉ có duy nhất 1 người.

Triệu Lộ Tư

Theo An thấy, Triệu Lộ Tư có lẽ chính là nữ lưu lượng lứa 95 đang được quan tâm nhất hiện nay. Sở hữu ngoại hình xinh xắn đáng yêu lại có tài nguyên phim ảnh “không phải dạng vừa đâu” nên cô nàng được đánh giá là rất có tiềm năng phát triển. Tính đến nay, Triệu Lộ Tư đã đóng chính trong rất nhiều dự án phim, mới đây nhất có thể kể đến Thả Thí Thiên Hạ đóng cùng Dương Dương.

Tuy còn bị dân mạng chê bai, song Triệu Lộ Tư lại là mỹ nhân sở hữu lượng tác phẩm nổi bật nhất. Vai diễn của cô cũng được quan tâm nhiều hơn hẳn, ví như Trần Thiên Thiên trong bộ Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Lý Lạc Yên trong Trường Ca Hành… Nhìn chung, độ nổi tiếng của Triệu Lộ Tư là khá ổn và giờ cô cần trau dồi thêm diễn xuất nữa là xứng đáng với một vị trí chủ lực của màn ảnh Hoa ngữ trong tương lai rồi.

>>Xem thêm: Mộng Hoa Lục khẳng định đẳng cấp của một bộ phim chất lượng!

Nhậm Mẫn

Nhậm mẫn là cái tên đã không còn xa lạ với khán giả mê phim Hoa ngữ. Cô nàng được mệnh danh là “nữ hoàng phim bi” thế hệ mới với loạt phim lấy đi nhiều nước mắt khán giả. Trong đó, tác phẩm ấn tượng nhất của sao nữ 9x này là Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông. Có diễn xuất tốt, có ngoại hình ưa nhìn, Nhậm Mẫn rõ ràng có rất nhiều cơ hội để phát triển.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, sự nghiệp của nàng tiểu Hoa đang có dấu hiệu đi xuống. Các dự án phim ra mắt gần đây của Nhậm mẫn liên tục thất bại, điển hình có thể kể đến Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn. Nhậm Mẫn cũng không còn được khán giả khen ngợi diễn xuất nhiều như trước nữa. Hiện tại, nàng tiểu hoa chỉ còn biết trông chờ vào Ngọc Cốt Giao đóng cùng Tiêu Chiến để cải thiện danh tiếng.

Châu Dã

Sau thành công của Sơn Hà Lệnh, Châu Dã nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao trẻ tiềm năng của Cbiz. Việc gia nhập vào Hòa Tụng của Lý Băng Băng càng giúp cô nàng có thêm nhiều tài nguyên phát triển hơn nữa. Tuy nhiên, trong 4 tiểu Hoa được nhắc đến ở đây, An cảm thấy Châu Dã là người có ít tiềm năng nhất.

Không có ngoại hình ấn tượng, diễn xuất cũng chưa đủ xuất sắc khiến Châu Dã gần như chìm nghỉm giữa dàn tiểu hoa 95. Hiện tại, dân mạng đang rất mong đợi màn thể hiện của cô nàng trong Hộ Tâm. Nếu thành công, Châu Dã có cơ hội trở mình lớn.

Tống Tổ Nhi

Trong 4 mỹ nhân được nhắc đến ở đây, An thấy ngoài Triệu Lộ Tư thì Tống Tổ Nhi cũng khá xứng đáng là tương lai của màn ảnh Hoa ngữ. Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, Tống Tổ Nhi còn được đánh giá rất cao trong khoản diễn xuất. Xuất thân là sao nhí, nàng tiểu hoa đã có trong tay nhiều vai diễn nổi bật, có điều vẫn chưa thực sự có tác phẩm đình đám mà thôi.

>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục "ô dề" vì fan; An Lạc Truyện triệu view

Đều là những ngôi sao có tuổi đời khá trẻ vậy nên An thấy những người đẹp trên đều có cơ hội phát triển rất lớn trong tương lai. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, An thấy vẫn là Triệu Lộ Tư có tiềm năng nhất, sau đó là Tống Tổ Nhi và hai mỹ nhân còn lại. Còn bạn, bạn thấy thế nào?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Tống Tổ Nhi, Châu Dã, Nhậm Mẫn, Triệu Lộ Tư, Dương Tử , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thả Thí Thiên Hạ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.